ธุรกิจการตลาด

Bottega Veneta ออกกระเป๋าใหม่ ราคา 91,000 บาท หน้าตาคล้ายถุงกระดาษ

28 เม.ย. 66
Bottega Veneta ออกกระเป๋าใหม่ ราคา 91,000 บาท  หน้าตาคล้ายถุงกระดาษ

Bottega Veneta  แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอิตาลี เปิดขายกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่  Brown Bag  ที่หลายคนเห็นแล้วร้อง อุ้ย !  เพราะหน้าตาเหมือนถุงกระดาษสีน้ำตาลที่ใช้ในร้านขายของชำทั่วไป แต่ราคาแบรนด์หรูทั้งที กระเป๋าใบนี้จึงมีราคาอยู่ที่ 91,000 บาท

รายละเอียดของ Brown Bag ที่ระบุในเว็บไซต์ คือ เป็นกระเป๋าช้อปปิ้งวัสดุทำจากหนังลูกวัวแท้ 100% ที่มีดีไซน์ และการผลิตหนังลูกวัวนี้ให้มีลักษณะคล้ายกับกระดาษ ภายในเป็นหนังกลับ ผลิตในอิตาลี ซึ่งต้องบอกว่าเป็นความตั้งใจและเป็นเทคนิคการผลิตให้หน้าตาของกระเป๋าคล้ายกระดาษ และต้องบอกว่า เหมือนมากจริงๆจนแทบแยกไม่ได้ 4

สำหรับดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบคือ Mathieu Blazy (มาทธิเออ บลาซี) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ Bottega Veneta ที่เคยสร้างความฮือฮาในวงการแฟชั่นมาก้อนหน้านี้แล้ว  

Bottega Veneta Brown Bag
ไซส์ขนาดกลาง

 

Bottega Veneta Brown Bag
ไซส์ขนาดเล็ก 

สำหรับ โดยกระเป๋ารุ่นนี้มี 2 ขนาด คือ ขนาดกลาง สูง 32.5 ซม. กว้าง 32 ซม.  ความลึก: 17.8 ซม. ราคา ขนาดกลาง 91,000 บาท ขนาดเล็ก  สูง 26  ซม. กว้าง 20 ซม.  ความลึก: 12.5 ซม. ราคา ขนาดเล็ก 68,200 บาท  แต่ต้องบอกว่า ในเมืองไทยไม่มีขายนะ ใครอยากซื้อจากข้อมูลเว็บไซต์พบว่าใกล้ไทยที่สุด เห็นจะต้องบินไปซื้อที่สิงคโปร์ 

Bottega Veneta Brown Bag

 

Bottega Veneta Brown Bag

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT