ทนายบอสพอล เตรียมหลักทรัพย์ ประกันตัวให้ 18 ผู้ต้องหาบอส ดิไอคอน

17 ต.ค. 67

ทนายบอสพอล เตรียมหลักทรัพย์ ประกันตัวให้ 18 ผู้ต้องหาบอส ดิไอคอน เผยทุกคนปฏิเสธข้อหา ยันไม่หนีคดี บิ๊กบอสฝากดูแลแม่และลูก 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ต.ค. 67 นาย วิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ให้สัมภาษณ์กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุม 18 ผู้ต้องหาระดับบอส คดีดิไอคอน กรุ๊ปว่า 

วันนี้จะเริ่มการสอบปากคำในคดีดังกล่าวตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป โดยเมื่อคืนได้สอบปากคำในชั้นจับกุม ซึ่งในชั้นจับกุมก็อธิบายโครงสร้างของการทำธุรกิจปกติ ไม่ได้ให้การอะไรไปมากกว่านั้น 

ซึ่งคำให้การในวันนี้ก็จะให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ยืนยันคำให้การเดิมในวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา หากมีประเด็นสอบถามเพิ่มเติม มีประเด็นไหนเพิ่มเติมจากพนักงานสอบสวนตอบได้ก็จะตอบในวันนี้ โดยทางทีมทนายมีพยานหลักฐานที่เตรียมไว้ อยู่ระหว่างการเตรียมเพิ่มเติม แต่ก่อนหน้านี้วันที่ 12 ต.ค. ได้ยื่นพยานหลักฐานไปก่อนแล้ว ส่วนเรื่องการคัดค้านการประกันตัวก็เป็นสิทธิ์ของตำรวจ แต่ทนายความก็เตรียมหลักทรัพย์ไว้ยื่นประกันแล้ว และจะยื่นประกันตัวในชั้นศาลให้กับบอสทั้ง 18 คนด้วย 

โดยจะแถลงต่อศาลว่า ผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติการณ์หลบหนีตั้งแต่ต้น มารายงานตัวและยินดีมาให้ปากคำตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. และจะมารายงานตัวทุกๆ 5 วัน เพื่อให้ตำรวจมั่นใจว่าจะไม่หนีแน่นอน เพื่อชี้ให้ศาลเห็นพฤติการณ์ว่าผู้ต้องหาไม่ได้เกเร 

นายวิฑูรย์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ค้นบ้านของบอสพอลนั้นก็เอาทรัพย์สินของกลางมาตรวจสอบเท่านั้น และเมื่อคืนตนก็อยู่จนถึงส่งเข้าเรือนนอน 

โดยตัวของบอสพอลไม่ได้กังวลหรือตกใจอะไร เข้าใจว่าทุกคนทำหน้าที่และพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ไม่ได้ฝากอะไรเป็นพิเศษนอกจาก “ให้ดูแลแม่และลูกด้วย” ส่วนเรื่องของบริษัทตนไม่ทราบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส