ธุรกิจการตลาด

รวมแฟรนไชส์ร้านกาแฟน่าลงทุน ปี 2024 ที่ค่าแฟรนไชส์ไม่เกิน 6 แสนบาท

12 มิ.ย. 67
รวมแฟรนไชส์ร้านกาแฟน่าลงทุน ปี 2024 ที่ค่าแฟรนไชส์ไม่เกิน 6 แสนบาท

ปี 2024 กำลังจะมาถึงพร้อมกับโอกาสที่สดใสในธุรกิจร้านกาแฟ! ด้วยแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การลงทุนในแฟรนไชส์ร้านกาแฟจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมีประสบการณ์ การเลือกแฟรนไชส์ที่ใช่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างราบรื่นและมั่นคง

รวมแฟรนไชส์ร้านกาแฟน่าลงทุน ปี 2024 ที่ค่าแฟรนไชส์ไม่เกิน 6 แสนบาท

รวมแฟรนไชส์ร้านกาแฟน่าลงทุน ปี 2024 ที่ค่าแฟรนไชส์ไม่เกิน 6 แสนบาท

ในบทความนี้ เราได้รวบรวมแฟรนไชส์ร้านกาแฟแบรนด์ดังที่น่าจับตามองในปี 2024 พร้อมข้อมูลสำคัญอย่างค่าแฟรนไชส์ งบประมาณเริ่มต้น และอายุสัญญา เพื่อให้คุณได้เปรียบเทียบและเลือกแฟรนไชส์ที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หรือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือต้องการร้านที่มีบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง หรือหรูหราทันสมัย ก็มีแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน

ส่อง 6 แฟรนไชส์ร้านกาแฟดาวรุ่ง ปี 2024

851373

คาเฟ่ อเมซอน (Cafe Amazon)

แบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทย ด้วยรสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์และบรรยากาศร้านที่อบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการลงทุนในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง ด้วยค่าแฟรนไชส์ 150,000 บาท และงบประมาณเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท สัญญา 6 ปี คุณจะได้รับการสนับสนุนด้านการตลาดและการดำเนินงานอย่างเต็มที่

อินทนิล คอฟฟี่ (Inthanin Coffee)

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายและรสชาติที่ถูกปากคนไทย อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่การตกแต่งร้านที่สวยงามและทันสมัย ค่าแฟรนไชส์ 150,000 บาทเท่ากับ Cafe Amazon แต่งบประมาณเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ

กาแฟพันธุ์ไทย (Punthai Coffee)

แบรนด์กาแฟไทยแท้ที่เน้นรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมของกาแฟไทยพันธุ์ดี เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างความภาคภูมิใจในแบรนด์กาแฟไทย ค่าแฟรนไชส์ 150,000 บาท และงบประมาณเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพและเอกลักษณ์ของแบรนด์

กาแฟ ดอยช้าง (Doi Chaang Coffee)

แบรนด์กาแฟคุณภาพที่เน้นรสชาติเข้มข้นจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างความแตกต่างด้วยกาแฟพรีเมียม แฟรนไชส์นี้มีค่าแฟรนไชส์ 300,000 บาท และงบประมาณเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท ซึ่งคุ้มค่ากับการลงทุนในแบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยม

แบล็ค แคนยอน (Black Canyon)

ร้านกาแฟและอาหารที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ด้วยเมนูที่หลากหลายและบรรยากาศร้านที่ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการลงทุนในธุรกิจร้านกาแฟและอาหารควบคู่กัน ด้วยค่าแฟรนไชส์ 600,000 บาท และงบประมาณเริ่มต้น 2 ล้านบาท คุณจะได้รับสิทธิ์ในการใช้แบรนด์และสูตรอาหารที่เป็นที่รู้จัก

ดิโอโร่ (D'Oro)

แบรนด์กาแฟคุณภาพที่เน้นรสชาติกลมกล่อมและบรรยากาศร้านที่หรูหรา เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ด้วยค่าแฟรนไชส์ 350,000 บาท และงบประมาณเริ่มต้น 1.3 ล้านบาท คุณจะได้รับการฝึกอบรมและสนับสนุนด้านการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก

การเลือกแฟรนไชส์ร้านกาแฟที่เหมาะสมกับท่าน ควรพิจารณาจากปัจจัยหลายประการ เช่น งบประมาณ ความชอบส่วนตัว กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทำเลที่ตั้ง และความพร้อมในการบริหารจัดการธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT