ระทึก! โดนปาระเบิดขวดใส่บ้าน คาดฝีมือเจ้าหนี้นอกระบบ แค้นเบี้ยวจ่าย

30 ส.ค. 61
วันที่ 30 ส.ค. 61 นางพัฒน์ ห้อยไผสง อายุ 39 ปี โทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 หลังเปิดร้านค้าแล้ว พบว่ามีขวดใส่น้ำมัน และขวดที่มีผ้ายัดใส่ในขวด ตกอยู่หน้าร้าน รวมถึงมีขวดที่แตกและไฟไหม้อยู่ด้วยเช่นกัน คล้ายเป็นระเบิดขวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้ามาตรวจสอบ
ตำรวจตรวจสอบร้านค้าจุดเกิดเหตุ
ร้านค้าจุดเกิดเหตุ
ซึ่งหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้านขายอุปกรณ์วัสดุก่อสร้าง หมู่ 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้น ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.58 น. มีวัยรุ่น 2 คน ขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้าน และจุดไฟใส่ระเบิดขวด และปาใส่เข้ามาในร้าน โดยปาครั้งแรกไฟไม่ติด จึงปาครั้งที่ 2 มีไฟลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณหน้าร้าน โดยขวดไม่ได้เข้าด้านในบ้าน เพราะหากขวดเข้าไปในบ้านก็อาจจะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นได้
ระเบิดขวดที่พบหน้าร้านค้า
ระเบิดขวดที่พบหน้าร้านค้า
นางพัฒน์ เจ้าของร้าน คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากเจ้าหนี้นอกระบบ เนื่องจากได้ไปกู้หนี้นอกระบบมา และได้มีเรื่องราวแจ้งความ และแจ้งกับศูนย์ดำรงธรรมแล้ว และได้มีการตกลงในการจ่ายชำระหนี้ แต่เนื่องจากมีเงินจ่ายไม่ตรง โดยเคยถูกขู่เอาไว้ก่อนหน้านี้ด้วย พร้อมยอมรับว่า จ่ายผิดเวลา แต่ไม่ได้หนีหนี้ อีกทั้งไม่เข้าใจว่า แค่ค้างชำระเงินกู้ ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐาน และหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ร่องรอยจุดเสียหายหน้าร้านค้า
ร่องรอยเศษแก้วแตก จุดเสียหายหน้าร้านค้า
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ