"นนกุล" ยืนยันคำเดิม! ขอไม่เกิน 3 ปี แต่ง "แอฟ ทักษอร" ตอนนี้อยู่ในจุดที่แฮปปี้ทั้งคู่

26 ต.ค. 67

นนกุล ชานนยืนยันคำเดิม! ขอไม่เกิน 3 ปี แต่ง แอฟ ทักษอร ตอนนี้อยู่ในจุดที่เราแฮปปี้ด้วยกันทั้ง พร้อมเล่าโมเมนต์ควงคู่รับรางวัลไกลถึงมาเก๊า

 

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เหล่าศิลปินดารานักแสดงต่างพากันคุกเข่าขอแฟนแต่งงานหลายคู่เลยทีเดียว งานนี้จะทำเอาแฟนๆ ต่างจับตาความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยอย่าง แอฟ ทักษอรและหนุ่ม นนกุล ชานนว่าจะมีข่าวดีมาบอกกับแฟนๆ เร็วๆ นี้บ้างหรือเปล่า พร้อมกับถามถึงการไปร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ World Film Industry Conference (ครั้งที่ 2) และ Aollywood International Television Festival Golden Xuan Award Ceremony (ครั้งที่ 3) ที่มาเก๊าด้วย

นนกุล ชานน

“แอฟ ทักษอร” และ “นนกุล” มาร่วมงานเปิดตัว One Bangkok พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงแพลนในอนาคตของทั้งคู่จะมีข่าวดีคุกเข่าขอแต่งงานเหมือนเหล่านักแสดงคนดังที่ทำกันช่วงนี้หรือเปล่า งานนี้ทาง “แอฟ” ก็บอกว่า ก็ได้แสดงความยินดีกับคู่ “เจมส์ จิรายุ” ไปแล้ว มองว่าน่ารักมาก เขาคบกันตั้ง 10 ปี ส่วนคู่ตนก็ยังไม่ได้มากมายอะไร ขอรู้จักซึ่งกันและกันอย่างดีก่อน

ถามถึงทริปที่เกาหลีล่าสุด ทาง “แอฟ” ได้ยอมใส่ชุดฮันบกสักที เพราะหนุ่ม “นนกุล” ตื๊อ ซึ่งตนไม่เคยใส่เลย ถึงแม้จะชอบแต่ตนเขิน เพราะเราเจอแฟนคลับที่นู่น แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก และสุดท้ายก็เจอแฟนคลับจริงๆ ด้าน “นนกุล” ถ้าเป็นคู่ตนจะต้องถึง 10 ปีเลยไหมถึงแต่ง ตนคิดว่า คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก มองว่านานไป คาดว่าอาจจะไม่ต้องถึง 10 ปี เพราะเราคบกันมาประมาณปีหนึ่งแล้ว คิดว่ารอประมาณ 3 ปีไม่เกิน และตอนนี้ก็อยู่ในจุดที่เราแฮปปี้ด้วยกันทั้งคู่ เลยถือโอกาสศึกษากันต่อไป

แอฟ ทักษอร

ถามถึงการทัวร์ต่างประเทศล่าสุดได้มีโอกาสไปร่วมรับรางวัลที่มาเก๊า งานนี้ทาง “แอฟ” เผยว่า “นนกุล“ เขาไปจีนอยู่แล้ว เขามีงานอินเตอร์อยู่แล้ว แต่ของตนป็นรางวัลแรกที่เป็นรางวัลจากต่างประเทศ ถึงกับนั่งแต่งคำพูดบนเวที เพราะ ก็ไม่ได้รับรางวัลนานแล้ว ถามว่าพูดตรงตามที่เขียนไว้มั้ย มันกระเจิดกระเจิงหมดเลย เพราะพอขึ้นเวทีแล้วโดนแซวเรื่องทรงผม ก็ลืมหมดเลยอะไรที่เตรียมว่าจะพูดอะไร แต่ก็นึกทันว่าอยากจะขอบคุณใครบ้าง ตอนเดินพรมแดงคนก็ชมว่าชุดหรูหรา สวยงาม ต้องให้เครดิตเสื้อผ้าหน้าผม เป็นทีมไปจากไทย ด้านแฟนคลับที่โน่นก็น่ารัก ไปไหนก็มีแต่คนเรียกชื่อเราทั้งคู่

นนกุล ชานน

นนกุล ชานน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม