เปิดใจ บอสณวัฒน์ หลัง มิสแกรนด์ปามง MGI รอง 2 ทิ้ง

27 ต.ค. 67

เปิดใจ บอสณวัฒน์ นัดสื่อแจงวันนี้ หลัง มิสแกรนด์เมียนมาปามง MGI รอง 2 ทิ้ง ติดตามว่าจะรอให้ เมียนมา คืนมง หรือจะ “ปลดกลางอากาศ”

วันที่ 27 ต.ค.67 จากเหตุการณ์ที่ แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมา 2024 ซึ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ถูก National Director (ND) เมียนมา กระชากมงกุฎ และสายสะพาย พาลงจากเวทีไปทันที ไม่ได้อยู่สัมภาษณ์กับสื่อร่วมกับ TOP 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 นั้น ทำให้แฟนนางงามจำนวนมากสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่? แต่ก็ยังไม่มีใครทราบเหตุผลที่ชัดเจน

s__134529107

ล่าสุด ND หรือ National Director ของเมียนมาเปิดใจกับเพจ Myanmar Celebrity+ เหตุที่ตัดสินใจคืนมงกุฎเนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรมและจะไม่ไปต่อในฐานะ ND

279ff55f-f733-4da7-80e3-688f5

โดยระบุว่า “ฉันตัดสินใจคืนมงกุฎ Miss Grand International เพราะมันไม่ยุติธรรมระหว่างสิ่งที่ฉันทำกับสิ่งที่ฉันได้รับกลับมา และปีหน้าฉันจะไม่สามารถไปต่อในตำแหน่ง National Director ได้แล้ว”

ล่าสุดบอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล นัดสื่อมวลชนแถลงถึงกรณีดังกล่าว ว่าจะรอให้ เมียนมา คืนมง หรือจะ “ปลดกลางอากาศ” มาฟังกันชัดๆ ว่าบอสไปต่อหรือพอแค่นี้ เพราะยังมีคนรอสอย “ลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ เมียนมา” อยู่จริงไม๊? และหากโดนปลดทิ้ง สิ้นสุดต่อกัน “นางงามประเทศใด” จะได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งแทน ติดตามการแถลงข่าวได้ วันนี้ เวลา 13.00 น. 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส