โหรดัง พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2567

8 พ.ค. 67

โหรรัตนโกสินทร์ นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2567 ดาวศุกร์ผนึกกำลังกับดาวพุธ ดาวธาตุน้ำทับดวงเมือง !

โหรรัตนโกสินทร์ นักพยากรณ์ชื่อดัง พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2567 โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin โดยได้ทำนายไว้ว่า

"ดวงไทยไว้ใจโหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 2567"

อีก 1 อาทิตย์ ดาวธาตุน้ำทับดวงเมือง “คอยฝนโปรยปรายหยาดสายชลมา ลบรอยน้ำตาหายพลัน” ดาวศุกร์ผนึกกำลังกับดาวพุธ ได้เจอน้ำฝนชโลมให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ แน่นอน!!

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
ชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝน เซเลบคนใหม่ใต้ฟ้าเมืองไทยได้เกิดขึ้นแล้ว ประคองพี่เบิร์ดไปทำบุญตอนสาย บ่ายๆ ไปจิบชากับพี่แจ๊ค ดาวคู่มิตร-คู่ธาตุ-คู่สมพลถึงลัคนา ฝันนี้ไม่เกินจริง ชื่อเสียง เงินทอง ความสุข ความรัก อยากได้ต้องได้!! ไม่มีใครอิจฉาคนน่าสงสาร เค้าหมั่นไส้คนเก่ง คนพวกนั้นเหมือนเกิดมาเพื่อทำลายวันดีๆ ของคนอื่นไม่มีประโยชน์ต่อโลกหรือระบบนิเวศน์ใดๆ ควรทำใจแล้วปล่อยวาง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
อยู่เมืองไทยเข้าใจมาตลอดว่าเป็นคนรวย จนกระทั่งยื่นภาษีเงินได้ เลยพึ่งเข้าใจว่าเป็น “บุคคลธรรมดา” งั้นบ่ายหน้าโกอินเตอร์ดีกว่า ปีทองของพฤษภ กิจการงานส่งผลดี โดยเฉพาะธุรกิจการลงทุนกับคนต่างถิ่นต่างประเทศ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
เซียมซี ใบที่ 4 น้ำขึ้นให้รีบตัก ถ้าช้านักน้ำลดจะหมดหวัง โอกาสดีมีไม่บ่อยและไม่นาน ตั้งใจทำการสิ่งใดควรให้ไว โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินในครอบครัวและอสังหาริมทรัพย์

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ช่วงนี้ดูดีเซ็กซี่เสน่ห์แรง มีแต่คนรุมล้อม แค่มองหน้าไม่ต้องเชื่อมจิตก็มีคนอยากเข้ามาตีสนิทด้วยแล้ว การงานเยอะเหมือนผีจับยัดใส่ หยิบจับอะไรก็ขายดิบขายดี ไม่น่ามีคนซื้อก็ยังขายได้ มีโอกาสติดต่อต่างชาติ หรือได้นั่งเครื่องบินเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน เหมือนพระพรหมลิขิต ชีวิตป๊อบมาก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
คำว่าเงินไม่สำคัญ เก็บไว้พูดตอนรวย แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือ เงิน เงิน และเงิน คิดถึงเงินในบัญชีนะ ออกไปแล้วไม่กลับมาเลย ถ้าไปแล้วลำบากก็กลับมาเถอะ ยินดีต้อนรับเสมอ ชีวิตต่อให้เจอเรื่องแย่แค่ไหน เงินจะเยียวยาทุกสิ่ง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
อยู่ในช่วงหมดไฟ ทำงานไปก็คิดไปว่าจะลาป่วย ลากิจ หรือลาออกดี อยากหยุดงานให้เป็นสถิติ เป็นตำนานของบริษัทฯ กันไปเลย มีเรื่องส่วนตัวให้วุ่นวายหลายเรื่อง แต่อย่าลืมว่าโลกนี้หมุนด้วยเงิน ชนใดไม่มีเงินเก็บในธนาคาร ชนนั้นไซร้ในสันดานเป็นคนชอบกลนะ

ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ตั้งเป้าหมายไว้ที่ดวงจันทร์ ถึงพลาดก็ยังอยู่ท่ามกลางดวงดาว ปีนี้ตัวช่วยใกล้หมดแล้ว ต้อง Manifest ให้เป๊ะปังดังไปถึงจักรวาล ว่าขอความเฮงจงบังเกิดแต่ถ้าความเป็นเลิศมาช้า ก็ต้องออดอ้อนคุณสากันต่อไป ส่วนคนโสด ถ้าถามว่าควรอยู่คนเดียวหรือควรหาแฟนดี ตอบได้ทันทีว่าควรต้องมีชีวิตให้รอดก่อน ช่วงนี้ชีวิตสู้กลับหนักมาก วอนหยุดเรียกคน 30+ ว่า “ป้า” ขอพื้นที่ให้วัย 40+ มีที่ยืนบ้าง เริ่มไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่กลุ่มป้าหรือกลุ่มยาย!!

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
กฏของความสุข คืออย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้าน แค่ดูแลลูกหลานบริวารของตัวเองก็เหนื่อยจะแย่แล้ว ดวงคนจะเฮงปัง บุญหนุนนำ คุณพระช่วย ต่อให้ทำงานบ้างพักบ้างก็ยังมีสตางค์ใช้ไม่เจ็บไม่จน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
คิดจะเริ่มต้นทำกิจการงานใหม่ๆ คิดให้ดี คิดให้เยอะๆ ถ้าคิดเยอะแล้วก็ควรคิดอีกที การลงทุนมีความเสี่ยง แรกๆ ก็ข้าวใหม่ปลามัน นานๆวัน น้ำตาลยังบ่นขม ถ้าคุณเสี่ยงลงทุนใหญ่ ก็ต้องเตรียมใจเป็นผู้ประสบภัยด้วย สึนามิ แผ่นดินไหว ภัยพิบัติ มาเพียบ!!

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
เป็นคนมีความพยายาม แต่การคิดอยู่คนเดียว พยายามอยู่ฝ่ายเดียวเค้าไม่เรียกว่าสำเร็จ เค้าเรียกว่าเป็นคนมีความอดทนสูง อยากถามครูภาษาไทย ทำไมคำว่าความพยายามถึงไม่มีความหมาย ช่วงนี้ชีวิตเงียบกริ๊บ เงียบเกิน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
ดาวเสาร์ยังคงทับลัคนาแถมดาวเกตุมาร่วมแจมด้วย มีเรื่องให้ตกใจฉับพลันไม่ทันตั้งตัว ปกติชีวิตก็เหนื่อยอยู่แล้ว ตอนนี้ความเหนื่อยคูณสอง โชคดีที่ยังมีบุญติดตัว มีคนคอยช่วยเหลือ อยู่ในแวดวงคนดัง ก็เลยได้ร่วมเฮงปังไปกับเค้าหน่อย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
ชอบโวยวายว่าโลกใจร้าย ช่วยดูนิสัยตัวเองก่อน ลองเลิกโทษคนอื่นแล้วโทษตัวเองดูบ้าง เผื่อจิตใจจะดีขึ้น อย่าเกลียดใครเพียงเพราะเค้าไม่ช่วยเหลือ ทุกคนต่างก็มีภาระของตัวเองทั้งนั้น เวลาโลกหมุนเร็วไปจนเงินหมุนไม่ทัน ก็มีบางจังหวะที่อยากอาละวาดให้สะใจ แล้วบอกใครว่า “ผีเข้า” เลิกได้เลิกนะ แล้วแยกย้ายกันไปพบจิตแพทย์!!

ที่มา : โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด