"เลียม เพย์น" อดีตสมาชิกวง One Direction พลัดตกระเบียงโรงแรม เสียชีวิต

17 ต.ค. 67

แฟนคลับช็อก! "เลียม เพย์น" อดีตสมาชิกวง One Direction พลัดตกระเบียงโรงแรม เสียชีวิตกะทันหันในวัย 31 ปี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ว่า เลียม เพย์น (Liam Payne) ศิลปินชาวสหราชอาณาจักร และเป็นอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง “วัน ไดเรกชัน” (One Direction) เสียชีวิตในวัย 31 ปี หลังพลัดตกลงมาจากชั้น 3 ของระเบียงโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนสไอเรส ซึ่งทางโรงแรมได้นำเต็นท์มาคลุมร่างของเขาไว้ ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามายังจุดเกิดเหตุเพื่อสอบสวน ท่ามกลางแฟนเพลงที่ทราบข่าวต่างนำดอกไม้และจุดเทียนเพื่อร่วมไว้อาลัยหน้าโรงแรม

afp__20241017__36k82mu__v1__h

เลียม เพยน์ เกิดเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2536 ที่เมืองโวลเวอร์แฮมป์ตันในอังกฤษ เข้าสู่เส้นทางการเป็นศิลปินหลังเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในรายการ “ดิ เอ็กซ์ แฟกเตอร์” (The X Factor) ของสถานีโทรทัศน์ไอทีวีของอังกฤษในปี 2010 ก่อนจะเข้าร่วมฝึกฝนกับเพื่อนสมาชิกอีก 4 คน ได้แก่ ไนออล ฮอแรน, แฮร์รี สไตลส์, ลูอีส ทอมลินสัน, เซย์น มาลิก แล้วเปิดตัวในนามบอยแบนด์ “วัน ไดเรกชัน” จนโด่งดังไปทั่วโลก มีเพลงติดอันดับชาร์ตทั่วโลก และยังมียอดจำหน่ายกว่า 70 ล้านแผ่น ก่อนจะประกาศพักกิจกรรมของวงอย่างไม่มีกำหนดในปี 2016

เลียม เพยน์ แต่งงานกับนักร้องสาวรุ่นพี่ เชอรีล โคล จากวง เกิร์ลส์อะลาวด์ (Girls Aloud) ในปี 2016 ปีต่อมาทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน และเลิกรากันไปในปี 2018

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม