คุม 17 บอสดิไอคอนฝากขัง บอสดาราคอตก ทนายไม่ได้ยื่นประกันวันนี้

17 ต.ค. 67

ตำรวจคุมตัว 17 บอสดิไอคอน ฝากขัง บอสดาราคอตก ทนายไม่ได้ยื่นประกันวันนี้ ส่วน บอสพอล ยังสอบสวนไม่เสร็จ

 

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับผู้ต้องหา คดีดิไอคอน กรุ๊ป ครบทั้ง 18 คน ประกอบด้วย นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล น.ส.ปัญจรัศม์ กนกรักษ์ธนพร หรือ บอสปัน นายฐานานนท์ หิรัญไชยวรรณ หรือ บอสหมอเอก น.ส.นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ หรือ บอสสวย น.ส.ญาสิกัญจณ์ เอกชิสนุพงศ์ หรือ บอสโซดา นายนันท์ธรัฐ เชาวนปรีชา หรือ บอสโอม นายธวิณทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์ หรือ บอสวิน นายหัสยานนท์ เอกชิสนุพงศ์ หรือ บอสป๊อบ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี หรือ บอสแซม น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี หรือ บอสมิน 

นางวิไลลักษณ์ เจ็งสุวรรณ หรือ บอสจอย นายธนะโรจน์ ธิติจริยาวัชร์ หรือ บอสอ๊อฟ นายจิรวัฒน์ แสงภักดี หรือ บอสแร็ป น.ส.กนกธร ปูรณะสุคนธ์ หรือ บอสแม่หญิง นายกันต์ กันตถาวร หรือ บอสกันต์ นายเชษฐ์ณภัฎ อภิพัฒนากานต์ หรือ บอสทอมมี่ น.ส.เสาวภา วงษ์สาขา หรือ บอสอูมมี่ และนายกลด เศรษฐนันท์ หรือ บอสปีเตอร์ 

ต่อมาเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เบิกตัวผู้ต้องหาคดี ดิไอคอน กรุ๊ปทั้งหมด จากการถูกควบคุมตัวที่อาคารประชาอารักษ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การสอบปากคำ 18 ผู้ต้องหาระดับบอส เริ่มขึ้นเมื่อช่วงเวลา 08.00 น. เป็นต้นมา เนื่องจากการสอบปากคำเมื่อคืนนี้ เป็นเพียงชั้นจับกุมเท่านั้น ส่วนการสอบในคดีจะเริ่มต้นขึ้นในวันนี้ ซึ่งตำรวจมีอำนาจในการควบคุมตัว 48 ชั่วโมง ภายหลังจากการจับกุม 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ขณะที่การสอบสวนเข้าสู่ชั่วโมงที่ 3 แล้ว นายกันต์ กันตถาวร มีอาการเครียด และมีความกังวล ขณะที่ มิน พีชญา ร่ำไห้ ส่วนบุคคลอื่นๆ ยังไม่ได้รับรายงาน 

ส่วนรถหรูที่ถูกตรวจยึดมาทั้งหมดจำนวน 22 คัน เพื่อทำการตรวจสอบ และอายัดไว้เป็นของกลางทางคดี โดย 2 ใน 22 คัน นั้น มี รถฟอร์ดมัสแตงค์ หรือ "Ford Mustang Coupe ปี 1966" และรถปอร์เช่ รุ่น Cayenne ของ นาย กันต์ กันตถาวร นั้น ยังมีรายงานว่า เมื่อคืนนี้ตำรวจยังได้ยึดรถหรูเพิ่ม โดยเฉพาะรถหรูอีก 1 คันของ บอสกันต์นั้นถูกยึดมาแล้ว แต่มีการแร็พสีเป็นสีดำ เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบ โดยรถหรูทั้งหมดนี้ถูกอายัดไว้ทั้งหมดแล้ว 

เมื่อเวลา 15.35 น.ที่ผ่านมา ตำรวจสอบสวนกลางได้คุมตัว 17 ผู้ต้องหา ไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดา โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกที่ออกมาเป็นบอสชาย 5 คน

16-9amarinonlinenews.01_55

กลุ่มที่ 2 จำนวน 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน หญิง 1 คน

16-9amarinonlinenews.01_57_2

กลุ่มที่ 3 เป็นบอสผู้หญิง 4 คน ที่จำได้มีบอสจอยและบอยสวย

16-9amarinonlinenews.01_57_1

กลุ่มที่ 4 กลุ่มสุดท้าย เป็นกลุ่มบอสดาราและพิธีกร คนแรกที่ออกมาคือบอสแซม ซึ่งวันนี้สวมแมสก์ แว่นดำ สวมหมวกแก๊ป เดินยกมือไหว้ออกมา ตามมาด้วยบอสกันต์ ซึ่งก็ยกมือไหว้เช่นกัน จากการสังเกตจะเห็นว่า บอสกันต์มีสีหน้าแววตาวิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด ต่อมาเป็นบอสหมอเอก และคนสุดท้ายคือบอสมิน พีชญา ซึ่งวันนี้แต่งตัวมิดชิด สวมเสื้อกันหนาวตัวหนา ปิดคลุมใบหน้าจนจำแทบไม่ได้

1729155618187

1729155673706

สำหรับบอสพอล บิ๊กบอสของดิไอคอน กรุ๊ป วันนี้ตำรวจยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ เลยต้องคุมตัวไว้สอบปากคำเพิ่มเติม จึงยังไม่นำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดา ต้องรอให้สอบสวนให้แล้วเสร็จก่อนจึงจะนำไปฝากขังได้ในวันพรุ่งนี้ โดยในชั้นพนักงานสอบสวนจะยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส