เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น ไม่ยุติให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood

11 ก.ค. 67

H SEM บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านบริการแอพพลิเคชั่น Robinhood ซึ่งเป็นบริษัท ในกลุ่มบริษัท เอช เซม ขอชี้แจงให้ทราบเรื่องที่มีการยุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood มีผลในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ปรากฎเป็นข่าว ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ

กลุ่มบริษัท เอช เซม ขอชี้แจงให้ทราบว่า บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังไม่ได้มีข้อตกลงยกเลิกสัญญากับบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และบริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ผู้ให้เช่า) และไม่ได้มีการบอกเลิกสัญญาเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจาก ไรเดอร์โรบินฮู้ด (ผู้เช่า) ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป และอาจก่อให้เกิดความเสียหาย จึงขอชี้แจงให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบโดยทั่วกัน

กลุ่มบริษัท เอช เซม (H SEM) ชี้แจงให้มั่นใจว่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า H SEM และเครือข่ายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ MOVE EV X ยังให้บริการ ในตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและเครือข่ายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ของไทย และยังคงพัฒนาสินค้าและบริการคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและสนับสนุนไรเดอร์ไทยอย่างเต็มที่ 

้h sem
้h sem robinhood้h sem robinhood้h sem robinhood้h sem robinhood


advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม