หมอช้าง ทำนายดวง 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม

7 พ.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม แต่ละราศีเป็นอย่างไร การงานการเงินเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ต้องดู!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวง 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม 2567

  • อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
  • อันดับที่ 2 ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
  • อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
  • อันดับที่ 4 ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
  • อันดับที่ 5 ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.57 | ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2567 | ราศี...ดวงดีรอบด้าน" ได้ระบุคำทำนายของแต่ละราศีไว้ดังนี้

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ราศีพฤษภนอกจากจะได้รับอานิสงส์ที่ดีจากดาวพฤหัสแล้ว ยังคงเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดวงดาวที่สำคัญหมายถึงคู่มิตร คือการได้รับความช่วยเหลือที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน บางคนมีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ ได้เริ่มต้นงานใหม่ บางคนมีโอกาสที่ดีในเรื่องของการขยับขยาย งานที่เครียดอยู่ หรืองานที่มีปัญหา จะคลี่คลาย มีคนมาช่วยเคลียร์ช่วยแก้ไข ช่วยจัดการ ทำให้กิจการงานต่างๆ มีความราบรื่น นำพาชีวิตไปสู่คึวามสำเร็จที่ดีขึ้น เรียกได้ว่าดวงเรื่องานถือเป็นการดวงดีแบบจัดเต็ม

ส่วนเรื่องของความรักก็ดีไม่แพ้กัน ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ ใครที่โกรธกันหรือทะเลาะกัน ก็อาจจะกลับมาคืนดีกันได้ หรือคนที่ยังโสดอยู่ จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับเนื้อคู่ โดยจะเริ่มในเดือนนี้เลย

ส่วนในเรื่องของการเงินมีทั้งดีและเสียควบคู่กันไป เป็นราศีที่มีรายจ่ายเยอะ ถึงแม้จะดวงดีเรื่องอื่น แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้เงิน รายจ่ายเยอะ กระเป่ารั่ว บางคนอาจเกิดการทรัพย์สินตกหล่นสูญหาย เดินทางไปไหนมาไหนให้ตรวจสอบให้รอบคอบกว่าเดิม แต่ในส่วนของรายได้จะหาเงินได้มากขึ้น มีรายได้พิเศษ มีเงินมีโอกาส รวมไปถึงมีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นได้เช่นเดียวกัน

ราชพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
ในเดือนนี้มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่อง การเงิน เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสที่เงินก้อนจะเข้ามา มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ทำให้การเงินมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี แต่ย้ำว่าไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ เงินนี้จะมาในลักษณะของน้ำพักน้ำแรง หรือเงินที่รอจะได้อยู่

การงาน จะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ มีความก้าวหน้าในเรื่องของการงานมากยิ่งขึ้น การเซ็นสัญญาหุ้นส่วนจะส่งผลดี งานที่ต้องรอเซ็นสัญญา จะมีข่าวดีเข้ามามากกว่าเดิมในเดือนนี้ ใครที่อยากมีกิจการใหม่ หุ้นส่วนหรือพาร์ทเนอร์ ก็เป็นข่าวดีเข้ามา

สำหรับคนโสดที่เคยเงียบเหงา เดือนนี้จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเจอคนที่ใช่คนที่เหมาะ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคต การหมั้นหมาย หรืองานแต่งงาน หรือใครที่อยากจะมีบุตร จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน แต่ระวังเรื่องความวุ่นวายภายในครอบครัว ของพังต้องซ่อม หรือปัญหาเรื่องบุตร ก็เป็นเรื่องที่ต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษในเดือนนี้

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
ราศีกรกฎนับเป้นข่าวดี เพราะตอนนี้เต็มไปด้วยความ “ดวงดีรอบด้าน” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องความรักก็ตาม เป็นราศีที่มาแรงในเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องเป้นช่วงหลัง 16 พ.ค. เป็นต้นไป จะมีจังหวะของดวงดาวช่วยเรื่องโชคลาภเข้ามา เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้ การเสี่ยงโชคจะทำให้เกิดผลตอบแทนที่ดี เชื่อว่าคนที่มีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินอยู่ เมื่อพ้นช่วงกลางเดือนไปแล้ว ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลาย มีโอกาสได้เงินเป้นกอบเป็นกำ

ในเรื่องของงานจะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา งานที่มีปัญหาจะคลี่คลาย จะพบกับแสงสว่าง พบกับทางออกที่ดี อาจมีหุ้นส่วนหรือพาร์ทเนอร์ที่ไม่คาดคิด เข้ามาร่วมงานด้วย รวมไปถึงมีโอกาสได้ลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาในช่วงเดือนนี้ ทำให้การงานมีความสำเร็จและราบรื่นไม่ใช่น้อย

ในเรื่องของความรักเดือนนี้ ดวงดาวมีความสดใส ทำให้คนที่ยังเป็นโสดอยู่จะมีเสน่ห์มากเป้นพิเศษ บางคนที่ไม่คาดคิดว่าจะใจตรงกัน ก็อาจจะได้รับความรู้สึกดีๆเข้ามา เป็นดวงที่มีข่าวเซอร์ไพรส์ในแง่ของความรัก อาจปุ๊ปปั๊ปรับโชคสละโสดก็เป็นได้ ใครที่มีแฟนแล้วก็จะได้รับความสนับสนุน ได้รับกำลังใจ เป็นได้ทุกอย่างในชีวิต ทำให้มีความสุขและความเจริญก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ดวงดีขึ้นอย่างชัดเจน ความวุ่นวายลดน้อยลงหลังจากดวงดาวเปลี่ยน ราศีเมษจะเด่นที่สุดในเดือนนี้คือเรื่องการเงิน จะมีข่าวดี มีช่องทางของรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง จังหวะของดวงดาวโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จะส่งผลให้การเงินจะคึกคัก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และมีลุ้นเรื่องโชคลาภเล็กน้อย การงานถือว่าสบายใจหายห่วง อะไรที่เคยเป็นอุปสรรค เป็นปัญหาก่อนหน้านี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

อีกทั้งดวงยังเด่นในเรื่องการเจรจา ใครที่เน้นในเรื่องของการขาย มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จที่ดีเข้ามา บางคนที่เน้นในเรื่องของความรัก จังหวะดวงดาวความรักส่งผลดี ทำให้เกิดความราบรื่น สำหรับบางคนที่คนมีคู่แล้ว ดวงยังส่งผลให้คู่จะนำโชคเข้ามาให้ นำเงินทองที่ดีมาให้ชาวราศีเมษ

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ในเดือนนี้ถือเป็นเดือนมีข่าวดีเรื่องการงานเข้ามา ใครที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางไกล การเดินทาง งานต่างประเทศ หรือใครต้องการหาหุ้นส่วนคนใหม่ ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี งานประจำอาจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงินอาจมีโชคเข้ามา ได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน บางคนอาจมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นจังหวะที่ดีในการลงมือ ต้องเตือนเรื่องความรัก โดยเฉพาะปัญหาความรักในอดีต แฟนเก่าที่เลิกราไปแล้ว อาจจะมีการติดต่อเข้ามา หรือใครที่อยากเริ่มรักครั้งใหม่อาจจะมีอุปสรรค เรื่องเครียดเข้ามา ในเดือนนี้ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ และอุบัติเหตุเล็กน้อย

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , Youtube

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด