ธุรกิจการตลาด

โลตัส จัดเต็มกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ซื้ออะไรก็ได้เจอกง เช็กเงื่อนไขที่นี่

16 ส.ค. 67
โลตัส จัดเต็มกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ซื้ออะไรก็ได้เจอกง เช็กเงื่อนไขที่นี่

โลตัสเฉลิมฉลอง 30 ปีแห่งความผูกพันและความสำเร็จ มอบประสบการณ์สุดพิเศษแทนคำขอบคุณด้วยกิจกรรมให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับซุปตาร์เกาหลี "กงยู"

โลตัส จัดเต็มกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ซื้ออะไรก็ได้เจอกง เช็กเงื่อนไขที่นี่

โลตัส จัดเต็มกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ซื้ออะไรก็ได้เจอกง เช็กเงื่อนไขที่นี่

โลตัส เตรียมเฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 30 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ภายใต้แนวคิด "แทนคำขอบคุณจากใจ ซื้ออะไรก็ได้เจอกงยู" ไฮไลท์สำคัญของงาน คือ โอกาสที่จะได้พบกับนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “กงยู” (Gong Yoo) ที่จะบินลัดฟ้ามาร่วมงาน “Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok” ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ เมืองทองธานี

กิจกรรมนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 30 ปีของโลตัส ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม ถึง 2 ตุลาคม 2567 โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ตลอดระยะเวลาแคมเปญ แคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโลตัสในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า และตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน การเลือก “กงยู” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยจำนวนมาก มาร่วมงานในครั้งนี้ ก็เป็นการตอกย้ำความตั้งใจของโลตัสที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า

ขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม "ซื้ออะไรก็ได้เจอกงยู"

1. เตรียมความพร้อม

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lotus’s SMART บนโทรศัพท์มือถือของคุณ
  • ลงทะเบียนสมาชิกมายโลตัส โดยกรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ให้ถูกต้องครบถ้วน

2. การส่งใบเสร็จรับเงินเพื่อสะสมยอดหรือลุ้นรับรางวัล

  • ใบเสร็จจากโลตัส ซูเปอร์มาร์เก็ต: เปิดแอปพลิเคชัน กด "ส่งใบเสร็จ" และเลือก "โลตัส" จากนั้น กรอกรายละเอียดใบเสร็จ และอัปโหลดรูปภาพใบเสร็จ
  • ใบเสร็จจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าโลตัส: เปิดแอปพลิเคชัน กด "ส่งใบเสร็จ" และเลือก "ร้านค้า" กรอกรายละเอียดใบเสร็จ และอัปโหลดรูปภาพใบเสร็จ

3. ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงิน

  • สามารถส่งใบเสร็จได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ระบุบนใบเสร็จ
  • ไม่มีการกำหนดยอดซื้อขั้นต่ำ ยอดสะสมจะคำนวณจากยอดสุทธิหลังหักส่วนลด
  • เฉพาะใบเสร็จที่พิมพ์จากเครื่องเท่านั้น ไม่รวมบิลค่าสาธารณูปโภค, ใบเสร็จซื้อสินค้าต้องห้าม (สุรา, บุหรี่)
  • โปรดเก็บรักษาใบเสร็จตัวจริงไว้สำหรับการตรวจสอบสิทธิ์

4. ระยะเวลาและการประกาศผล

  • สามารถส่งใบเสร็จรับเงินเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ถึง 2 ตุลาคม 2567 (24.00 น.)
  • ยอดสะสม Top Spender จะอัปเดตทุกวันเวลา 01.00 น.
  • ประกาศผล Top Spender วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน
  • ประกาศผล Lucky Draw 7 รอบ ทุกวันจันทร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 จนถึง 7 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน

5. เข้าร่วมงาน Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo

  • งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6
  • ผู้ได้รับสิทธิ์ต้องยืนยันการเข้าร่วมงานผ่าน Line @LotusAward ภายในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น.
  • สามารถรับบัตรเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ในวันงาน ณ สถานที่จัดงาน
  • ผู้ได้รับสิทธิ์ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงเพื่อยืนยันสิทธิ์

6. เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • 1 ท่านมีสิทธิ์ได้รับ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ และสิทธิ์ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  • บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายสิทธิ์ใดๆ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางต่างๆ ของบริษัทฯ
    คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lotus’s SMART และเริ่มสะสมยอดซื้อของคุณได้เลย! 

30 ปี โลตัส ฉลองยิ่งใหญ่ จากใจถึงใจ มอบความพิเศษให้ลูกค้า มุ่งสู่ SMART Community Center

โลตัส ผู้นำค้าปลีกไทย ก้าวสู่ปีที่ 30 อย่างแข็งแกร่ง มุ่งสู่การเป็น SMART Community Center ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในชุมชน จัดแคมเปญพิเศษสุดยิ่งใหญ่ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Lotus's 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok" ให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับซุปตาร์เกาหลี "กงยู" พร้อมตอกย้ำพันธกิจด้านความยั่งยืน "Vision 2030. Actions every day." ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า "30 ปีที่ผ่านมา โลตัสไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ทั้งสินค้าคุณภาพ บริการเหนือระดับ และนวัตกรรมใหม่ๆ เรามุ่งมั่นที่จะเป็น SMART Community Center ที่เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า ด้วย 4 แกนหลัก คือ 1) สินค้าอาหารสดคุณภาพสูง 2) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งช้อป กิน เที่ยว บันเทิง 3) สิทธิประโยชน์สุดคุ้มเฉพาะคุณ ผ่านมายโลตัส 4) ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสังคม"

"ในวาระครบรอบ 30 ปี เราขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตร และพนักงานทุกคนที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน เราจึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษ พบกับ "กงยู" เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจ และยืนยันความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน ผ่านนโยบาย "Vision 2030. Actions every day." ที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ภายในปี 2030"

พิเศษสุด! ฉลอง 30 ปี โลตัสจัดหนัก จัดเต็ม แทนคำขอบคุณจากใจ ด้วยแคมเปญสุดคุ้ม

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษครบรอบ 30 ปีในปีนี้ โลตัสยังมีโปรแรงแห่งปีแทนคำขอบคุณจากใจอีก 2 แคมเปญใหญ่ อาทิ

  • มหกรรมล้านคอยน์: แจกกระหน่ำ 30 ล้านคอยน์! แค่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการกว่า 650 รายการ หรือช้อปครบ 100 บาท ก็รับคอยน์ได้เลย หรือจะสแกน QR, เล่นเกมในแอป ก็รับคอยน์เพิ่มได้อีก ใช้ 1 คอยน์ ลุ้นรับ 1 ล้านคอยน์ทุกวัน! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!
  • มหกรรมกินแลกคุ้ม: อิ่มอร่อยในศูนย์การค้าโลตัสครบ 200 บาท รับทันที 1 e-stamp สะสมแลกของรางวัลสุดว้าว ทั้งตู้เย็น, ทีวี, Gift Card และอื่น ๆ อีกเพียบ!
  • โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง: รวมพลสินค้าลดราคาแรงกว่า 1,000 รายการจาก 100 แบรนด์ดัง ลดกระหน่ำที่สุดในรอบปี ช้อปเพลิน ๆ สบายกระเป๋า และยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายที่โลตัส พร้อมมอบความรู้สึกดีดีให้คุณทุกวัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โลตัส, Lotus’s Smart App และเพจเฟซบุ๊ค Lotus’s ตั้งแต่วันนี้ - 2 ตุลาคมนี้เท่านั้น!

บทวิเคราะห์แคมเปญการตลาดของโลตัส  ซื้ออะไรก็ได้เจอกง

โลตัส จัดเต็มกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ซื้ออะไรก็ได้เจอกง เช็กเงื่อนไขที่นี่

โลตัสกำลังฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยการจัดแคมเปญใหญ่ที่เน้นการขอบคุณลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์อันดี โดยมีกิจกรรมหลักคือการพบปะกับ "กงยู" นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ และโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

จุดเด่นของแคมเปญการตลาด  ซื้ออะไรก็ได้เจอกง

การใช้ "กงยู" เป็นจุดดึงดูด: การเลือกใช้ "กงยู" ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยจำนวนมาก เป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดในการดึงดูดความสนใจและสร้างกระแสให้กับแคมเปญ

  • ความหลากหลายของกิจกรรมส่งเสริมการขาย: มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ทั้งการสะสมยอดซื้อเพื่อลุ้นรางวัล การแจกคอยน์ และส่วนลดต่าง ๆ ทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมและได้รับประโยชน์มากขึ้น
  • การใช้แอปพลิเคชัน: การใช้แอปพลิเคชัน Lotus’s SMART ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าร่วมกิจกรรม และยังเป็นช่องทางในการสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การสื่อสารที่ชัดเจน: ข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ กิจกรรม และโปรโมชั่นต่าง ๆ มีความชัดเจน เข้าใจง่าย และเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ
  • การเน้นความยั่งยืน: การสื่อสารถึงพันธกิจด้านความยั่งยืน "Vision 2030. Actions every day." ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคมมากขึ้น
    จุดที่ควรปรับปรุง
  • การเข้าถึงกิจกรรม: กิจกรรมบางอย่างอาจมีข้อจำกัดในการเข้าถึง เช่น การต้องมีแอปพลิเคชัน หรือการต้องซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ อาจทำให้ลูกค้าบางกลุ่มไม่สามารถเข้าร่วมได้
  • การวัดผล: ควรมีการวัดผลประสิทธิภาพของแคมเปญอย่างชัดเจน เพื่อประเมินผลลัพธ์และนำไปปรับปรุงในอนาคต
  • สามารถขยายฐานลูกค้า: แคมเปญนี้อาจช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และเพิ่มความถี่ในการซื้อของลูกค้าเดิม
  • การสร้างแบรนด์: การจัดกิจกรรมที่น่าสนใจและมีความสร้างสรรค์ จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์
  • การสร้างความภักดีในลูกค้า: การมอบประสบการณ์ที่ดีและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จะช่วยสร้างความผูกพันและความภักดีในลูกค้า

สรุปแคมเปญการตลาดของโลตัสในครั้งนี้มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในการสร้างการรับรู้ สร้างยอดขาย และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า อย่างไรก็ตาม การวางแผนและการดำเนินการอย่างรอบคอบ การวัดผล และการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ จะเป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้แคมเปญบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแท้จริง

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT