สุดประทับใจ สิงโต ฉลองวันเกิดแบบนิวนอร์มอล #JOOXROOMSxSINGTOBD แรงติดเทรนด์อันดับ 1

5 ส.ค. 64

อบอุ่นสุดๆ สำหรับกิจกรรม “สิงโตกับวันเกิด อยากจะ ROOMS”  ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ  ของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ขวัญใจวัยรุ่นไทยและเอเชีย  สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ ได้ร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 27 ปี (28 ก.ค.)  ในรูปแบบ New Normal  ผ่านฟีเจอร์ JOOX ROOMS”  ห้องแชตแบบเห็นหน้า ที่ยกระดับความฟินให้กับแฟนๆ  ได้เปิดประสบการณ์ฉลองวันเกิดรูปแบบออนไลน์กับลูกเล่นที่หลากหลาย จาก JOOX”  แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย งานนี้ เหล่าสมุนเจ้าป่า ได้แสดงพลังแห่งความรัก ส่งแฮชแท็ก #JOOXROOMSxSINGTOBD แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว

s__11313163

กิจกรรม “สิงโตกับวันเกิด อยากจะ ROOMS” ถือเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษ JOOX ROOMS เลยเปิดห้องให้แฟน ๆมาร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดออนไลน์กันแบบยาวๆ  พร้อมทั้งเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้หนุ่มสิงโต แบบจัดหนัก จัดเต็ม  เริ่มเปิดของขวัญชิ้นแรก กับการให้แฟนคลับผู้โชคดี 10 คน ได้ “อวยพรวันเกิด” และเปิดกล้องพูดคุยกับหนุ่มสิงโตแบบเห็นหน้า ท่ามกลางเหล่าคนรักสิงโตที่มาให้กำลังใจกันแน่นห้องเพราะความคิดถึง  เรียกว่าวินาทีที่เผยความในใจ ทำเอาทั้งศิลปินและแฟนคลับน้ำตาคลอทีเดียว มาต่อกันที่ของขวัญชิ้นที่สอง เมื่อ JOOX ROOMS ส่ง “เค้ก” ไปเบิร์ดเดย์ให้สิงโตถึงบ้าน ก่อนจะชวนแฟน ๆ ร่วมร้องเพลง แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ และเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลังแบบ New Normal ไปพร้อม ๆ กัน ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาถึงของขวัญชิ้นสุดท้าย ที่แฟนคลับได้พร้อมใจกันมอบ “เสียงเพลง” กับเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่แฟน ๆ ช่วยกันโหวต 10 เพลงที่อยากมอบเนื่องในโอกาสวันเกิด ซึ่งเพลงที่แฟนคลับอยากมอบให้สิงโตที่สุดก็คือเพลง

s__11313168

ของขวัญ : คริส-สิงโต จากโปรเจ็ก JOOX The Remake สื่อความหมายว่า สิงโต คือของขวัญของแฟน ๆ นั่นเอง

ช่วงท้าย สิงโต ได้เปิดใจถึงวันเกิดในปีนี้ และฝากถึงแฟน  ๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดว่า “สิงไม่ได้เจอแฟนคลับนานพอสมควรแล้ว บางคนเป็นปีเลยนะครับ สำหรับวันเกิดปีนี้สิงไม่มีของขวัญให้ตัวเองเลย เพราะปกติของขวัญที่สิงให้ตัวเองจะเป็นการไปเที่ยวในไทยหรือต่างประเทศมากกว่า แต่พอมีสถานการณ์โควิดเข้ามาเลยไปไหนไม่ได้ เราอยากจะพาพาไปเที่ยวเฉย ๆ ก็ต้องพับไว้ก่อน  ปีนี้สิงอายุ 27 แล้ว สิ่งที่เรามักจะบอกกับตัวเองเสมอ เวลาเจอเรื่องหนัก ๆ ก็คือ เก่งมาก ในสุดก็ผ่านมาได้ เราแก่ขึ้น เก่งขึ้นอีกปี และสิงก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ทุกประเทศ เลยครับ ขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต่าง ๆ และทุกคำอวยพรที่ส่งมาถึงสิง ขอบคุณที่คอยซับพอร์ทกันมาตลอด และเข้าใจว่าสิงก็คือคน ๆ หนึ่ง ที่บางครั้งอาจจะทำผิดพลาด อาจจะได้เรียนรู้ แต่ก็พยายามจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ  ขอบคุณจริง ๆ ครับ”

 s__11313170

มาลุ้นกันว่า...กิจกรรม  “JOOX ROOMS” ครั้งต่อไป จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีก จะเป็นศิลปินคนโปรดของคุณหรือไม่ แล้วมาร่วมสร้างโมเม้นต์สุดประทับใจไปด้วยกัน ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ JOOX, JOOX Facebook Thailand Page  และ www.JOOX.com

#มาROOMSกันที่JOOX

#JOOXROOMS

About JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชันฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลกโดยปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส