สิระ เจนจาคะ เผย นายกทำงานหนักไม่มีวันหยุด ซัดรัฐมนตรีหายหัว

18 เม.ย. 64

วานนี้ (17 เม.ย. 64) นาย สิระ เจนจาคะ สส.กรุงเทพมหานครพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณีที่กระแสโซเซียลวิพากษ์วิจารณ์การแถลงข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด19 ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ว่า เป็นเพียงแค่การโจมตีทางการเมืองของคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น เนื่องจากไม่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะทำบริหารบ้านเมืองได้ดีสักแค่ไหน ก็ยังถูกนำไปโจมตีอยู่เสมอ

ประยุทธ์ แถลงไม่ ล็อกดาวน์ ไม่เคอร์ฟิว พื้นที่สีแดง 

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ไม่ได้สนใจเพียงแค่การแถลงข่าวเมื่อวานนี้ แต่เห็นการทำหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ทำงานอย่างหนักตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด19 ระลอก 3 จากสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ท่านยังไม่ได้มีวันหยุดพักผ่อนเลยด้วยซ้ำไป เพราะช่วงที่ผ่านมากว่า 10 วัน รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องก็หายหน้าหายตากันไปหมด

ดังนั้น อยากให้ประชาชนทราบด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ทำหน้าที่ดูภาพรวมของประเทศ เท่ากับว่า ท่านต้องควบคุมดูแลทุกอย่าง เพื่อทำให้เชื้อโควิดหายไปจากประเทศเราให้ได้ แม้กระทั่งการตั้งคณะกรรมการจัดหาวัคซีนทั้งๆที่เรื่องนี้มีผู้ดูและรับผิดชอบอยู่แล้ว แต่ก็ต้องเข้าไปจัดการแทน

อย่างไรก็ตาม สังคมต้องการรู้ถึงแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดของโควิดในตอนนี้ น่าจะต้องไปถามกับรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข เมื่อวานนี้ตนเห็นมีรัฐมนตรีไปต้อนรับ ส.ส.ที่ไปฉีดวัคซีนด้วยตัวเองอยู่ที่สถาบันบำราศนราดูร ก็ไม่ทราบว่า ได้ชี้แจงอะไรกับประชาชนบ้างหรือยัง

นายกฯ ห่วงใย แนะเลี่ยงรวมกลุ่มดื่มสุรา ป้องกันติดเชื้อโควิด-19 

ประยุทธ์ ขอหยุดข่าวรัฐมนตรีเที่ยวผับ ขู่ฟ้องคนโพสต์ ไทยคู่ฟ้าคลับ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม