ธุรกิจการตลาด

ไมเนอร์ โฮเทลส์เปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ตั้งเป้าเติบโต 25-30%

25 ก.ย. 67
ไมเนอร์ โฮเทลส์เปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ตั้งเป้าเติบโต 25-30%

"ไมเนอร์ โฮเทลส์" เดินหน้ารุกตลาดโรงแรมไทย เปิดตัว "อวานี รัชดา กรุงเทพฯ" อย่างเป็นทางการ หวังตอบรับการกลับมาคึกคักของนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น ด้วยทำเลทองใจกลางย่านธุรกิจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการระดับอัพสเกล โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมาพักผ่อน จัดงาน หรือติดต่อธุรกิจ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังตั้งเป้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง มองการณ์ไกลถึง 25-30% ในอีก 2 ปีข้างหน้า

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 25-30%

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับอัพสเกลในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึง โรงแรมแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในย่านรัชดา-พระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ และเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ

ด้วยแนวคิด "EAT-MEET-SHOP-PRAY" อวานี รัชดา กรุงเทพฯ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่ครบวงจร ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การจัดประชุมและงานอีเวนต์ การจับจ่ายใช้สอย หรือการเยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม โรงแรมพร้อมให้บริการห้องพักที่ออกแบบอย่างมีสไตล์และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารหลากหลายประเภท สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสปา เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 25-30%

เดสติเนชั่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง

คุณชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ กล่าวว่า "ด้วยศักยภาพของย่านรัชดา-พระราม 9 ที่กำลังเติบโตเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ จะเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นสำหรับนักเดินทางทุกท่าน"

ด้วยแนวคิด "EAT-MEET-SHOP-PRAY" อวานี รัชดา กรุงเทพฯ มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เข้าพัก ด้วยห้องพักจำนวน 402 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยม พร้อมด้วยห้องอาหารนานาชาติ วัน รัชดา, ห้องอาหารจีน หนานหยวน, บาร์ 2 แห่ง, เมโทร เลานจ์ และ เดอะ แพนทรี ที่พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดวัน นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายที่ศูนย์สุขภาพครบวงจรบนชั้น 12 ซึ่งประกอบด้วย อวานี ฟิต, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, ซาวน่า และบ่อออนเซ็นแบบญี่ปุ่น

"ทำเลที่ตั้งของโรงแรมรายล้อมไปด้วยบริษัทชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าด้านไอที ศูนย์การประชุม ร้านอาหารสตรีทฟู้ดและไนท์มาร์เก็ตชื่อดัง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมยอดนิยม ทั้งยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย" คุณชิดชนก กล่าวเสริม

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 25-30%

อวานี รัชดา กรุงเทพฯ สถานที่จัดงานและพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ รองรับการเติบโตของธุรกิจ

นอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ยังพร้อมรองรับการจัดกิจกรรมทุกรูปแบบ ด้วยห้องประชุมถึง 11 ห้อง และห้องบอลรูมขนาดใหญ่กว่า 924 ตารางเมตร ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงานเวิร์กช็อป งานประชุม งานเลี้ยงสังสรรค์ หรือแม้แต่งานแต่งงาน

การเดินทางมายังโรงแรมก็สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่เชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พระราม 9 และใกล้กับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทำให้การเดินทางไปยังสนามบินทั้งสองแห่งใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น

การเปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายแบรนด์อวานีของไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาโรงแรมในทำเลที่มีศักยภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจของไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่ตั้งเป้าเปิดโรงแรมใหม่กว่า 200 แห่งทั่วโลก รวมถึงการลงทุนในประเทศไทยในช่วงปี พ.ศ. 2567-2569

คุณชิดชนก กล่าวปิดท้ายว่า "เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอวานี รัชดา ให้เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำในย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มตามแนวคิด EAT-MEET-SHOP-PRAY ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บริการที่เป็นเลิศ และทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้จะเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และผู้ที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ นอกจากนี้ ด้วยสถานการณ์การท่องเที่ยวที่กำลังฟื้นตัว เราตั้งเป้าที่จะเพิ่มรายได้ขึ้นอีก 10% ในปีหน้า และ 25-30% ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า"

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 25-30%

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT