ซี ศิวัฒน์ พิธีกรคนใหม่ "ร้องข้ามกำแพง" เริ่ม 17 ต.ค.นี้

16 ต.ค. 67

 

ซี ศิวัฒน์ พิธีกรคนใหม่ "ร้องข้ามกำแพง" เริ่ม 17 ต.ค.นี้ เพจดังชม พิธีกรจะฟอร์มดีงานไฟไหม้ ยกนิ้วให้กับทีมงาน ถ่ายปุ๊บ ตัดปั๊บ ออนปุ๊บ ทันที สดๆ ร้อนๆ 

จากกรณีบริษัทไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ออกประกาศแจ้ง เรื่อง ประกาศยุติสัญญา กันต์ กันตถาวร เป็นพิธีกร และศิลปินในสังกัดของ กันต์ กันตถาวร ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 16 ต.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “เขวี้ยงรีโมท” โพสต์ข้อความระบุว่า “ซี ศิวัฒน์ พิธีกรคนใหม่ "ร้องข้ามกำแพง" เริ่มวันพฤหัสฯ นี้เลย 17 ตุลาคม 2567” 

“หลังจากยิงโปรโมทตอนออนทีวี แต่พอมาเป็นออนไลน์ ก็ตัดช่วงนั้นทิ้ง ทำเอาคนดูคาดเดาว่าจะลงเอยยังไงกับ “ร้องข้ามกำแพง” และข้อสรุปก็เปิดออกมาแล้วว่า “หวยไม่ล็อก” ออกที่ “ซี ศิวัฒน์” พิธีกรขาประจำของช่อง Workpoint ที่จะเป็นพิธีกรคนใหม่ของ “ร้องข้ามกำแพง” ฟอร์มดีวันดีคืน” 

“นอกจากพิธีกรจะฟอร์มดีแล้ว ทีมงานก็ฟอร์มดี ฟอร์มเด่น งานไฟไหม้ ยกนิ้วให้กับทีมงาน ถ่ายปุ๊บ ตัดปั๊บ ออนปุ๊บ ทันที สดๆ ร้อนๆ จากห้องส่งบางพูนไปเลยจ้า (ทีมตัดต่อตาลอยไปแล้วตอนนี้) กอดให้กำลังใจทีมงานค่ายนี้ที่แก้ปัญหาให้ทันกับการออนแอร์ แสดงความเป็นมืออาชีพอย่างสูงจริงๆ” 

“ส่วนเทปที่อัดสต็อกไปแล้ว จะเอายังไงต่อ รอให้ทีมงานเขามาคอมเมนต์เอาเองเลยน้า สรุปว่าไป เจอ "ซี ศิวัฒน์" ในช่วง 2 ทุ่ม 2 วันรวด (วันพุธ/เพลงรักของเธอ วันพฤหัสฯ/ร้องข้ามกำแพง)” 

“ต้อนรับความสนุกกับพิธีกรคนใหม่ ความสนุกแบบใหม่ ใน "ร้องข้ามกำแพง" ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป ช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคมนี้เลยค่า”

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “เขวี้ยงรีโมท”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส