แม่ “สปาย” แฉ “เสี่ยอ้วน” โทรขู่ไม่ยกลูกให้ต้องระวัง โวเคยฆ่าคนตายไม่ติดคุก (คลิป)

1 ส.ค. 61
จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กระหน่ำยิง คู่รักหน้าเขาชีจรรย์ เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอร์ช อายุ 20 ปีและน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถ สถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ คืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค 2 เผยว่า ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว 3 ราย ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค. 61) จะมีการลงพื้นที่ตรวจสอบในแต่ละจุด
บรรยากาศงานศพของน้องสปาย
วันที่ 31 ก.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย เผยว่า สปายและฟอร์ช เป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยราภัอุดรธานีประมาณ 1 เทอม จึงลาออก เพราะอยากทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จึงตัดสินใจไปทำงานตามสถานบันเทิงที่จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2559 และส่งเงินกลับมาที่บ้านเดือนละ 20,000-30,000 บาท ตอนแรกตนก็แอบไปดูลูกที่สถานบันเทิง เนื่องจากกลัวลูกจะทำงานขายบริการ แต่ลูกยืนยันว่า ในชีวิตไม่เคยคิดที่จะขายตัว ตนจึงปล่อยให้ลูกทำงาน แต่นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน มาบอกตนว่า ต้องการที่จะได้ลูกตนเป็นเมีย แต่ตนให้ไม่ได้ เพราะต้องแล้วแต่ลูกจะตัดสินใจ โดยเสี่ยอ้วนจะมาสู่ขอลูก แต่ลูกตนไม่ยอมรับ ซึ่งลูกบอกว่าเสี่ยอ้วนเป็นคนอารมณ์รุนแรง และมีอิทธิพลในจังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ ช่วงปลายปี 2559 ลูกสาวได้โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังตลอดว่า ทุกครั้งที่เสี่ยอ้วนเห็นลูกสาวไปอยู่ในกลุ่มเพื่อน ก็จะเดินมาฉุดกระชาก บางครั้งเข้าไปบีบคอและทำร้ายร่างกาย จนถึงช่วงปลายปี 2560 ลูกจึงตัดสินใจไปทำงานที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งเสี่ยอ้วนยังตามหา จนมาถึงช่วงต้นปี 2561 ตนกับลูกคิดที่จะซื้อรถ ลูกสาวบอกว่าจะโอนเงินมาให้ ซึ่งเสี่ยอ้วนก็รู้ว่าจะซื้อรถ โดยบอกว่าจะโอนเงินให้ 1 ล้านบาท ซึ่งครอบครัวก็ปฏิเสธ แต่พบว่ามีเงินเข้ามาในบัญชี 1 ล้านบาท โดยเสี่ยอ้วนก็โทรศัพท์มาบอกว่า ให้พ่อกับแม่นำไปซื้อรถ
นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของน้องสปาย
นางวันเพ็ญ ยืนยันว่า ครอบครัวและน้องสปายไม่คิดที่จะไปหลอกขอเงินหรือปอกลอก ที่ผ่านมาน้องสปายปฏิเสธในการรับเงิน เพราะเหมือนกับเป็นการจะใช้เงินซื้อลูกสาว ประกอบกับลูกสาวไม่ชอบ เนื่องจากเสี่ยอ้วนเป็นผู้มีอิทธิพล จึงพยามออกห่าง ตนจึงขอให้ตำรวจจับคนร้ายมาให้ได้และอยากให้เสี่ยอ้วนมารับกรรม และหากฆ่าคนไม่ผิดกฏหมาย ตนก็อยากจะฆ่ามันให้ตายเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม นางวันเพ็ญ ทิ้งท้ายว่า เสี่ยอ้วนเคยโทรมาขู่ว่าเป็นผู้มีอิทธิพล พร้อมกับบอกว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง และไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น อีกทั้งยังเคยซื้อตำรวจมาแล้ว ทั้งนี้ เสี่ยอ้วนเคยเล่าว่า "แม่ผมฆ่าคนตาย ผมเสีย 2 ล้านเอง ผมไม่ติดคุก" ซึ่งตนเชื่อว่ากฏหมายจะดำเนินคดีได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ