เปิดคลิปพ่อปืนโหดบุกยิงลูกเลี้ยง 2 นัดโชคดีกระสุนด้าน ขับแท็กซี่หนีเจอแม่ยายรัว 8 นัดดับ

23 พ.ค. 64
กรณีเหตุสลดใจเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.คำจันทร์ งามจิตร พนักงานสอบสวน สภ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณถนนในหมู่บ้านหนองน้ำขุ่น ม.5 ต.โนนงาม จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กง 8781 อำนาจเจริญ พบรอยกระสุนที่บริเวณคอรถด้านขวา ข้างรถพบกองเลือด ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลัง น.ส.หงวน น้อยหอม อายุ 51 ปี ญาติเร่งนำตัวส่ง รพ.อำนาจเจริญ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสุวิทย์ บุญหาญ อายุ 34 ปี อดีตลูกเขยของผู้เสียชีวิต
 
;0ixbf
 
ล่าสุดวันที่ 23 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านของผู้เสียชีวิต สามารถบันทึกภาพของนายสุวิทย์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ปืนยิง น.ส.หงวน ขณะที่อดีตแม่ยาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้าน ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุห่างจากตัวบ้านเพียง 150 เมตร โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นนายสุวิทย์ บุกเข้าไปบ้านของอดีตภรรยา แล้วถามหาภรรยาจากลูกเลี้ยงวัย 13 ปี ก่อนที่จะจับตัวลูกเลี้ยงแล้วใช้ปืนจ่อยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 2 นัด แต่โชคดีที่ลูกกระสุนด้าน ทำให้ลูกเลี้ยงไม่ได้รับบาดเจ็บ และสามารถหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ทัน
 
จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถแท็กซี่หลบหนี ก่อนที่จะขับไปเจออดีตแม่ยายที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ผู้ก่อเหตุจึงได้หยุดรถแล้วใช้อาวุธปืนกระสุนขนาด .380 ยิงไปจำนวน 8 นัด โดยกระสุนเข้าที่บริเวณสะโพกและช่องท้อง ก่อนผู้ก่อเหตุจะรีบขับรถแท็กซี่หลบหนีไปทางแยกบ้านม่วงโป้ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ
 
471431
 
ทั้งนี้ ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบกับนางนวล สายจันทร์ อายุ 48 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลานสาวของตนเคยคบหากับผู้ก่อเหตุตั้งแต่สมัยทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ด้วยกันประมาณ 1 ปี จากนั่นได้พากันย้ายกลับมาอยู่ที่บ้าน ประมาณ 3-4 เดือน ก่อนที่จะทั้งคู่จะเลิกลากันไป โดยผู้ก่อเหตุย้ายออกไปอยู่ที่อื่น หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็เคยส่งรูปลูกปืนมาให้ฝ่ายหญิง ข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว ส่วนสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นตนคาดว่าจะมาจากความเข้าใจผิด เพราะหลังจากที่ผู้ก่อเหตุย้ายมาอยู่ที่บ้าน ก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานทำการ ทำให้ทะเลาะกับหลานสาวของตนบ่อยครั้ง พี่สาวของตนจึงได้บอกให้ผู้ก่อเหตุหางานทำ ตนคิดว่าผู้ก่อเหตุคงจะเข้าใจผิดว่าพี่สาวของตนขับไล่ออกจากบ้าน เป็นสาเหตุให้เครียดแค้นและก่อเหตุดังกล่าว
 
ด.ญ.บี (นามสมมติ) หลานสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุอดีตพ่อเลี้ยงขับรถแท็กซี่มาจอดที่บ้าน แล้วถามหาแม่ของตน ตนก็ตอบไปว่าแม่ไม่อยู่ จากนั้นอดีตพ่อเลี้ยงจึงได้ขับรถออกไป ก่อนที่จะขับรถกลับเข้ามาอีกครั้ง แล้วกระชากตนใช้ปืนจี้ที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายของตน แล้วยิงมา 2 ครั้ง โชคดีที่กระสุนด้าน ตนจึงพยามวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากญาติ อดีตพ่อเลี้ยงรีบขับรถหลบหนีออกไป และไปเจอกับยายของตนพอดี จึงได้ใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตนคาดว่าคงจะแค้นที่แม่ของตนขอเลิก เนื่องจากช่วงที่อดีตพ่อเลี้ยงย้ายมาอยู่บ้าน ก็ไม่ค่อยทำงานทำการ มีแต่นอน จึงทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แม่ของตนจึงตัดสินใจขอเลิกและย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เพื่อรอให้อดีตพ่อเลี้ยงย้ายออกไป แม่ของตนจึงจะกลับมาที่บ้านอีกครั้ง
 
891258
 
นายสุทธิสาร คำเฉย อายุ 40 ปี ผู้ใหญ่บ้านนองน้ำขุ่น เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนที่นิสัยดี ชอบทำบุญตักบาตรเป็นประจำ ไม่เคยมีปากมีเสียงกับใครในหมู่บ้าน ตนก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะเหตุการณ์เช่นนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุตนก็ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะส่วนมากผู้ก่อเหตุไม่ค่อยชอบออกไปไหนอยู่แต่บ้าน หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้สั่งให้เฝ้าระวังภายในหมู่บ้านเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ และตนเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สุทธกาญจน์ ฟักทอง ผกก.สภปทุมราชวงศา ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ในระหว่างเช็กภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี พร้อมกับได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจบึงกาฬ และชลบุรี ซึ่งเป็นที่ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งปูพรมค้นหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ