ลุยเบื้องหลัง "พีททองเจือ" และ "น้องโรเตอร์" l ตามติดสนิทซุปตาร์ (คลิป)

6 ก.ย. 61
รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 - 20.00 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร ได้พระเอกสุดฮ็อตคิวทองมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งหนุ่มคนนั้นนั่นก็คือ พีท ทองเจือ
พีท ทองเจือ และ น้องโรเตอร์
โดย พีท ทองเจือ ไม่ได้คนเดียว แต่จูงมือลูกชายสุดหล่อ น้องโรเตอร์ มาด้วย ซึ่ง พี่พีท ก็นัด ปอร์เช่ ที่สนามแข่งรถโกคาร์ท เนื่องจากวันนี้ ลูกชายคนเก่งจะมาซ้อมแข่งรถเพื่อเข้าแข่งขันในวันรุ่งขึ้น
พ่อพีทให้กำลังใจน้องโรเตอร์
สำหรับ น้องโรเตอร์ ตอนนี้ก็ย่างเข้าสู่วัย 9 ขวบนิดๆ จะ แต่ดีกรีการแข่งรถไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะล่าสุดเพราะจะไปคว้ารางวัลรองแชมป์ประเทศไทยมาได้หมาดๆ แต่ถึงกระนั้นแล้ว พี่พีท ก็ยังไม่พอใจ พยายามเทรนด์ลูกสุดกำลัง เพราะตั้งเป้าไว้ว่าต้องคว้าแชมป์ให้ได้
พ่อพีทส่งน้องโรเตอร์ถึงจุดออกตัว
โดยวันนี้ น้องโรเตอร์ มาซ้อมด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว ดูมีความมั่นใจ พร้อมรถคู่ใจสีเขียว เบอร์ 45 แถมหมวกกันน็อคก็ยังเป็นสีเขียว เท่านั้นยังเท่ห์ไม่พอ น้องโรเตอร์เลยจัดทำไฮไลท์ผมด้านหน้าเป็นสีเขียวด้วยตัวเองอีกด้วย
พ่อพีทเป็นกำลังใจให้น้องโรเตอร์ข้างสนาม
บรรยากาศการซ้อมวันนี้ก็เต็มไปด้วยความคึกคัก มีเด็กๆจากหลากหลายเชื้อชาติจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันที่นี่ ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันคือชัยชนะ ซึ่ง น้องโรเตอร์ ก็คงไม่ทำให้คุณพ่อผิดหวัง เมื่อลงสนานซ้อมก็วาดลวดลาย แซงรถคันอื่นที 2-3 คันรวด แบบนี้เรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ ไม่เชื่อก็ไปดูพร้อมๆกันได้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส