ธุรกิจการตลาด

JKN ชนะคดี! ศาลยกฟ้องคดี TCG เตรียมฟ้องกลับ 3 กระทงกว่า 1,500 ล้านบาท

3 ก.ย. 67
JKN ชนะคดี! ศาลยกฟ้องคดี TCG  เตรียมฟ้องกลับ 3 กระทงกว่า 1,500 ล้านบาท

JKN ประกาศชัยชนะเหนือ TCG ศาลอาญาตัดสินยกฟ้องคดีที่ TCG ฟ้อง JKN เป็นเงิน 1,000 ล้านบาท กรณีข่าวเกี่ยวกับ Project Miss Universe Coin JKN เตรียมฟ้องกลับ TCG 3 คดี รวมมูลค่า 1,500 ล้านบาท

ย้ำจุดยืนการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรม พร้อมปกป้องชื่อเสียงแบรนด์ Miss Universe และสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ประกาศชัยชนะในคดี Project Miss Universe Coin หลังศาลอาญามีคำสั่งยกฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับ บริษัท ที ซี จี โซเชียล มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ด้วยการฟ้องกลับ 3 คดี เพื่อปกป้องชื่อเสียงและเครื่องหมายการค้าของแบรนด์ Miss Universe ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใสและเป็นธรรม

JKN เตรียมฟ้องกลับ TCG 1,500 ล้านบาท

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN แถลงว่า เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ศาลอาญามีคำพิพากษายกฟ้องคดีที่ บริษัท ที ซี จี โซเชียล มีเดีย กรุ๊ป จำกัด (TCG Social Media Group) ยื่นฟ้อง JKN และ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เป็นจำนวนเงิน 1,000 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ กรณีเผยแพร่แถลงการณ์เกี่ยวกับ Project Miss Universe Coin หรือ MU Coin

ศาลพิพากษาให้ JKN และ แอน จักรพงษ์ เป็นฝ่ายชนะคดี เนื่องจาก Project Miss Universe Coin เป็นเพียงการลงนามเอกสารเพื่อศึกษาร่วมกันระหว่าง TCG กับ JKN เท่านั้น มิใช่การลงนามความร่วมมือทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ JKN ได้ดำเนินการทางกฎหมายกับ TCG โดยการยื่นฟ้อง 3 คดี ได้แก่ คดีฟ้องเท็จ 2 เรื่อง และคดีหมิ่นประมาท เพื่อเรียกค่าเสียหาย 1,500 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้คดีอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

JKN เดินหน้าปกป้องแบรนด์ Miss Universe สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน

การตัดสินใจดำเนินการทางกฎหมายในครั้งนี้ของ JKN ไม่เพียงเพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของแบรนด์ Miss Universe ที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก แต่ยังรวมถึงการธำรงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทฯ ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย

JKN ตระหนักถึงความสำคัญในการธำรงไว้ซึ่งคุณค่าและมาตรฐานของแบรนด์ Miss Universe ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล การปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาและชื่อเสียงขององค์กรจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความยั่งยืนและความเติบโตทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล

สรุปชัยชนะในคดีความครั้งนี้ของ JKN ไม่เพียงแต่เป็นการปกป้องชื่อเสียงของแบรนด์ Miss Universe และบริษัทฯ เท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ยุติธรรม และเคารพในทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของการเติบโตอย่างยั่งยืนในโลกธุรกิจยุคปัจจุบัน JKN พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย ด้วยการยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT