ระทึก!ต่างด้าวซุกบึ้มน้อยหน่าในห้องเช่า ก่อนย้ายออก

27 ต.ค. 67

ระทึก!แรงงานชาวเมียนมา ซุกบึ้มน้อยหน่าในห้องเช่า ก่อนย้ายออก เจ้าของห้องไปทำความสะอาดถึงกับผงะ ก่อนแจ้ง จนท.มาตรวจสอบพบเป็นของปลอม

วันที่ 27 ต.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบลูกระเบิดแบบขว้าง ซุกอยู่ในห้องพัก ทางเจ้าของห้องพักนำออกมาใว้หน้าหอพัก ในพื้นที่ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีในซอยร้อยหลังพัทยาเหนือ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิดจากชลบุ รีมาทำการตรวจสอบและเก็บกู้ระเบิดลูกดังกล่าว พร้อมกันชาวบ้านไม่ให้เข้าใกล้บริเวณที่พบระเบิด

17300038655041730003882526

สอบถามนายยศสิริ ธีระพงษ์ อายุ 50 ปี เจ้าของหอพักดังกล่าวผู้พบเจอลูกระเบิด เปิดเผยว่า พบระเบิดอยู่ในห้องเบอร์ 3 มีแรงงานสัญชาติเมียนมา มาเช่าอยู่  และได้ย้ายออกไปแล้วประมาณ 1-2 เดือน เพราะมีปัญหากันเลยย้ายออกไป วันนี้ทางตนเข้าไปทำความสะอาดห้อง เห็นลักษณะคล้ายระเบิด ทีแรกก็ไม่คิดอะไร พอดูอีกครั้ง ตนไม่แน่ใจของจริงหรือเปล่า จึงนำออกมาวางใว้ประตูทางเข้าหอพักก่อนแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิดเข้าทำการตรวจสอบระเบิดที่พบพบว่าเป็นระเบิดชนิดแบบขว้างMk2เป็นระเบิดปลอมที่เลียนแบบคล้ายของจริงเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส