ธุรกิจการตลาด

เซ็นทารา อุบล ยกระดับ อาหารอุบลฯ สู่ระดับมิชลิน "Bread & Butter Dining & Social Club"

20 ก.ค. 67
เซ็นทารา อุบล ยกระดับ อาหารอุบลฯ สู่ระดับมิชลิน "Bread & Butter Dining & Social Club"

3bread_butter_centaraubon

เซ็นทารา อุบล ยกระดับวงการอาหารอุบลฯ สู่ Fine-Casual Dining เปิดตัว "Bread & Butter Dining & Social Club" ห้องอาหารตะวันตกสุดหรู พร้อมเสิร์ฟเมนูต้นตำรับกว่า 100 รายการ โดยเชฟระดับมิชลิน ที่พิเศษกว่านั้นคือความร่วมมือกับร้านดังในท้องถิ่น ผ่านแคมเปญ Centara Ubon x Local Hero ที่จะนำร้านอาหารระดับมิชลินมาเสิร์ฟความอร่อยถึงที่ พร้อมด้วย Bar Takeover จาก 3 บาร์ค็อกเทลชื่อดังของอุบลฯ ที่จะมาสร้างสีสันให้ค่ำคืนของคุณพิเศษยิ่งกว่าเดิม

4bread_butter_centaraubon

Bread & Butter เซ็นทารา อุบล Fine-Casual Dining สุดหรู พร้อมเมนู Local Hero มิชลิน

เซ็นทารา อุบล ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารครั้งใหม่ ด้วยการเปิดตัว "Bread & Butter Dining & Social Club" ห้องอาหารตะวันตกสไตล์ Fine-Casual Dining ที่พร้อมนำเสนอเมนูต้นตำรับกว่า 100 รายการ โดยเชฟผู้มากประสบการณ์จากห้องอาหารระดับมิชลิน

นายภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Investments and Operation บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวถึงการรีแบรนด์ในครั้งนี้ว่า "ด้วยความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของชาวอุบลยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป เราจึงได้ปรับโฉมห้องอาหาร House of KIN UBON สู่ Bread & Butter เพื่อตอบสนองความต้องการเมนูตะวันตกคุณภาพระดับพรีเมียม"

นอกจากนี้ "Bread & Butter" ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางการสังสรรค์แห่งใหม่ของจังหวัด ด้วยแคมเปญ Centara Ubon x Local Hero ที่ร่วมมือกับร้านอาหารระดับมิชลินในท้องถิ่น และ Bar Takeover ที่นำเสนอเครื่องดื่มจาก 3 บาร์ค็อกเทลชั้นนำของอุบล "เราคาดหวังว่า Bread & Butter จะเป็นที่นิยมของทั้งลูกค้าโรงแรม 30% และลูกค้าภายนอก 70% โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Early Gen Z, Young Adults และ Local Elite Group พร้อมทั้งมีส่วนช่วยในการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัด" นายภูมิ กล่าวเสริม

7bread_butter_centaraubon

Bread & Butter  คือที่สุดของประสบการณ์อาหารตะวันตกในจังหวัดอุบลราชธานี

ห้องอาหารแห่งนี้ให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงสุด การใช้เทคโนโลยีเครื่องครัวที่ทันสมัย ไปจนถึงการรังสรรค์เมนูที่คงไว้ซึ่งรสชาติต้นตำรับอย่างแท้จริง พร้อมสัมผัสเสน่ห์แห่งอาหารอิตาเลียนขนานแท้ อาทิ พาสต้าเส้นสดที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษ พิซซ่าสไตล์ Neapolitan ที่อบในเตาถ่านหอมกรุ่น หรือบรูสเก็ตต้าที่ปรุงด้วยมะเขือเทศสดจากไร่สว่างวีระวงศ์ นอกจากนี้ยังมีเมนูที่หลากหลาย อาทิ หมูสามชั้นอบสไตล์อิตาเลียน ซุปซาร์ดิเนียน สลัดบูราต้าพาร์ม่าแฮม เค้กปูร๊อคเก็ตสลัด ซี่โครงหมูบาบีคิว ไก่ครึ่งตัว และสเต็กเนื้อนำเข้าที่คัดสรรมาอย่างดี

พิเศษสุดกับเมนูซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพพรีเมียม นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร พบกับทั้งหมดนี้ได้ที่ Bread & Butter โรงแรมเซ็นทารา อุบล สถานที่ที่ท่านจะได้อิ่มเอมกับอาหารรสเลิศ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและอบอุ่น

801553
Bread & Butter ภูมิใจนำเสนอประสบการณ์แห่งรสชาติที่น่าจดจำ ด้วยเมนูไฮไลต์ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน

เริ่มต้นมื้ออาหารด้วย ขนมปังและเนย (Bread & Butter) อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ท่านสามารถเลือกสรรขนมปังอบสดใหม่หลากหลายชนิด อาทิ เชียบัตต้า, บาร์แกต, เบรดสติก, ซาวโดว์, และฟอคคาเซีย จับคู่กับเนยสูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ท่านได้เลือกสรรรสชาติที่ถูกปาก บริการนี้เป็นเสมือนการต้อนรับอันอบอุ่นและแสดงถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เรามอบให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

สัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติกับ พาสต้าเส้นสด ที่ผลิตขึ้นใหม่ทุกวัน ท่านสามารถเลือกเส้นพาสต้าได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้, ตัลยาเตลเล, ปัปปาร์เดลเล, หรือหมึกดำ หรือหากต้องการสัมผัสประสบการณ์แบบ 'Al dente' ขอแนะนำริกาโตนี่และแองเจิลแฮร์แบบแห้ง ซึ่งเชฟของเราจะปรุงพิเศษแบบจานต่อจาน เพื่อให้ได้รสชาติและสัมผัสที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพลิดเพลินไปกับซอสพาสต้าสูตรเฉพาะของ Bread & Butter อาทิ แซลมอน เพสโต้, Beef Ragu, พาสต้าไส้กรอกอีสานรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทย, หรือ เบคอน ออน เบคอน ที่หอมกรุ่นด้วยเบคอนรมควัน

ลิ้มลอง พิซซ่าสไตล์นาโปลี แป้งบางกรอบขอบนุ่ม อบในเตาถ่านตามแบบฉบับดั้งเดิม ด้วยแป้งซาวโดว์ที่ผ่านการหมักอย่างพิถีพิถันนานกว่า 48 ชั่วโมง ผสานกับแป้งสาลีอิตาเลียนคุณภาพเยี่ยม และซอสสูตรลับเฉพาะของ Bread & Butter ขอแนะนำพิซซ่าเนื้อบริสเก็ตรมควัน 18 ชั่วโมง หรือจะเลือกอร่อยกับหน้าอื่นๆ อย่างพาร์ม่าแฮม หรือโฟร์ชีส ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน

ปิดท้ายด้วย เครื่องดื่มชั้นเลิศ ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 50 แบรนด์ ทั้งไวน์, แชมเปญ, และคราฟท์เบียร์ ที่หาไม่ได้ง่ายๆ มีให้เลือกหลากหลายราคา ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติและบรรยากาศที่ Bread & Butter ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

10bread_butter_centaraubo
Centara Ubon x Local Hero ส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

เซ็นทารา อุบล ในฐานะโครงการ Mixed-Use ภายใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ผ่านแคมเปญ Centara Ubon x Local Hero ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นในหลากหลายประเภทธุรกิจ ได้แก่ ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และอื่นๆ ได้นำเสนอสินค้าและบริการแก่ผู้มาเยือน 

ความร่วมมือกับ GODFATHER คาเฟ่ชื่อดังแห่งภาคอีสาน ทำให้แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์กาแฟ Specialty Coffee และเครื่องดื่มสูตรพิเศษได้โดยตรงภายในโรงแรม นอกจากนี้ ยังมีการเชิญร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินไกด์ และ มิชลิน บิบ กูร์มองด์ มาหมุนเวียนนำเสนอเมนูอาหารเช้า โดยเริ่มต้นด้วย “ร้านสามชัยกาแฟ” ร้านอาหารเช้าเก่าแก่กว่า 60 ปี ที่ได้รับการแนะนำใน MICHELIN 2023 ซึ่งนำ 3 เมนูขึ้นชื่อ ได้แก่ "ก๋วยจั๊บญวณ", "ไข่กระทะ" และ "ขนมปังญวน" มาปรุงในรูปแบบเฉพาะโดยเชฟ วัชระ สุทธิวงศ์ Executive Chef ของ BREAD & BUTTER ห้องอาหารตะวันตกภายในโรงแรม ไม่เพียงเท่านี้ Bread & Butter ยังมีกิจกรรมพิเศษร่วมกับร้านอาหารท้องถิ่น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้า และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติต้นตำรับพร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม 

20bread_butter_centaraubo

สำหรับช่วงเวลาค่ำคืน 'The Clay' บาร์เครื่องดื่มของโรงแรม ได้ร่วมมือกับ 3 บาร์ค็อกเทลชั้นนำของเมืองอุบล ได้แก่ Syndicate UBP, HYDE Bar และ The Closet Cocktail Bar จัดกิจกรรม Bar Takeover โดยมีบาร์เทนเดอร์มืออาชีพผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสรรค์เครื่องดื่ม พร้อมด้วยดีเจและดนตรีสดในคืนวันศุกร์-อาทิตย์

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ด้านศิลปะการรังสรรค์เครื่องดื่ม เซ็นทารา อุบล ยังได้จัด 3 กิจกรรมพิเศษ ได้แก่ Coffee cupping session by God Father, Wine Tasting ที่รวบรวมไวน์กว่า 30 แบรนด์ และ Cocktail Local Bar Takeover ที่ Poolside Bar ตลอดเดือนกรกฎาคมถึงธันวาคม 2567 

สุดท้ายนี้ Bread & Butter ไม่ได้เป็นเพียงห้องอาหาร แต่คือประสบการณ์แห่งรสชาติและความร่วมมือที่ลงตัว ระหว่างความหรูหราสไตล์ Fine-Casual Dining กับเสน่ห์ของ Local Hero เมืองอุบลฯ พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับกว่าใคร หากคุณเป็นสายอาหารและกำลังมองหาประสบการณ์แปลกใหม่ Bread & Butter คือจุดหมายที่คุณไม่ควรพลาด

828967

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT