หนุ่มใหญ่ฝรั่งเศสเครียด! เมียสาวไทยขอแยกทาง ผูกคอตัวเองดับคาบ้าน

19 ก.ย. 61
วันที่ 19 ก.ย. 61 พ.ต.ท.ธีฑัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางละมุง จ.ชลบุรี
รถกู้ภัย
ที่เกิดเหตุพบศพนาย OLIVIER SYLVAIN PIERRE SOUM อายุ 45 ปี  ชาวฝรั่งเศส ใช้เชือกไนลอน ผู้คอตายกับโครงหลังคาหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ข้าวของทรัพย์สินไม่ถูกรื้อค้นหรือสูญหาย เจ้าหน้าที่จึงนำศพลงมาพร้อมถ่ายภาพบันทึกบริเวณจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
เชือกที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุ
นางสาวณัฐนาถ  สุรรัตน์  อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทั้งสองได้มีการคุยกันว่า จะแยกทางกันอยู่ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนก็ตื่นตามปกติ พอเปิดประตูหน้าบ้าน ก็พบว่าสามีตนได้ผูกคอตายแล้ว ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าสามีจะผูกคอตาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากผู้ตายเกิดอาการเครียดปัญหาส่วนตัว ส่วนศพผู้ตายเจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง  พร้อมประสานยังสถานทูตเพื่อติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต รับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
ภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ