ธุรกิจการตลาด

foodpanda ยังไม่ตาย พร้อมยกระดับเป็น pandapro ส่งฟรีไม่อั้น

24 ก.ค. 67
foodpanda ยังไม่ตาย พร้อมยกระดับเป็น pandapro ส่งฟรีไม่อั้น

ใครว่า foodpanda ไม่อยู่แล้ว บอกเลยว่าคิดผิด! ล่าสุด foodpanda ขอทวงบัลลังก์เจ้าแห่ง subscription model ด้วยการปรับโฉม pandapro ใหม่หมดจด ทั้งรูปลักษณ์และสิทธิประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไฮไลท์เด็ด "ส่งฟรีไม่อั้น*" ที่จะมาเขย่าวงการ food delivery ให้สะเทือน! บอกเลยว่างานนี้ foodpanda จัดเต็ม ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน

foodpanda ยังไม่ตาย พร้อมยกระดับเป็น pandapro ส่งฟรีไม่อั้น

foodpanda ยังไม่ตาย พร้อมยกระดับเป็น pandapro ส่งฟรีไม่อั้น

foodpanda ผู้ให้บริการแพ็กเกจสมาชิกรายเดือน pandapro เจ้าแรกในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จอีกขั้นด้วยยอดสมาชิกที่เพิ่มขึ้น 14% ในปี 2566 พร้อมเผยข้อมูลสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าสมาชิก pandapro ได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่ามูลค่าการสมัครสมาชิกถึง 5 เท่า ทั้งในส่วนของค่าบริการจัดส่งฟรี ส่วนลดค่าอาหาร และส่วนลดอื่นๆ จาก foodpanda shops, pick-up และ pandago

ล่าสุด foodpanda ได้ปรับโฉม pandapro ใหม่ โดยชูจุดเด่น "ส่งฟรีไม่อั้น*" เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่คุ้นเคยกับการสั่งอาหารออนไลน์หลายครั้งต่อวัน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟยามเช้า อาหารกลางวัน ชานมไข่มุกช่วงบ่าย อาหารเย็น หรือแม้แต่อาหารสัตว์เลี้ยง pandapro พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในการสั่งอาหาร

เหตุใดจึงเป็น "ส่งฟรีไม่อั้น"?*

foodpanda ตระหนักถึงความสำคัญของวัฒนธรรมอาหารในสังคมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนเมืองที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ การสั่งอาหารออนไลน์จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน "ส่งฟรีไม่อั้น*" จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่สิทธิประโยชน์ แต่เป็นการมอบอิสระและความสะดวกสบายให้แก่สมาชิกในการสั่งอาหารได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง

เคยสังเกตกันไหมว่า ในหนึ่งวันเราอาจใช้บริการเดลิเวอรี่มากถึง 5 ครั้ง หรืออาจจะมากถึง 80-120 ครั้งต่อเดือน คิดเป็นค่าส่งรวม ๆ แล้วก็ตกเดือนละ 1,200-1,800 บาทเลยทีเดียว! แต่สำหรับสมาชิก pandapro เรื่องนี้จะกลายเป็นอดีต เพราะสิทธิพิเศษ "ส่งฟรีไม่อั้น*" ช่วยให้คุณประหยัดค่าส่งได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่ว่าจะสั่งกี่ครั้งต่อวัน ต่อสัปดาห์ หรือต่อเดือน ก็ส่งฟรีหมด! เงินที่ประหยัดได้ก็เอาไปเพิ่มความฟินกับเมนูโปรดได้อีกเพียบ

ด้วยเหตุนี้ foodpanda จึงมั่นใจว่าการปรับกลยุทธ์ใหม่ของ pandapro ด้วยการนำเสนอ "ส่งฟรีไม่อั้น*" จะดึงดูดผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน และจะเป็นการสร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ให้กับตลาด food delivery ในประเทศไทย นอกจากนี้ การปรับโฉม pandapro ในครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน subscription model ของ foodpanda ในตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ไทยอีกด้วย

pandapro ไม่ได้มาแค่กลยุทธ์ใหม่ แต่มาพร้อมลุคใหม่สุดปัง!

foodpanda ยังไม่ตาย พร้อมยกระดับเป็น pandapro ส่งฟรีไม่อั้น

foodpanda แบรนด์ที่คุ้นเคยกับสีชมพูสดใส กำลังจะนำเสนอ pandapro ในรูปลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างและน่าจดจำ ด้วยการเปลี่ยนโทนสีหลักจากชมพูเป็นม่วง พร้อมการไล่เฉดสีแบบ gradient ที่ผสมผสานระหว่างสีชมพูและม่วง เพื่อสะท้อนความเป็นบริการหนึ่งของ foodpanda ในขณะเดียวกันก็สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับ pandapro การปรับสีครั้งนี้ยังช่วยให้ไอคอนมงกุฎสีม่วงของ pandapro โดดเด่นขึ้นบนแอปพลิเคชัน foodpanda ซึ่งเป็นสีชมพู ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสังเกตเห็นร้านค้าที่ร่วมรายการ pandapro ได้ง่ายขึ้น

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ "ส่งฟรีไม่อั้น*" ที่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งถือเป็นจุดขายที่สำคัญของ pandapro แล้ว สมาชิกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

  • สำหรับลูกค้าใหม่: สมัครสมาชิก pandapro วันนี้ - 6 สิงหาคม 2567 รับคูปองส่วนลด 40%* สำหรับการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ (โปรโมชั่นมีระยะเวลาจำกัดเพียง 15 วัน)
  • หากพลาดคูปองส่วนลด 40%: ยังมีสิทธิ์ทดลองใช้ pandapro ฟรี 1 เดือน* สำหรับสมาชิกใหม่ (สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม - 30 กันยายน 2567)
  • สำหรับสมาชิก pandapro ปัจจุบัน: สั่งอาหารได้ไม่จำกัด ส่งฟรีไม่อั้น* พร้อมรับส่วนลด 70%* สำหรับการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ จาก foodpanda shops, pick-up และ pandago

ใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการสั่งอาหาร บอกเลยว่า pandapro คือคำตอบ! อย่ารอช้า รีบสมัคร pandapro แล้วมาสัมผัสประสบการณ์การสั่งอาหารที่สะดวกสบายกว่าเดิม ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าส่งอีกต่อไป! สำหรับท่านไหนที่ยังไม่เคยสัมผัสความโปรแบบ unlimited สามารถดาวน์โหลดแอปฯ foodpanda เพื่อสมัคร pandapro ได้ที่ App Store และ Google Play Store หรือสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ foodpanda Thailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม foodpandathailand

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT