อัจฉริยะ ย้ำ เข้าเรือนจำพบโค้ชแล็ป ทำตามระเบียบราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน

27 ต.ค. 67

อัจฉริยะ ย้ำ เข้าเรือนจำพบโค้ชแล็ป ดำเนินการตามระเบียบราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน ไม่เคยตีเนียน ติงสื่อเสนอข่าวทำเสียหาย ขู่ฟ้องถ้าไม่แก้ข่าว

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 โดยระบุว่า ตามที่สื่อมวลชนเกือบทุกฉบับได้ก๊อปปี้ข่าวว่าเรือนจำพิเศษกรุงเทพเล็งคาดโทษนายอัจฉริยะ ปมละเมิดพื้นที่เรือนจำโดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จว่า

ข้าเข้าไปในห้องสอบสวนโดยวิธีตีเนียนเข้าไปร่วมรับฟังการสอบสวนโดยมิชอบด้วยกฎหมาย และผิดระเบียบกรมราชทันฑ์ และอ้างว่ารักษาราชการผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯได้ให้ข่าว ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

การเข้าไปในห้องสอบสวนของข้าได้ทำหนังสือถูกต้องและได้รับอนุญาตจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพแล้ว หาใช่เป็นการตีเนียนตามที่สื่อมวลชนลงข่าวแต่อย่างใด การลงข่าวเท็จหรือเฟคนิวส์ทำให้ข้า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรง ถูกดูหมิ่นเกลียดชังจากพี่น้องประชาชนที่ได้อ่านข่าวนี้จากสื่อมวลชนที่ลงข่าวนี้ ข้านายอัจฉริยะ ขอยืนยันว่าหากข้าทำผิดกฎหมายขอให้กรมราชทันฑ์ดำเนินคดีตามกฎหมายกับข้าได้เลย

การลงข่าวของสื่อมวลชนในครั้งนี้เป็นข้อมูลเท็จหรือเฟคนิวน์ หากสื่อมวลชนทุกฉบับที่นำเสนอข่าวนี้ไม่ดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องตามจริง เพราะข้าไม่ได้ถูกเรือนจำพิเศษกรุงเทพดำเนินการตามกฎหมายหรือตามระเบียบของกรมราชทันฑ์ว่าถูกตั้งกรรมการสอบหรือมีการคาดโทษข้า

ดังนั้นหากสื่อทุกฉบับที่ลงข่าวนี้ไม่แก้ไขให้ถูกต้องตรงกับความจริงที่ทำให้ข้าได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรง ข้าจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องบังคับใช้กฎหมายกับสื่อมวลชนตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส