หนุ่ม 14 ซวย เพื่อนสาวไม่กลับบ้านพ่อพาพวกทืบสลบคาเท้า ขอจ่าย 1.5 แสนจบคดี (คลิป)

8 ธ.ค. 63

กรณีแฟนเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความว่า “มีคนปลุกให้มาดูคลิปเด็กนักเรียนอายุ 14 ปี ถูกกระทืบสลบคาทีน คาดว่าเป็นกลุ่มของบรรดาญาติฝ่าย ด.ญ. ที่อาจเกิดความโกธรแค้น  ด.ช. จึงยกพวกมากระทืบเพื่อสั่งสอน (คนเจ็บนอน รพ. ส่วนคนกระทืบยังลั้ลลา) แชร์ปายยยย ขอฝากสื่อ-นักข่าว ตามความชัดเจนให้หน่อย”

511755894051

ล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ซอยรามคำแหง 68 ซึ่งเป็นคอนโดมีเนียม จุดเกิดเหตุ เป็นอาคาร 6 ชั้น สีน้ำตาล ด้านหน้าบริเวณทางเข้าอาคารบี เป็นจุดที่กล้องวงจรปิดจับภาพ กลุ่มชายทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน

556428

สำหรับอาการของ ด.ช.บอล หลังจากออกจากโรงพยาบาลปลอดภัยแล้ว ซึ่งมีอาการฟกช้ำตามตัว มีรอยเขียวที่กกหู 2 ข้าง บริเวณใบหน้าบวมเล็กน้อย และยังมีอาการจุกหน้าอก แต่หลังจากเกิดเหตุ ย่าของ ด.ช.บอล ได้เดินทางมารับไปอยู่ต่างจังหวัดชั่วคราว

115830

น.ส.ใหม่ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี คนในคอนโดฯ ดังกล่าว ในฐานะคนที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าว่า ขณะนั้นตนกำลังอุ้มลูกลงมา เห็น ด.ช.บอล อายุ 14 ปี กับ ด.ช.ดรีม อายุ 14 ปี ลูกชายของตน ได้พาเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ ด.ญ.ฝ้าย อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนที่โรงเรียนเดียวกัน ไปเดินเล่นที่ห้างฯ แห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ในเวลาประมาณ 15.30 น. เป็นช่วงหลังเลิกเรียน

cg-1_1

จากนั้นได้ชวนกันมาดูหนังและกินข้าวต่อที่คอนโดฯ ซึ่งเป็นห้องฯ ของตน โดยขณะที่อยู่ในห้อง เด็กทั้งหมดก็กินขนม ดูหนัง ฟังเพลง พูดคุยเล่นตามประสาเด็กทั่วไป กระทั่งช่วงหนึ่งได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามา ตามให้ด.ญ.ฝ้าย กลับบ้าน แต่ด.ญ.ฝ้าย ตัดสายโทรศัพท์ของพ่อทิ้ง ด.ช.บอล จึงถามด.ญ.ฝ้าย ว่าตัดสายทำไม ด.ญ.ฝ้าย บอกว่า ยังไม่อยากกลับบ้าน จากนั้นเมื่อรู้ว่าพ่อตามกลับบ้าน จึงลงมาส่งที่ด้านหน้าคอนโด เพื่อขึ้นวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ในเวลา 19.00 น.

306221

เวลาผ่านไปไม่นาน ประมาณ 20.00 น. ด.ญ.ฝ้ายได้นั่งรถมาพร้อมกับพ่อ ซึ่งเป็นคนก่อเหตุที่ปรากฏอยู่ในคลิป เดินทางมาพร้อมกับชายฉกรรจ์อีกประมาณ 10 คน มาถึงก็ไม่ได้สอบถามหรือพูดคุยอะไรกับ ด.ช.บอล โดยมีการทำร้ายร่างกาย ตามที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดดังกล่าว ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ การสั่งสอนหรือคุยกับเด็ก เพียงแค่ตบ 1 ครั้ง ก็ถือว่ารุนแรงเกินมากแล้ว

ขณะที่เกิดเหตุนั้น ตนได้พยายามเข้าไปห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะฝ่ายของพ่อ ด.ญ.ฝ้าย ไม่ยอมฟังใคร ประกอบกับมีกรรมการนิติบุคคลของคอนโดฯ เข้ามาช่วยห้าม แต่ก็โดนทำร้ายเช่นเดียวกัน ดังนั้นตนเป็นเพียงแค่ผู้หญิงที่อุ้มลูกลงมา ก็ได้แต่ตะโกนบอกว่า “อย่าทำเด็ก ๆ” ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะฝ่ายตรงข้ามมีคนเยอะกว่า และส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชายทั้งหมด ส่วน ด.ญ.ฝ้าย แม้ว่าจะมากับพ่อ แต่ก็ไม่ได้ห้าม หรือพูดอะไรออกมา

363012

ทั้งนี้ความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก ผู้เป็นย่าของ ด.ช.บอล ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า "เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี มีการชดใช้ค่าสินไหมแล้ว"

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สน.หัวหมาก ให้ข้อมูลว่า หลังญาติของ ด.ช.บอล ได้เข้ามาแจ้งความว่า หลานชายถูกทำร้ายร่างกาย ได้มีการลงบันทึกประจำวัน และส่งตรวจตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เบื้องต้นผลปรากฏว่ามีแผลจากการถูกทำร้ายจริง แต่ไม่ได้ถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส ซึ่งได้ประสานให้คู่กรณีเข้ามาพบกับพนักงานสอบสวน

618058

จากนั้นได้มีการตกลงพูดคุยกัน โดยครอบครัวของ ด.ช.บอล ได้ใช้วิธีการขอไกลเกลี่ย ซึ่งตกลงกันโดยได้รับเงินค่ารักษาพยาบาล และเงินเยียวยา 150,000 บาท จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย (ทะเลาะวิวาททั่วไป) และหลังจากที่มีการพูดคุย ฝ่ายของครอบครัว ด.ช.บอล ไม่ได้ติดใจเอาความ และก็ไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่โต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส