ธุรกิจการตลาด

MASTER ย้ายเข้าเทรด SET 28 ต.ค. นี้ มุ่งสู่ผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม

28 ต.ค. 67
MASTER ย้ายเข้าเทรด SET 28 ต.ค. นี้ มุ่งสู่ผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม

ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กับการประกาศย้ายเข้าเทรด SET ของ MASTER ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามที่พร้อมขยายฐานนักลงทุนเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ และมุ่งสู่การเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การย้ายเข้าสู่ SET ของ MASTER ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามอง โดยสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของบริษัทที่พร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ๆ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

MASTER ย้ายเข้าเทรด SET 28 ต.ค. นี้ มุ่งสู่ผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เตรียมความพร้อมย้ายเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2567 นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายฐานนักลงทุนเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน ทั้งจากสถาบันและกองทุนภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นให้กับบริษัท โดย MASTER มุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานะ Regional Company

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานกรรมการบริหาร และนางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า  ธุรกิจด้านความงามมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นได้จากผลการดำเนินงานของบริษัทที่เติบโตอย่างสม่ำเสมอ  ด้วยพื้นฐานทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปี 2567 ไว้ที่ 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน

MASTER ก้าวขึ้น SET ตอกย้ำความสำเร็จ มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER  แห่งโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ผู้นำในอุตสาหกรรมความงามของไทยและเอเชีย กล่าวถึงความสำเร็จอีกขั้นของ MASTER กับการประกาศย้ายหุ้นจากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยจะเริ่มทำการซื้อขายใน SET ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

การย้ายเข้าสู่ SET ในครั้งนี้ MASTER มุ่งหวังที่จะขยายฐานนักลงทุนให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนสถาบัน นักลงทุนรายย่อย รวมถึง กองทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเติบโตของบริษัท

“นับเป็นความภาคภูมิใจที่ได้เห็น MASTER เติบโตอย่างต่อเนื่อง การย้ายเข้าสู่ SET ในวันนี้ (28 ตุลาคม 2567) ถือเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงความสำเร็จของเรา นับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) กว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา  MASTER แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจอย่างชัดเจน ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแบบ Organic ควบคู่ไปกับ Inorganic ผ่านกลยุทธ์ Merger and Partnership (M&P) ซึ่งช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับตลาด และตอกย้ำถึงเป้าหมายของ MASTER ในการเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงคู่ตลาดหุ้นไทย” นายแพทย์ระวีวัฒน์กล่าว

MASTER มั่นใจผลงาน Q4/67 โตต่อเนื่อง เล็งสัดส่วนลูกค้าต่างชาติแตะ 30%

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เผยถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทในการก้าวขึ้นเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะ Regional Company โดยเชื่อมั่นว่า การย้ายเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) จะช่วยเปิดโอกาสให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศเข้าถึงการลงทุนใน MASTER ได้มากขึ้นหลังจากเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ

MASTER คาดการณ์ผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2567 จะมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากอัตราการเติบโตของหัตถการที่ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ประกอบกับยอดการใช้จ่ายต่อบิลของลูกค้าต่างชาติที่เพิ่มสูงขึ้น 10-15%  ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่ายที่สามารถควบคุมให้กลับไปยังระดับเดิมได้

ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลบวกต่อการเติบโตของ MASTER โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังของปี 2567 ซึ่งเป็นช่วง High season ของธุรกิจ คาดว่าจะมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะฐานลูกค้าต่างชาติ ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นลูกค้าจากอินโดนีเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา และลาว โดย MASTER ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนลูกค้าต่างชาติเป็น 25-30% ผ่านกลยุทธ์การขยายตลาดและการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรในระดับภูมิภาค

MASTER เดินหน้าเติบโต 20% ผนึกกำลังพันธมิตรเสริมแกร่งธุรกิจ

MASTER ตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปีนี้ไว้ที่ 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการเติบโตทั้งแบบ Organic และ Inorganic ด้วยกลยุทธ์ Merger and Partnership (M&P) โดยเข้าไปถือหุ้นในบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและเป็นผู้นำในแต่ละภูมิภาค เพื่อผสานจุดแข็งด้านระบบและการจัดการ ร่วมกันสร้างโอกาสการเติบโตภายใต้กลยุทธ์ Cross Border-Cross Selling และ Cross Synergy ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมศักยภาพในการแข่งขันในระยะยาว และรองรับการเติบโตของตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

MASTER  เชื่อมั่นว่าการเติบโตอย่างมั่นคงต้องอาศัยการพัฒนาและการปรับตัวให้เท่าทันกับความต้องการของตลาดอยู่เสมอ  ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ  มาใช้ในการยกระดับคุณภาพการบริการ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT