สายลับบุก ดีเอสไอ แฉมีเทวดาคอยอุ้มดูแล ดิไอคอน

16 ต.ค. 67

เอก สายไหมต้องรอด ควง ทนายตั้ม พาสายลับเข้าพบ DSI แฉข้อมูลสะเทือนวงการ เผยมีเทวดายังทำงานอยู่ใน DSI คอยอำนวยความสะดวกให้ดิไอคอน

วันที่ 16 ต.ค.67 ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ หรือ เอก สายไหม ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาพยานสำคัญที่รู้เห็น บิ๊กบอส จ่ายสินบนให้แก่เจ้าหน้าที่ดีเอสไอระดับสูง เข้าพบอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อให้ข้อมูลลับ 

1729052225894

ด้านทนายตั้ม ระบุว่า หลังจากที่เมื่อวานสายลับได้เข้ามาหา เอก สายไหม และปรากฏว่าข้อมูลที่พูดถึงมันมีการเกี่ยวข้องกับดีเอสไอเกี่ยวกับการจ่ายสินบนเทวดา แล้วปรากฏว่าเมื่อคืน รัฐมนตรีว่าการยุติธรรมได้มีการประสานมาที่ตนอยากจะให้ทางเรามาให้ข้อมูลกับทางอธิบดีดีเอสไอ วันนี้ก็เลยชวน เอก สายไหม และสายรับของ เอก สายไหมมาด้วย เพื่อมาให้ข้อมูลกับอธิบดีดีเอสไอ

ด้านเอก สายไหม ระบุว่ในช่วงที่ธุรกิจของดิไอคอนกรุ๊ปกำลังพุ่งรุ่งเรือง มีเทวดาเข้ามาเกี่ยวข้อง เทวดาได้แผลงฤทธิ์มาที่ดีเอสไอ  ซึ่งในช่วงที่ธุรกิจกำลังพีคคือ ปี 64 ปี 65 ในช่วงนั้นเทวดาได้มีการฝากฝังเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งให้มาอยู่ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้เป็นผู้ที่มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบหน่วยงานที่กำกับหรือมีหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับแชร์ลูกโซ่โดยตรง มีการเจาะจงว่าต้องเอาคนนี้มาทำหน้าที่ตรงนี้ เพื่อหากเกิดเหตุอะไรที่ไม่คาดฝัน คนของเทวดาก็จะคุ้มครองบริษัทได้ วันนี้จึงอยากได้คำมั่น อยากได้คำยืนยันจากท่านรัฐมนตรีจากท่านอธิบดีว่าวันนี้เวลานี้ เทวดาจะไม่คุ้มครองแล้วใช่ไหมของหน่วยงานนี้จะได้ทำงานเพื่อประชาชนเสียที

1729052155379

ผู้สื่อข่าวถามว่า เทวดาใช่คนในคลิปเสียงที่โซเชียลมีการแชร์เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาหรือไม่ ก่อนที่เอก สายไหม จะระบุว่า นั่นไม่ใช่เทวดานั่นแค่ลูกกรอก 

ส่วนกรณี บอส ธ.นั้น ทนายตั้มระบุว่า สายลับได้มีการพูดให้ข้อมูลคนนี้ออกมา ก็เลยคุ้นๆเรียกว่าเป็นบอสตัวสุดท้าย เป็นเกจิอาจารย์ของบอสพอล แล้วเขาคนนี้เคยติดต่อมาหาตนตั้งแต่ปี 61 ให้ไปทำธุรกิจกับเขา เกี่ยวกับการขายตรง เดี๋ยวเขาจะไปลงการเมืองให้สนับสนุน ซึ่งตนไม่เคยไปเจอ แต่น่าจะเคยคุยโทรศัพท์กัน ส่วนที่ บอส ธ.บอกว่าไม่เกี่ยวข้องกันกับดิไอคอนนั้น เดี๋ยวพรุ่งนี้ตนจะงัดหลักฐานมาให้เห็นทั่วกัน

ส่วนกรณีที่บอสพอลโพสต์เมื่อวานนี้ให้สื่อลบคลิปนั้น ทนายตั้ม ระบุว่า ที่เขาโพสต์ว่าจะฟ้องสื่อ เพราะว่ามันมีลูกกรอกส่งข้อความมาว่าถ้าเกิดคุณไม่โพสต์ตามข้อความนี้เดี๋ยวจะโดน เพราะเขากุมความลับของบริษัทดิไอคอนไว้เยอะ เขาจำเป็นที่จะต้องโพสต์ แต่พอโพสต์มันมีข้อความที่ขู่สื่อด้วย ปรากฏว่ากระแสโดนด่าเยอะทั้งลูกกรอกทั้งพอล ก็เลยไม่รู้ว่า พอล ตัดสินใจลบเอง หรือว่าคุยกับลูกกรอกแล้วลูกกรอกบอกให้ลบ

ผู้สื่อข่าวถามว่า หัวหน้าลูกกรอกรู้เรื่องหรือไม่ ทนายตั้ม บอกว่าน่าจะรู้ เทวดาที่เป็นหัวหน้าลูกกรอก น่าจะได้เงินสดไปหลักหมื่นล้าน และเชื่อว่าทางพรรคไม่กล้าขับลูกกรอกออกจากพรรค เพราะว่าลูกกรอกเป็นลูกรัก มีผลประโยชน์ต่อกัน ถ้าลูกกรอกไม่พูดต่อ ก็สาวไปไม่ถึงตัวเทวดา

ล่าสุดตนได้ติดต่อไปที่พรรคพลังประชารัฐ เพื่อที่จะไปยื่นหนังสือร้องเรียนเรื่องนี้ แต่ทางพรรคระบุว่าไม่มีใครอยู่พรรค แต่ตนยืนยันว่าจะไปยื่นหนังสืออยู่ดี ถ้าไม่มีใครอยู่ตนก็จะยื่นหนังสือกับ รปภ.

ด้านเอก สายไหม ระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้บอสพอลกำลังสู้ทั้งกับคดีแล้วก็กับสิ่งที่มองไม่เห็น อยากบอก บอสพอลว่าถ้ากลัวตายให้มาบอกตนและทนายตั้ม หรือถ้ามีอะไรเด็ดๆก็ปล่อยออกมาเลยคุณจะปลอดภัย ทรัพย์สินอะไรที่มีควรขายแล้วก็คืนให้กับประชาชนคืนให้กับผู้เสียหาย แล้วออกมาบอกกันว่าเทวดาคนไหนบ้างที่รับเครื่องเซ่นคุณ จะทำให้ประเทศชาติมันขาวสะอาดสักที

ท้ายนี้ฝากถึงนายกรัฐมนตรีให้จัดการเรื่องนี้ด้วย เพราะว่าคนอื่นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส