อีวี ไพรมัส อัพเกรดโชว์รูมทั่วประเทศ รองรับ วู่หลิง บิงโก อีวี

19 มิ.ย. 67

EV Primus บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัวรุ่นที่สอง วู่หลิง บิงโก แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 8 ดีลเลอร์จาก 33 แห่งมาเป็น 41 แห่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่บริการทั่วประเทศ ยกระดับมาตรฐานทั้งด้านสถานที่โชว์รูมและศูนย์บริการ รองรับฐานลูกค้าที่จะมีมากขึ้น จะเปิดตัวรถยนต์ วู่หลิง บิงโก ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิร์ลด์

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าการแต่งตั้งดีลเลอร์เพิ่ม พร้อมยกระดับมาตรฐานโชว์รูมทั่วประเทศครั้งนี้ เป็นการส่งสัญญานให้ตลาดและผู้บริโภคทุกคนถึงการทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า แบรนด์ WULING ในระยะยาวของ อีวี ไพรมัส โดยได้กำหนดรูปแบบของโชว์รูมให้ทันสมัยขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์ อีวี และ ให้มีความพร้อมด้านบริการมากขึ้น โดยเพิ่มการอบรมด้านเทคนิคและการบริหารจัดการของศูนย์บริการและห้องอะไหล่ในโชว์รูม

binguo

Wuling Bingo Ev

วู่หลิง บิงโก อีวี ออกแบบอเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดกะทัดรัด ภายในกว้างขวาง พื้นที่นั่งสบายสำหรับครอบครัว พร้อมห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ รูปลักษณ์ทันสดีไซน์ เรโทรคลาสสิก ขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 50 kW หรือ 67 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 31.9 kWh สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 333 กม.ต่อการชาร์จเต็ม ทำความเร็วสูงสุด 120 กม./ชม. ห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ด้านท้ายสูงสุดถึง 790 ลิตรเมื่อพับเบาะ

s__69165104_0s__69165106_0

รูปลักษณ์ภายนอกมาในแนวคิด Timeless Retro Design ทันสมัยและคลาสสิกเข้ากัน ตกแต่งไฟหน้า-หลังแบบ X-Shaped LED และดีไซน์ล้อแม็กซ์ มีให้เลือก 3 สีสันสุดคลาสสิกได้แก่ สีชานม (Milk Tea) สีฟ้ากาแล็กซี (Galaxy Blue) และสีเขียวมูส (Mousse Green)

การจำหน่ายรถยนต์ WULING AIR EV รุ่นแรกกว่า 1,000 คันในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้จำหน่ายนใจมากขึ้น และลงทุนต่อ ในการอัพเกรดโชว์รูม เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ WULING อีก จำนวน 2 รุ่นที่จะเปิดในปี 2567 นี้

s__69165102_0s__69165106_0
ระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา อีวี ไพรมัส ได้จัดกิจกรรม คาราวานทั่วประเทศ โดยนำรถ วู่หลิง บิงโก อีวี ออกวิ่งเดินสายเยี่ยมดีลเลอร์ทั่วประเทศ ในสภาพถนนที่แตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค เป็นระยะทางกว่า 1,500 กม. เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในสมรรถนะของรถว่าจะสามารถใช้งานได้จริงในทุกสภาพถนน

advertisement

ข่าวยอดนิยม