ไลฟ์สไตล์

CNN ยกให้ กรุงเทพ ติด 1ใน10 ของโลก สถานที่ Countdown ปีใหม่ดีที่สุด

28 ธ.ค. 65
CNN ยกให้ กรุงเทพ ติด 1ใน10 ของโลก สถานที่ Countdown ปีใหม่ดีที่สุด

เว็บไซต์ CNN ลงบทความในหมวดท่องเที่ยว “10 สถานที่ยอดเยี่ยมแห่งการCountdown สำหรับปีใหม่ 2566”พบว่า กรุงเทพมหานคร ติด1ใน10 ด้วย

ในบทความระบุว่า  กรุงเทพฯ มักจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเมืองยามค่ำคืนที่ดีที่สุดในเอเชียอยู่แล้ว การเฉลิมฉลองปีใหม่ในกรุงเทพก็จะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่ออกมาร่วมงาน แสงสีเสียง สุดตระการตา และความสนุกสนาน ที่โดดเด่นคือ การแสดงพลุ ดอกไม้ไฟ ที่บริเวณ ไอคอนสยาม แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยาของไทย

บทความดังกล่าวระบุด้วยว่า หากนักท่องเที่ยวต้องการฉลองต่อ และไม่อยากแออัดจากผู้คนจำนวนมาก กรุงเทพฯก็มีบาร์ที่สวยงามอย่าง Sky Beach Bangkok ซึ่งเป็นบาร์ที่สูงที่สุดของเมือง หรือ Sirocco ที่สามารถมองลงมาเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯในยามค่ำคืนได้ นอกจากนี้หากนักท่องเที่ยวต้องการสงบจิตใจกรุงเทพฯก็ยังมีวัดที่สวยงามเช่น วัดโพธิ์ อีกด้วย

พลุปีใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

วัดโพธิ์

บาร์รูฟท็อปกรุงเทพ

แต่นอกจากกรุงเทพมหานครของไทยแล้ว “10 สถานที่ยอดเยี่ยมแห่งการCountdown สำหรับปีใหม่ 2566” ก็ยังมี ซิดนีย์ ออสเตรเลีย, ไทเป ไต้หวัน, ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เคปทาวน์ แอฟริกาใต้, โรม อิตาลี, ลอนดอน อังกฤษ, ริโอ เดอ จาเนโร บราซิล, นิวยอร์ค และลาสเวกัส ของสหรัฐอเมริกา

 

ที่มา: CNN

 

advertisement

SPOTLIGHT