OMODA & JAECOO เผยยอดขายเดือน พ.ค. Chery Group ยอดขายทะลุ 1.1 ล้านคัน

11 ก.ค. 67

OMODA & JAECOO ประเทศไทย เปิดเผยตัวเลขยอดจำหน่ายประจำเดือนพฤษภาคม 2024 ของรถยนต์ OMODA & JAECOO จำนวน 20,512 คันทั่วโลก เพิ่มขึ้น 12.8% จากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว โตต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4

โดย JAECOO 7 รถยนต์ออฟโรดระดับไฮเอนด์ทะลุเป้าหมายโตกว่า 84.9% นอกจากนี้ Chery Group ยังทำยอดขายทะลุ 1.1 ล้านคัน ในครึ่งปีแรกของ 2024 ในเดือนมิถุนายนทำยอดขายไป 200,412 คัน คว้ารางวัล 500 องค์กรของจีนที่เป็น “Brand Value” โดย Brand Finance ด้วยมูลค่ากว่า 53,689 ล้านหยวน 

หลังจากการบุกตลาดและก่อสร้างโรงงานในยุโรปครั้งแรกที่ประเทศสเปน OMODA & JAECOO ยังขยายตลาดยุโรปต่อเนื่อง ด้วยการเข้าร่วมงาน Madrid Auto Show ในสเปน และ Turin Auto Show และ Naples Auto Show ในอิตาลี มีแผนขยายไปยังอิตาลี โปแลนด์ และฮังการี นอกจากภูมิภาคยุโรปที่ถือเป็นตลาดที่สำคัญ ในเป้าหมายการขยายธุรกิจไปทั่วโลกแล้ว ยังได้รับการตอบรับจากรถยนต์ JAECOO ในงาน Malaysia International Motor Show 2024 และในงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ในตุรกี

OMODA & JAECOO

หลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ OMODA C5, OMODA E5, JAECOO J7 และ JAECOO J8 ผ่านการทดสอบบนท้องถนนจริง โดยเฉพาะ OMODA C5 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก E-NCAP ของยุโรป และมาตรฐานความปลอดภัย A-NCAP 5 ดาว ของออสเตรเลีย ที่ถือเป็นการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยของรถยนต์ใหม่ระดับ 5 ดาวที่น่าเชื่อถือ

จากประสบการณ์การผลิตรถยนต์กว่า 20 ปีของ Chery Automobile แบรนด์ OMODA & JAECOO เปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริดเจเนอเรชัน 3 ที่เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ “ออฟโรด + พลังงานใหม่” รองรับการใช้งานในเครื่องยนต์ไฮบริด ระบบส่งกำลังไฮบริด และระบบจัดการแบตเตอรี่ไฮบริดโดยเฉพาะ เพื่อการจัดประสิทธิภาพความร้อนของเครื่องยนต์ (Thermal Efficiency) กำลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (Electric Drive Power) และมาตรฐานความปลอดภัย

สำหรับประเทศไทย OMODA & JAECOO ได้เตรียมจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า 100% OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV รถยนต์ออฟโรดไฟฟ้าในไตรมาส 3 นี้ ตามมาด้วยรถยนต์ JAECOO 7 PHEV รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) จากแบรนด์ JAECOO พร้อมเตรียมเปิดศูนย์บริการมากกว่า 36 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 

OMODA & JAECOO OMODA & JAECOO OMODA & JAECOO

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม