“บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เข้าผ่าตัดใหญ่ฉุกเฉิน!! ขอโทษแฟนเพลงที่ต้องยกเลิกงานกะทันหัน!!

10 พ.ย. 63

สำหรับนักร้องชื่อดัง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความชี้แจงเหตุที่ต้องแคนเซิลงาน โดยเจ้าตัวได้ระบุว่าจะต้องเข้าผ่าตัดฉุกเฉินและต้องพักดูอาการเป็นเวลา10วัน โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า.....

s__70672499

“สวัสดีครับ ขออนุญาตมาแจ้งว่าทำไมถึงแคนเซิลงานไปหลายต่อหลายงานในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากตอนแรกผมจะเข้ามา หาหมอแล้วกลับบ้านรับยาไปทาน ปรากฏว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ฉุกเฉิน แล้วต้องอยู่พักฟื้นและดูอาการต่อที่โรงพยาบาลเป็นเวลาเกือบ 10 วัน เเละ กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

วันนี้เป็นวันที่ห้าแล้วครับรู้สึกว่าดีขึ้นเยอะถอดสายต่างๆออกไปจากร่างกายไปหลายเส้นเเล้ว จึงอยากเข้ามาขอโทษการเลื่อนและแคนเซิลสำหรับงานต่างๆที่เกิดขึ้น กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ขอขอบคุณทีมงาน ผู้จัด สปอนเซอร์ทุกๆท่าน พี่น้องศิลปินที่ไปทำงานแทนมาแล้วหลายงาน ทีมงานของผมที่วุ่นกับการเปลี่ยนคิวต่างๆ

สุดท้ายนี้ขอบคุณครอบครัวทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันในหลายวันที่ผ่านมา ขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้อง เเฟนเพลงหลายๆคนที่โทรมาและส่งข้อความมาแต่ผมไม่ได้รับสายหรือยังไม่ได้ตอบกลับไป แต่เข้าใจถึงเจตนาที่ดีของทุกคนขอบคุณมากครับ

จะรีบพักฟื้นละหายให้เร็วที่สุดจะได้กลับไปเจอกันใหม่บนเวทีเร็วๆนี้ครับ” ทั้งนี้มีเพื่อนๆในวงการเข้ามาร่วมให้กำลังใจให้การผ่าตัดครั้งนี้ผ่านไปด้วยดีและขอให้อาการดีขึ้นดดยเร็ววัน

s__70672497

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

สวัสดีครับ ขออนุญาตมาแจ้งว่าทำไมถึงแคนเซิลงานไปหลายต่อหลายงานในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากตอนแรกผมจะเข้ามา หาหมอแล้วกลับบ้านรับยาไปทาน ปรากฏว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ฉุกเฉิน แล้วต้องอยู่พักฟื้นและดูอาการต่อที่โรงพยาบาลเป็นเวลาเกือบ 10 วัน เเละ กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน วันนี้เป็นวันที่ห้าแล้วครับรู้สึกว่าดีขึ้นเยอะถอดสายต่างๆออกไปจากร่างกายไปหลายเส้นเเล้ว จึงอยากเข้ามาขอโทษการเลื่อนและแคนเซิลสำหรับงานต่างๆที่เกิดขึ้น กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ขอขอบคุณทีมงาน ผู้จัด สปอนเซอร์ทุกๆท่าน พี่น้องศิลปินที่ไปทำงานแทนมาแล้วหลายงาน ทีมงานของผมที่วุ่นกับการเปลี่ยนคิวต่างๆ สุดท้ายนี้ขอบคุณครอบครัวทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันในหลายวันที่ผ่านมา ขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้อง เเฟนเพลงหลายๆคนที่โทรมาและส่งข้อความมาแต่ผมไม่ได้รับสายหรือยังไม่ได้ตอบกลับไป แต่เข้าใจถึงเจตนาที่ดีของทุกคนขอบคุณมากครับ จะรีบพักฟื้นละหายให้เร็วที่สุดจะได้กลับไปเจอกันใหม่บนเวทีเร็วๆนี้ครับ

A post shared by Burin Boonvisut (@burin_boonvisut) on

advertisement

ข่าวยอดนิยม