ธุรกิจการตลาด

SX 2024 รวมพลคนลงมือทำจริง สู่ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืน

20 ก.ย. 67
SX 2024 รวมพลคนลงมือทำจริง สู่ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืน

เมื่อโลกกำลังเผชิญกับความท้าทายด้านความยั่งยืนอย่างไม่เคยมีมาก่อน ถึงเวลาแล้วที่เราจะเปลี่ยนจาก "แนวคิด" สู่ "การลงมือทำ" อย่างจริงจัง SX 2024 มหกรรมความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมแล้วที่จะเป็นเวทีแห่งแรงบันดาลใจและการขับเคลื่อน เพื่อสร้าง "ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลง" ที่ยั่งยืนไปด้วยกัน

SX 2024 รวมพลคนลงมือทำจริง สู่ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืน

SX 2024 รวมพลคนลงมือทำจริง สู่ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืน

ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SX 2024 มหกรรมความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "ทศวรรษแห่งการลงมือทำ" พบกับเวทีเสวนาที่ทรงคุณค่า นำโดยผู้เชี่ยวชาญและองค์กรต้นแบบกว่า 600 ราย และ 270 แห่งตามลำดับ ที่จะมาแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์จริงในการขับเคลื่อนโลกสู่ความยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรม

ตลอด 10 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 27 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ท่านจะได้สัมผัสกับหลากหลายกิจกรรมที่จะจุดประกายความคิด สร้างแรงบันดาลใจ และเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้เรียนรู้ เข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยที่จะนำไปสู่ความสมดุลในทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

เข้าร่วม SX 2024 ฟรี! พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

SX 2024 เปิดให้เข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษ ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน SX 2024 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ระหว่างเวลา 10:00-20:00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าร่วมงาน ท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SX Application ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า สะสมคะแนน และรับของที่ระลึกสุดพิเศษได้ง่ายๆ เพียงสแกน QR Code ภายในงาน

เพื่อไม่พลาดทุกข่าวสารและสิทธิประโยชน์ เพิ่มเพื่อนทาง LINE Official Account เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ เฟซบุ๊ก และแอปพลิเคชัน SX มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง

โลกของเราต้องการการเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงนั้นเริ่มต้นที่ตัวเรา SX 2024 คือโอกาสที่จะได้เรียนรู้ แลกเปลี่ยน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน มาร่วมกันสร้าง "ทศวรรษแห่งการลงมือทำ" ที่ SX 2024! เพราะโลกต้องไปต่อ และเราจะไปต่อด้วยกัน

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT