เต้ มงคลกิตติ์ พาภรรยา แจ้งความ หลังพบตกเป็นผู้เสียหาย ดิไอคอน กรุ๊ป

16 ต.ค. 67

 

เต้ มงคลกิตติ์ พาภรรยา แจ้งความ หลังพบตกเป็นผู้เสียหาย ดิไอคอน กรุ๊ป ลงทุนเปิดบิลวิตามิน-อาหารเสริม บอกรู้ๆกันอยู่ ประเทศไทยมีองค์กรเทวดาเยอะ 

วันที่ 16 ต.ค. 67 ที่กองบังคับการปราบปราม นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์  และอดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ พาภรรยามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เนื่องจากภรรยาของนายมงคลกิตติ์ ตกเป็นผู้เสียหายจากการลงทุนบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำนวน 25,000 บาท   

เต้ มงคลกิตติ์ พาภรรยา แจ้งความ หลังพบตกเป็นผู้เสียหาย ดิไอคอน กรุ๊ป

โดย นาย มงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ตนก็เพิ่งทราบจากภรรยาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า ก่อนหน้านี้ได้ลงทุนกับ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป โดยเมื่อช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อนหน้านี้ ภรรยาได้เห็นโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียชักชวนให้ร่วมลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งภรรยาก็เป็นนักธุรกิจอยู่แล้ว และเห็นว่าน่าจะมีโอกาสต่อยอดทางธุรกิจได้ รวมทั้งเห็นว่ามีการโฆษณารูปศิลปินดาราที่สร้างความน่าเชื่อถือ เลยเลือกที่จะลงทุนเปิดบิลเป็นการนำสินค้าวิตามิน และอาหารเสริมมาขายในจำนวน 25,000 บาท แต่ไม่สามารถขายได้แม้แต่ชิ้นเดียว 

เต้ มงคลกิตติ์ พาภรรยา แจ้งความ หลังพบตกเป็นผู้เสียหาย ดิไอคอน กรุ๊ป

นอกจากนี้นายมงคลกิตติ์ ยังให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องคลิปเสียงของบุคคลที่ถูกอ้างว่าเป็นนักการเมืองเรียกรับผลประโยชน์จาก บอสพอล  ดิไอคอน กรุ๊ป ว่า ตนเองรู้จักกับเจ้าของเสียงที่เป็นนักการเมืองคนนั้นเป็นอย่างดี และพอทราบพฤติกรรมของนักการเมืองคนดังกล่าว ซึ่งบริษัทขายตรงในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นบริษัทข้ามชาติ หรือสัญชาติไทย โดยเฉพาะบริษัทเบอร์ต้นๆ ของประเทศก็ถูกนักการเมืองเรียกรับผลประโยชน์ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ทางธุรกิจ เนื่องจากธุรกิจขายตรงนั้นอยู่บนเส้นด้ายที่อาจจะกลายเป็นการแชร์ลูกโซ่ และฉ้อโกงประชาชนได้เช่นเดียวกัน จึงจำเป็นต้องพึ่งพานักการเมืองเหล่านี้ เพื่อเอาตัวรอด อีกทั้งตนมองว่า ในประเทศไทยก็มีองค์กรเทวดาเยอะอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติอย่างที่ทุกคนรู้ๆ กัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส