ชีพจรลงพุง
ลูกค้าทรู-ดีแทค ยกทั้งแกงค์มาร่วมอิ่มคุ้มกับแคมเปญ "อิ่มสุขไปด้วยกัน"

ลูกค้าทรู-ดีแทค ยกทั้งแกงค์มาร่วมอิ่มคุ้มกับแคมเปญ "อิ่มสุขไปด้วยกัน"

เตรียมเคลียร์ท้องไว้มาอิ่มสุขแบบจุกๆ เพราะศูนย์การค้าเซ็นทรัล ร่วมกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดแคมเปญพิเศษ “อิ่มสุขไปด้วยกัน” Better Together จะวันธรรมดา วันพิเศษ หรือวันไหนๆ ก็มาอิ่มได้สบายๆ ไม่ต้องกั๊ก จะมาทั้งครอบครัว หรือ นัดกลุ่มเพื่อนสุดซี้มากินด้วยกันก็ดี เอ๊ะๆ หรือจะควงแขนคนรู้ใจมาออกเดทหาอะไรกิน ชิลๆ ก็อิ่มสุข อิ่มฟิน ได้ทุกรสชาติความอร่อย ทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม ยอดนิยมมากมาย

07

08

พร้อมเสิร์ฟทุกรสชาติให้เลือกอิ่มอร่อยตามใจชอบในโปรฯสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทรูและดีแทคที่ใช้บริการร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศที่ร่วมรายการ กว่า 500 ร้าน อาทิ KOI The ชาไข่มุกพรีเมียมจากไต้หวัน, บ้านเบญจรงค์ปาย ร้านอาหารไทยชื่อดังส่งตรงจากจังหวัดแม่ฮ่องสอนการันตีคุณภาพโดยรางวัลมิชลินบิบ กูร์มองด์ 5 ปี ซ้อน, ร้าน Nam nam Pasta and tapas พาสต้าเส้นสดแบบต้นตำรับสูตรโฮมเมด พร้อมครีเอตความอร่อยแบบสดใหม่ทุกจาน, You & I บุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมียมกับเนื้อชั้นดีและอีกเนื้อสัตว์ให้เลือกจุใจ และร้านดังอีกมากมาย ทั้ง Shabushi, Laem ChaRoen, Sushiro, TP Tea,The Pizza Company, Sizzler, Swensen’s, Shabu Tomo, S&P, Hua Seng Hong, Chabuton, Ootoya, Sukishi Korean Charcoal Grill, เอี่ยวไถ่, Cold Stone Creamery, Katsuya, Yogurt Land, Olino, Fuji, Breadtalk, Sushi Den, Haagen-Dazs, McDonald’s, Black Canyon ฯลฯ

09

10_1

บลิ๊ง-พัณณิตา จันทรคุปต์ บล็อคเกอร์เจ้าของเพจ Food You Can Eat กล่าว “แค่เห็นชื่อร้านก็อร่อยแล้วค่ะ ยิ่งรู้ว่ามีโปรฯดีสำหรับลูกค้าทรูและดีแทค นี่คือใจสั่นเลย อยากชวนลูกค้าทรูและดีแทคทุกคน อย่าลืมแวะไปหาร้านโปรดแล้วใช้โปรฯให้คุ้มกันนะคะ รับรองอร่อยทุกร้านโปรฯ เด็ดทุกวันแถมยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเมื่อจบแคมเปญเพื่อมอบเป็นอาหารอุปกรณ์เพื่อการศึกษาและทุนการศึกษา ร่วมทำบุญให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทราและบ้านเด็กตาบอดผู้พิการ”

ด้าน หมอก๊ก-ปริญญา อังสนันท์ นักแสดงหนุ่มหน้าใส ที่สนุกกับชีวิตและเอ็นจอยการกิน กล่าว “แคมเปญอะไรคุ้มขนาดนี้ อิ่มสุขไปด้วยกันจริงๆ ลดแล้วลดอีกและปีนี้รู้มาว่าไม่ได้ลดแค่ค่าอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้นยังลดค่าที่จอดรถให้ด้วย โห เรียกว่าขับรถไปเที่ยวกินข้าวในเซ็นทรัลครั้งเดียวคุ้ม! แถมยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคให้น้องๆที่ด้อยโอกาสด้วยนะครับ”

11

12

ลูกค้าทรูและดีแทคเลือกร้านที่ชอบแล้วไปใช้โปรฯที่ใช่ กับ 3 สุข อิ่มสุขทรูพอยท์และดีแทครีวอร์ดคอยน์ แลกอิ่มอร่อยรับส่วนลดร้านอาหาร สูงสุด 50 บาท จาก 38 แบรนด์ดัง พิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้าทรูแบล็คและดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER  แลกส่วนลดค่าจอด 20 บาท ณ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล พระราม 2 และเซ็นทรัล บางนา อิ่มสุข 2 รับส่วนลดมื้อเด่น สูงสุด 50% จากร้านอาหารชื่อดัง อิ่มสุข 3 ทุกการแลกทรูพอยท์และดีแทครีวอร์ดคอยน์ ผ่านแคมเปญยังได้ร่วมแบ่งปันสุขสู่น้องๆ ให้แก่บ้านเด็กรามอินทรา บ้านเด็กตาบอดผู้พิการ​ ให้น้องๆ ได้อิ่มและมีความสุขไปด้วยกันเพราะทุกคะแนนที่แลกใช้จะถูกหักไปบริจาค เมื่อจบแคมเปญ เพื่อมอบเป็นอาหาร อุปกรณ์เพื่อการศึกษาและทุนการศึกษา นับเป็นหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพ ชีวิตที่ดี และส่งเสริมให้สังคมไทยน่าอยู่ เป็นสังคมที่อุดมไปด้วยการให้และมีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริง มาอิ่มสุขไปด้วยกัน เพียงรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ที่ร่วมรายการ ระหว่าง วันที่ 1 เม.ย. 2566 - 15 มิ.ย. 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true.th/campaigns/bettertogether-cpn

877934

ยกทั้งแกงค์ มาร่วมอิ่มคุ้ม ไปกับ แคมเปญ “อิ่มสุขไปด้วยกัน” รับโปรฯแรง หลายต่อ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทุกการแลกทรูพอยท์และดีแทครีวอร์ดคอยน์ผ่านแคมเปญ ได้มีส่วนร่วมอิ่มใจไปกับการเป็นส่วนหนึ่งของ “การให้” เพียงรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ที่ร่วมรายการ ระหว่าง วันที่ 1 เม.ย. – 15 มิ.ย. 2566