Prime Video เผยตัวอย่างซีรีส์สายลับอินเดีย Citadel: Honey Bunny

17 ต.ค. 67

Prime Video ปล่อยตัวอย่างที่อัดแน่นด้วยแอ็กชั่นสุดมันส์ ของซีรีส์ออริจินัลที่มีผู้ชมตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ Citadel: Honey Bunny ซีรีส์สัญชาติอินเดียซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลสายลับ Citadel เรื่องนี้กำกับโดย Raj & DK (Raj Nidimoru และ Krishna DK) เขียนบทโดย Sita R. Menon ร่วมกับ Raj & DK ผลิตโดย D2R Films, Amazon MGM Studios และอำนวยการสร้างโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) ทั้งนี้ Anthony Russo, Joe Russo, Angela Russo-Otstot, and Scott Nemes จาก AGBO ร่วมกับ David Weil (Hunters) รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารของ Citadel: Honey Bunny รวมถึงซีรีส์ทั้งหมดในโลกของ Citadel ขณะที่ Midnight Radio รับหน้าที่อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารเช่นเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ Varun Dhawan  (วรุณ ดาวัน) และ Samantha (ซาแมนธา) ร่วมกับ Kay Kay Menon (เคย์ เคย์ เมนอน) พร้อมด้วยทีมนักแสดงที่น่าตื่นเต้น ได้แก่ Simran, Saqib Saleem, Sikandar Kher, Soham Majumdar, Shivankit Parihar และ Kashvi Majmundar ทั้งนี้ Citadel: Honey Bunny มีกำหนดเข้าฉายบน Prime Video ในอินเดีย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

citadelhoneybunny_trailerl_6

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการล่าสุด เผยให้เห็นเรื่องราวน่าติดตามของสายลับในยุค 90 ซึ่งมาพร้อมกับฉากแอ็กชั่นสุดระทึก งานสตั๊นท์อันน่าทึ่ง และความตื่นเต้นที่ทำให้คุณลุ้นจนแทบหยุดหายใจ ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ และงานภาพแบบยิ่งใหญ่จัดเต็ม เมื่อสตั๊นท์แมนอย่างบันนี่ (วรุณ ดาวัน) ชักชวนนักแสดงสาวตกอับ ฮันนี่ (ซาแมนธา) ให้มาร่วมงานกับเขา ทั้งสองก็ถูกเหวี่ยงเข้าสู่โลกสุดอันตรายของแอ็กชั่น สายลับ และการทรยศ หลายปีต่อมา เมื่ออดีตอันเสี่ยงภัยของพวกเขากลับมาตามหลอกหลอน ฮันนี่และบันนี่ที่ตอนนี้กลายเป็นคนแปลกหน้าจะต้องกลับมาจับมือต่อสู้ร่วมกัน เพื่อปกป้องลูกสาวตัวน้อยของพวกเขา นาเดีย

“หลังจากที่เราได้ปล่อยทีเซอร์ของซีรีส์ออกไปก่อนหน้านี้และได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น กระแสความตื่นเต้นจากแฟนๆ ของวรุณ, ซาแมนธา และ Raj & DK ที่รอคอยการมาถึงของซีรีส์ในวันที่ 7 พฤศจิกายนอย่างใจจดใจจ่อก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน เราจึงรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะให้พวกเขาได้เห็นภาพรวมของซีรีส์ ผ่านตัวอย่างอย่างเป็นทางการซึ่งอัดแน่นด้วยฉากแอ็กชั่นและบอกเล่าเรื่องราวในโลกอันน่าทึ่งของ Citadel: Honey Bunny  โดย Raj & DK ได้เพิ่มความแปลกใหม่และเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขาลงในเรื่องราวสายลับสุดระทึกนี้ ซึ่งจะมั่นใจได้ว่าจะมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ผู้ชมของเรา” Nikhil Madhok หัวหน้าฝ่าย Originals ของ Prime Video อินเดีย กล่าว

citadelhoneybunny_trailerl

Citadel: Honey Bunny เป็นโปรเจ็กต์สำคัญสำหรับพวกเรา เพราะนี่คือโอกาสที่พวกเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลสายลับที่ยิ่งใหญ่ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำหรือพยายามทำมาก่อน จากโปรเจกต์ทั้งหมดของเราที่เราได้สร้างสรรค์มาจนถึงตอนนี้ Citadel: Honey Bunny นับว่าเป็นการร่วมมือครั้งแรกของเรา การได้ร่วมงานกับนักสร้างสรรค์อย่างพี่น้องรุสโซ รวมถึงกลุ่มผู้ผลิตและผู้สร้างที่มีความสามารถมากมายทั่วโลก ทำให้การสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ของเราเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างน่าทึ่ง” Raj & DK กล่าว

“บันนี่ไม่เหมือนบทบาทไหนที่ผมเคยแสดงมาก่อนเลย ในฐานะสายลับ เขาไม่ได้แค่มีสองชีวิต แต่บุคลิกของเขาในทุกแง่มุมนั้นมีสองด้านที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับผมในฐานะนักแสดง เส้นเรื่องที่ถักทออย่างซับซ้อนทำให้ผมต้องดึงเอาประสบการณ์และตัวละครต่างๆ ที่เคยแสดงมาตลอดหลายปีมาผสมผสานเพื่อถ่ายทอดบทบาทเป็นเขา และยังต้องเตรียมพร้อมทั้งจิตใจและร่างกายสำหรับการแสดงสตั๊นท์ที่หนักหน่วงและฉากแอ็คชั่นแบบจัดเต็ม ทั้งหมดนี้ทำให้มันเป็นหนึ่งในบทบาทที่ท้าทายที่สุดของผมจนถึงตอนนี้เลย ผมรู้สึกขอบคุณ Prime Video, Raj & DK และ AGBO อย่างมาก สำหรับโอกาสในรับบทตัวละครบันนี่ในครั้งนี้” วรุณ ดาวัน กล่าว

citadelhoneybunny_trailerl_1

ซาแมนธา กล่าวว่า โอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยแอ็กชั่น ซึ่งมีเรื่องราวที่น่าติดตาม ความลึกของตัวละคร และการต่อสู้แบบตัวต่อตัว รวมถึงสตั๊นท์ที่เทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก รวมถึงโอกาสที่จะได้รับบทบาทสำคัญในเรื่องราวสายลับที่เชื่อมโยงกันนี้ เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้ฉันตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจกต์ ความท้าทายและความพยายามที่ฉันต้องใช้ในการรับบทเป็นฮันนี่ได้สร้างแรงกระเพื่อมอย่างลึกซึ้งต่อตัวเองฉันทั้งในด้านอาชีพและส่วนตัว ซึ่งทำให้มันเป็นหนึ่งในบทบาทที่สำคัญที่สุดในอาชีพของฉัน ฉันมั่นใจว่าผู้ชมจะสนุกไปกับซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่ในอินเดียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ชมในประเทศและเขตแดนอื่นๆ อีกมากมายที่ซีรีส์เรื่องนี้จะสตรีมบน Prime Video”

เกี่ยวกับจักรวาลของ Citadel

Citadel ซีซั่นแรก นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมกับสแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) และ เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) ประสบความสำเร็จระดับโลกในการเปิดตัวในปี 2566 โดยเป็นซีรีส์ออริจินัลเปิดตัวใหม่ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับสองของ Prime Video สำหรับผู้ชมนอกประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นอันดับสี่ของผู้ชมทั่วโลก ทั้งนี้ Citadel และซีรีส์ออริจินัลเรื่องอื่นๆ ในจักรวาลเดียวกันนี้อำนวยการสร้างโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) บอกเล่าเรื่องราวทั่วโลกของหน่วยงานสายลับ Citadel และกลุ่มศัตรูที่มีอำนาจล้นมือ Manticore โดยซีรีส์แต่ละเรื่องในจักรวาลนักสืบ Citadel นำแสดงโดยนักแสดงระดับแนวหน้าในแต่ละประเทศ พัฒนา ผลิต และถ่ายทำในภูมิภาคนั้นๆ เพื่อนำเสนอผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของประเทศต้นทาง โดยซีรีส์ออริจินัลของอิตาลี Citadel: Diana นับว่าเป็นการเปิดตัวซีรีส์เรื่องที่สองจากโลกของ Citadel และจะตามมาด้วยซีรีส์ของอินเดีย Citadel: Honey Bunny ซึ่งนำแสดงโดยวรุณ ดาวัน (Varun Dhawan) และซาแมนธา รูธ  ปราภู (Samantha Ruth Prabhu) ขณะที่ซีซั่นที่สองของ Citadel นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน และปริยังกา โจปรา โจนาส จะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ โดยมีโจ รุสโซ (Joe Russo) รับหน้าที่ผู้กำกับ

###

เกี่ยวกับ D2R Films

D2R Films ก่อตั้งโดยคู่หูนักเขียน ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ Raj & DK ผู้บุกเบิก D2R Films มีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์เนื้อหาต้นฉบับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยผลงานที่มีความหลากหลาย ได้แก่ ซีรีส์บล็อกบัสเตอร์ระดับโลกเรื่อง The Family Man ที่สร้างและกำกับโดยพวกเขาทั้งคู่ พวกเขายังเป็นที่รู้จักจากการสร้างภาพยนตร์ยุคใหม่สุดแหวกแนว โดยเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ยอดนิยมอย่าง Go Goa Gone, Shor In The City, 99 และภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Stree นอกจากนี้ โครงการใหม่ล่าสุดของพวกเขา D2R Indie ซึ่งให้คำปรึกษาและสนับสนุนผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ ยังอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง Cinema Bandi ซึ่งได้รับรางวัลและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้ชมอีกด้วย D2R Films มุ่งมั่นที่จะยกระดับ พัฒนา และสร้างสรรค์การเล่าเรื่องที่แตกต่างและดึงดูดใจผู้คนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ AGBO

AGBO ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง แอนโทนี่ และ โจ รุสโซ ภารกิจของ AGBO คือการขับเคลื่อนอนาคตของการเล่าเรื่อง ด้วยการพัฒนาและผลิตทรัพย์สินทางปัญญาที่รวมอยู่ในจักรวาลเดียวกัน ครอบคลุมตั้งแต่ภาพยนตร์ ซีรีส์โทรทัศน์ เกม และอินเตอร์แอคทีฟ ในฐานะสตูดิโออิสระที่เต็มไปด้วยพลัง ก่อตั้งและดำเนินการโดยกลุ่มศิลปินที่มีประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษ AGBO ได้สร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยเนื้อหาที่โดนใจผู้ชมทั่วโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา AGBO ทำลายสถิติทั้งในบ็อกซ์ออฟฟิศและสตรีมมิ่ง สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความบันเทิงระดับโลก โดยพี่น้องรุสโซและ AGBO มีภาพยนตร์เปิดตัวอันดับหนึ่งทั่วโลกถึง 11 เรื่องด้วยรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศกว่า 7 พันล้านเหรียญ เช่น ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของ Marvel อย่าง Avengers: Endgame, ภาพยนตร์ Everything Everywhere All at Once ที่ทำลายสถิติของ A24 ด้วยการคว้ารางวัลออสการ์ถึง 7 รางวัล รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในปี 2023, ภาพยนตร์เรื่อง The Grey Man ที่กำกับโดย Russo Brothers ติดอันดับหกของ “รายการที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาล” ของ Netflix และ Extraction ซึ่งนำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ ก็ได้กลายเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Netflix จนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ แฟรนไชส์ ​​Citadel ของ Prime Video ยังขึ้นแท่นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของ Prime อีกด้วย

เกี่ยวกับ Prime Video - ประเทศไทย

Prime Video เป็นแหล่งรวมความบันเทิงแบบครบวงจร ที่นำเสนอรายการระดับพรีเมียมมากมายให้แก่ลูกค้าในแอปพลิเคชันเดียวซึ่งมีให้บริการในอุปกรณ์หลายพันประเภท บน Prime Video ลูกค้าสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ มากมาย ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และสารคดี รวมถึงซีรีส์และภาพยนตร์ที่ผลิตโดย Amazon MGM Studios อย่าง Road House, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Fallout, Reacher, The Boys และ The Idea of You เนื้อหาลิขสิทธิ์เรื่องโปรดของแฟนๆ อย่าง American Fiction และ The Boys in the Boat เนื้อหาความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ผลงานจากประเทศไทยอย่าง LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า, Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท ผลงานจากประเทศเกาหลีอย่าง Marry My Husband, Death's Game, Jinny’s Kitchen, Lies Hidden in My Garden, Tale of The Nine Tailed 1938 และ Island อนิเมะสุดฮิตอย่าง Demon Slayer และอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดได้ด้วยฟังก์ชัน X-Ray ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.primevideo.com/

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจ, มีความหลงใหลในนวัตกรรม, มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews

advertisement

ข่าวยอดนิยม