แม่น้องอมยิ้ม แจงแล้ว ทำไมถึงโพสต์ว่าลูกถูกลักพาตัว

18 ต.ค. 67

แม่น้องอมยิ้ม แจงแล้ว ทำไมถึงโพสต์ว่าลูกถูกลักพาตัว ยอมรับถูกมือมืดปลอมไลน์ข่มขู่จะลักพาตัวลูกมาตลอด 1 ปี

ความคืบหน้ากรณีคุณแม่รายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งลูกสาวหายตัวไป เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งล่าสุดพบว่าเด็กปลอดภัย อยู่ภายในคอนโดมิเนียมกับแม่

ล่าสุดชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ รายงานเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า จากการสืบสวนทราบว่า เจ้าของบัญชี ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโด ย่านถนนรัชดาภิเษก ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ร่วมกับฝ่ายสืบสวนนครบาล ตรวจสอบพบหญิงคนดังกล่าว อยู่ห้องพัก โดยเจรจาผ่านประตูห้องพักดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า จะยอมเปิดประตูออกมาคุยและยินยอมให้เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง

1729220546492

จึงได้พบกับน้องอมยิ้ม ลูกสาว ที่โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่าถูกลักพาตัวไป อยู่ภายในห้องนอนโดยน้อง ไม่ได้มีอาการตกใจหรือหวาดกลัว หรือได้รับบาดเจ็บ หรือมีสิ่งผิดปกติภายในห้อง หลังจากนั้นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ และสืบสวนนครบาล จึงได้เชิญตัวแม่มายัง สน.ทองหล่อ เพื่อซักถาม

แม่เด็ก ระบุว่า ถูกคุกคามทางทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2567 แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ที่ปลอมไลน์มา อีกทั้งยังถูกปลอมไลน์เป็นตนเองเพื่อไปคุยกับแฟนใหม่ และมีบุคคลไม่ทราบว่าใครปลอมเป็นแฟนใหม่ เพื่อทักหาตนมาระยะเวลากว่า 1 ปี ขู่ว่าจะลักพาตัวลูกสาวของตน

ตนจึงสร้างเรื่องโพสต์ว่าลูกสาวถูกลักพาตัวเพื่อให้ คนที่สร้างบัญชีไลน์ปลอมมาข่มขู่ออกมาแสดงตัว

จากการตรวจสอบ เจ้าตัวให้การว่าทำงานขายของออนไลน์ มีรายได้ 7-8 หมื่นบาท ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ตรวจร่างกายไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด แต่พบว่ามีความเครืยดจากปัญหาครอบครัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส