ธุรกิจการตลาด

Samsung เคาะแล้ว Galaxy Unpacked 2024 จัดที่กรุงปารีส 10 ก.ค. นี้

27 มิ.ย. 67
Samsung เคาะแล้ว Galaxy Unpacked 2024 จัดที่กรุงปารีส 10 ก.ค. นี้

Samsung ประกาศเปิดตัวงาน Galaxy Unpacked 2024 เป็นที่เรียบร้อย โดยภายในงานปีนี้ จะมีการเปิดตัวซีรีส์ล่าสุดของ Galaxy Z ที่มาพร้อมพลังนวัตกรรมแห่งยุคของสมาร์ทโฟน AI ซึ่งล่าสุด Samsung ได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่ออกมาพร้อมโลโก้ดาว Galaxy AI เพื่อมให้ผู้ใช้งานลุ้นติดตามฟีเจอร์รุ่นใหม่ที่จะฉลาดขึ้น หรือดีขึ้นแค่ไหน

ในขณะที่ The Verge ระบุว่า มีข่าวลือวถึงการเปิดตัว Galaxy Z Fold 6 และ Z Flip 6 ที่จะมีการอัปเกรดเล็กน้อย โดย Z Flip 6 จะได้มีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และ Z Fold 6 ที่ดีไซน์มีความเป็นกล่องมากขึ้นเล็กน้อย ซึ่งสิ่งที่น่าจับตามองสำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้ คือ Galaxy Ring ที่ได้ประกาศครั้งแรกเมื่องาน Unpacked อื่นเมื่อต้นปีนี้

นอกจากนี้ Galaxy AI ยังเป็นอีกหนึ่งเรือธงที่สำคัญ หลังจากที่บิ๊กเทคฯ ทั้งหลายต่างออกเปิดตัวระบบ AI ของตัวเอง จนกลายเป็นธีมของการประชุมนักพัฒนาทุกครั้ง ครั้งแรกที่งาน Google I/O ตามด้วย Microsoft Build และ Apple WWDC

โดยงาน Galaxy Unpacked จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และสามารถร่วมรับชมงานผ่านการถ่ายทอดสดทาง Facebook: Samsung ในวันเดียวกัน ช่วงเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา The Verge, Samsung Thailand

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT