การเงิน

เดสทินี โทเคน ขายหมดเกลี้ยง มูลค่า 265 ล้านบาท ทางเลือกใหม่การลงทุน

18 มิ.ย. 65
เดสทินี โทเคน ขายหมดเกลี้ยง มูลค่า 265 ล้านบาท ทางเลือกใหม่การลงทุน

DESTINY TOKEN โทเคนดิจิทัลที่นำเงินไปลงทุนในภาพยนต์บุพเพสันนิวาส2 ขายหมดเกลี้ยงก่อนกำหนด ระดมเงินได้ 265 ล้านบาท 

 

โดยทาง Kubix เป็นผู้เนอขาย DESTINY TOKEN โทเคนดิจิทัลแรกในรูปแบบโปรเจกต์ของไทย (Project-Based Token) ถูกจำหน่ายหมดทั้ง 16,087 โทเคน รวมมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท ปิดการขายได้ก่อนกำหนด ทำให้เตรียมผนึกพันธมิตรส่งโทเคนดิจิทัลตัวใหม่ต่อเนื่องในปีนี้ หวังเป็นทางเลือกการลงทุนให้คนไทย  

destinytoken_investor_pr_04_9

นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสทจำกัด (Kubix) เปิดเผยว่า ตามที่ Kubix และบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้ทำการเปิดให้จองซื้อ “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส2 ผ่าน ‘แอปพลิเคชัน Kubix’ พบว่านักลงทุนให้ความสนใจใน เดสทินีโทเคนและร่วมลงทุนเป็นจำนวนมากทำให้ Kubix สามารถปิดการขายได้ก่อนกำหนด ด้วยจำนวนจองซื้อ 16,087 โทเคนรวมมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท โดยมีกำหนดประกาศผลการจัดสรร เดสทินี โทเคนภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 และจะเริ่มดำเนินการทยอยส่งมอบโทเคนให้แก่ผู้ลงทุนทุกท่าน โดยผู้ที่จองซื้อสามารถติดตามผลการจัดสรรได้ผ่านแอปพลิเคชัน Kubix   

 

ความสำเร็จการจัดจำหน่ายโทเคนดิจิทัลแรกของไทยในรูปแบบโปรเจกต์ (Project-Based Token) ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญมากของ Kubix และอุตสาหกรรมโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย ซึ่งได้เปิดให้มีการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าแค่ตัวเงิน โดยนำเอาไลฟ์สไตล์และความชอบของนักลงทุนมาร่วมออกแบบผลตอบแทนให้นักลงทุนได้รับทั้งเงินจากการลงทุนและประสบการณ์สุดพิเศษ 

 

อีกทั้งในมุมของผู้ออกโทเคน Kubix ยังช่วยให้บริษัทที่สนใจระดมทุนมีทางเลือกมากขึ้น ตอบโจทย์ธุรกิจได้หลากหลายมากกว่าเดิม และเชื่อว่าโทเคนดิจิทัลจะเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนให้เข้าถึงง่ายขึ้น ช่วยให้การลงทุนตอบโจทย์การเงินและการใช้ชีวิต ตามแนวคิดของ Kubix ที่ว่า Invest Earn Experience 

 

ทั้งนี้ นอกจาก “เดสทินี โทเคน” แล้ว ในปีนี้ Kubix ยังมุ่งมั่นสร้างการร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสการลงทุนที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านการเงินและการใช้ชีวิตให้กับคนไทยทั่วประเทศ

231221

รายละเอียด DESTINY TOKEN

DESTINY TOKEN มอบผลตอบแทนเป็นตัวเงิน 2.99% ต่อปี โดยโครงการมีระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี พร้อมมีการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เป็นของกำนัลการลงทุน (รายละเอียดด้านล่าง)*

มีโทเคนทั้งหมด 3 ประเภท

  • โทเคน "G" I am Glad  ราคาเสนอขาย 5,559 บาทต่อโทเคน

  • โทเคน "D" I am Delighted  ราคาเสนอขาย 155,559 บาทต่อโทเคน

  • โทเคน "H" I am Happy  ราคาเสนอขาย 1,555,559 บาทต่อโทเคน

*นักลงทุนอาจได้ผลตอบแทนเพิ่มอีก 2.01% หากรายได้จากการฉายภาพยนตร์ทั่วประเทศของภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ มากกว่า 1,000 ล้านบาท

 

นักลงทุนทั่วไปสามารถลงทุนกี่โทเคนก็ได้ตามความต้องการ โดยมูลค่าการลงทุนรวมต้องไม่เกิน 300,000 บาท เช่น นักลงทุนสามารถลงทุนเป็นมูลค่ารวมประมาณ 294,627 บาท ในโทเคน I am Glad ก็จะได้รับทั้งหมด 53 โทเคน และได้ผลตอบแทนที่ 2.99% ต่อปี เต็มมูลค่าการลงทุน หรือคิดเป็นมูลค่าผลตอบแทนที่ 8,809 บาทต่อปี 

destinytoken_investor_pr_03_0


เงินที่ได้นำไปลงทุนในภาพยนต์บุพเพสันนิวาส ๒ 

โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนจะถูกนำไปลงทุนในโครงการภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ เพื่อเป็นการสนับสนุนการผลิตงานส่วนต่างๆ เช่น การทำ Post-Production การทำการตลาด ช่องทางการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ รวมถึงการจัดหาสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ถือ DESTINY TOKEN

สำหรับแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง จะจัดในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยมีพระนางคู่ขวัญ โป๊ป-ธรวรรธน์, เบลล่า-ราณี ร่วมด้วย ไอซ์-พาริส ฯลฯ มาร่วมงาน โดยจะมีการ live สดผ่านช่องทางเพจ gdh : https://www.facebook.com/gdh559  และเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 28 กรกฎาคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ออเจ้า มาซื้อโทเคนกันไหม"

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT