ดรามา! 3 สาวแดนเซอร์ ถ่ายคลิปเต้นบนโรงพัก

18 ต.ค. 67

ดรามา! 3 สาวแดนเซอร์ นุ่งน้อยห่มน้อย ถ่ายคลิปเต้นบนโรงพัก โซเชียลสวดยับไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติสถานที่

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 7 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "พักสายตาแป๊บบ...โรงพักเพื่อประชาชน..." จึงเกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องความไม่เหมาะสม เพราะเป็นสถานที่ราชการ

1729239732104

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับพ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบาง พร้อมด้วย ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยได้ชี้แจงว่า มีการจัดงานเลี้ยงบริเวณสถานที่ใกล้เคียง สภ.ปลายบาง ซึ่ง 3 สาว ซึ่งเป็นแดนเซอร์ ได้เข้ามาอาศัยใช้ห้องน้ำ และได้ถ่ายคลิปเต้นไปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

1729239251497

จากการสอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์ กล่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ตนในฐานะประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง จึงออกมาชี้แจงว่า เมื่อคืนมีการจัดเลี้ยงบริเวณสถานที่ใกล้เคียง สภ.ปลายบาง ทางเราจึงให้ใช้พื้นที่ข้างๆได้ คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรเพราะนานๆทีแถวนี้จะมีการจัดงานเลี้ยง แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้เห็นข่าวว่ามีแดนเซอร์ลงคลิปเต้นกัน 3 คน ในสภ.ปลายบาง เบื้องต้นได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรเมื่อคืน ทราบว่าเมื่อคืนมีนักร้องเป็นวงก๊อปปี้โชว์ของลำไย ไหทองคำ มาพร้อมกับทีมแดนเซอร์ผู้หญิง ได้มาอาศัยให้ใช้ห้องน้ำในสภ.ปลายบาง เพราะสถานที่ในโรงพักมีความสะดวก และสะอาด รวมถึงเขาเป็นผู้หญิงทำให้มีความปลอดภัยในการเข้าใช้ห้องน้ำ แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าจะมีการมาเต้นในสภ. และถ่ายคลิปไปลงโซเชียล ซึ่งตนคิดว่าที่เขาลงคลิปเต้นไปอาจเป็นเพราะความคึกคะนอง

17292393773261729239340294

และหลังจากที่ตนเห็นคลิป ได้มีการติดต่อไปทางผู้รับจ้างงานเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงก็ปรากฏว่าเป็นการเดินเข้ามาขอใช้ห้องน้ำจริง ตนจึงต่อว่ากลับไปเนื่องจากมีการลงคลิปเต้นและแต่งกายไม่เหมาะสมในพื้นที่นี้ซึ่งเป็นสถานที่ราชการ แต่เราก็ห้ามประชาชนคนอื่นไม่ได้ที่จะไม่ให้เข้าใช้ห้องน้ำ เพราะโรงพักเป็นที่พึ่งของประชาชน หลังจากนี้จะต้องมีความระมัดระวังมากขึ้น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว อาจจะขอความร่วมมือให้ประชาชนแต่งกายด้วยความมิดชิด ให้เกียรติสถานที่ราชการ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส