ธุรกิจการตลาด

Disney ลุยตลาดเรือสำราญญี่ปุ่น พร้อมให้บริการปี 2029

12 ก.ค. 67
Disney ลุยตลาดเรือสำราญญี่ปุ่น พร้อมให้บริการปี 2029

เตรียมพบกับความมหัศจรรย์ครั้งใหม่! Disney จับมือ Oriental Land Company (OLC) เจ้าของ Tokyo Disney Resort ประกาศเดินหน้าโครงการสุดยิ่งใหญ่ เตรียมปล่อย "หมู่บ้าน Disney ลอยน้ำ" สุดหรู ลำที่สองในเอเชีย เอาใจแฟนๆ และนักท่องเที่ยว ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับ พร้อมให้บริการในปี 2029 นี้

Disney ลุยตลาดเรือสำราญญี่ปุ่น พร้อมให้บริการปี 2029

Disney ลุยตลาดเรือสำราญญี่ปุ่น พร้อมให้บริการปี 2029

Disney และ Oriental Land Company (OLC) เจ้าของ Tokyo Disney Resort เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวเรือสำราญสุดหรูแห่งที่สองในเอเชีย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น การผนึกกำลังครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจมากว่า 40 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับให้กับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

เรือสำราญที่จะพาดำดิ่งสู่โลกแห่งเวทมนตร์สุดจินตนาการ

Disney ลุยตลาดเรือสำราญญี่ปุ่น พร้อมให้บริการปี 2029

เรือสำราญลำนี้จะเป็นดังหมู่บ้าน Disney ลอยน้ำ ที่จะพาผู้โดยสารดำดิ่งสู่โลกแห่งเวทมนตร์และจินตนาการ ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Disney Wish ซึ่งเป็นเรือลำใหญ่ที่สุดในกองเรือของ Disney Cruise Line แต่จะมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับวัฒนธรรมและความชอบของชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ การแสดงสุดอลังการจากตัวละคร Disney ที่ทุกคนชื่นชอบ ร้านอาหารที่เสิร์ฟเมนูหลากหลายสไตล์ รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงสำหรับทุกเพศทุกวัย

ด้วยขนาด 140,000 ตัน และขับเคลื่อนด้วยพลังงานก๊าซธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรือสำราญลำนี้จะประกอบด้วยห้องพัก 1,250 ห้อง รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 4,000 คน พร้อมด้วยลูกเรืออีก 1,500 คน ที่จะคอยดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสารทุกท่านอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

แม้ว่าเส้นทางเดินเรือยังคงเป็นความลับ แต่ OLC ได้เผยว่าจะเป็นเส้นทางระยะสั้น โดยมีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดการเดินทางภายในเขตมหานครโตเกียว ซึ่งหมายความว่าผู้โดยสารจะได้สัมผัสประสบการณ์การล่องเรือสุดพิเศษ พร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวโตเกียวและสถานที่สำคัญต่างๆ รอบเมืองหลวงของญี่ปุ่น

Disney และ OLC ทุ่มทุนสร้างประสบการณ์สุดพิเศษบนเรือสำราญ

การตัดสินใจครั้งนี้เป็นผลมาจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดเรือสำราญในญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างและหรูหรา นอกจากนี้ ความเชี่ยวชาญของ OLC ในการบริหารจัดการสวนสนุกและโรงแรมระดับโลก รวมถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับ Disney ทำให้โครงการนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

โครงการนี้ใช้งบลงทุนรวมกว่า 3.39 แสนล้านเยน และมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2029 ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ Disney และผู้ที่หลงใหลในการเดินทางท่องเที่ยวทางทะเล โดยเรือสำราญลำนี้จะไม่เพียงแต่เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่ยังเป็นจุดหมายปลายทางที่สร้างความทรงจำอันแสนวิเศษให้กับทุกคน

การเปิดตัวเรือสำราญ Disney ลำใหม่ในญี่ปุ่นปี 2029 นี้ นับเป็นก้าวสำคัญของ Disney ในการขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชีย และเป็นการยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวทางทะเลให้เหนือระดับยิ่งขึ้น แฟนๆ Disney และผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะมาเติมเต็มความฝันของคุณให้เป็นจริง!

ที่มา forbesthailand

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT