ชีพจรลงพุง
ซีอาร์จี เสริมแกร่ง ประกาศร่วมทุนแบรนด์ใหม่ คีอานิ (Kiani) ชูความเป็น Authentic Taste ส่งตรงจากปูซาน

ซีอาร์จี เสริมแกร่ง ประกาศร่วมทุนแบรนด์ใหม่ คีอานิ (Kiani) ชูความเป็น Authentic Taste ส่งตรงจากปูซาน

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทยที่มีความชำนาญ และประสบการณ์อันยาวนานกว่า 45 ปี โดยมีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารที่หลากหลาย ครอบคลุมเกือบทุกประเภทอาหาร พร้อมรุกตลาดอาหารเกาหลี จับมือ กับ บริษัท คีอานิ จำกัด เปิดตัวแบรนด์ใหม่ คีอานิ (Kiani)  เดินหน้าต่อยอดธุรกิจสร้างการเติบโตร่วมกัน พร้อมซัพพอร์ตเสริมความแข็งแกร่งในทุกด้าน เล็งขยายสาขา และ การพัฒนาสินค้าในรูปแบบต่าง ๆ  เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ เซ็นทรัลพระราม 9

 443219

ธีรวัฒน์ เลิศถิรพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส  กลุ่ม Japanese & Korean Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ “ซีอาร์จี เปิดเผยว่า ในปี 2566 ภาพรวมของธุรกิจร้านอาหารเริ่มกลับมาเติบโตราว 3-5% พบว่าร้านอาหารเกาหลีมีมูลค่าราว 3,000 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มการเติบโตได้อีกมาก จากความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง กระแสนิยมวัฒนธรรมเกาหลี และอาหารเกาหลียังเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์สำคัญในการสร้างการเติบโต ด้วยการผนึกกำลังพันธมิตรผู้ประกอบการร้านอาหารที่มีศักยภาพ โดยดึงจุดแข็งทั้ง 2 ฝ่ายมาสร้างการเติบโตไปด้วยกัน ซึ่ง ซีอาร์จี เรามีจุดแข็งที่จะสามารถช่วยเสริมแกร่งให้กับพันธมิตรได้หลายด้าน เช่น มีอีโคซิสเทมรองรับ มีการดำเนินงานที่ดี แนวทางการปฏิบัติงานและระบบหลังบ้านต่าง ๆ รวมไปถึงการซีนเนอร์ยีด้านต้นทุน เอื้อให้การขยับขยายธุรกิจมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น

โดยตัดสินใจเข้าธุรกิจกับ บริษัท คีอานิ จำกัด ด้วยมองว่า แบรนด์ คีอานิ (Kiani) มีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก และช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอของ ซีอาร์จี ได้ ด้วย แบรนด์ คีอานิ (Kiani) มีจุดเด่นเป็นเป็นอาหารเกาหลี ต้นฉบับสไตล์ homemade  ส่งตรงจากเมืองปูซาน ซึ่งสูตรอาหารของทางร้านทุก ๆ เมนู  เป็นสูตรต้นตำรับเกาหลีแท้ ๆ อาทิ ซอสที่ใช้ในการนำมาหมักหมู และ เนื้อ เป็นสูตรเฉพาะ ซึ่งใช้วัตถุดิบพิเศษนำเข้าจากประเทศเกาหลีเพื่อให้ได้คุณภาพอาหาร และรสชาติที่ดี มีรสสัมผัสนุ่ม หอม รสชาติเข้มข้น

667509

สำหรับแผนการขยายธุรกิจ บริษัทฯ เล็งขยายสาขา และ การพัฒนาสินค้าในรูปแบบต่าง ๆ  รวมถึงต่อยอดร้านในรูปแบบใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงมองหาโอกาสในการขยายเข้าไปในศูนย์การค้า เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น โดยตั้งเป้าภายใน 5 ปี หากสถานการณ์ปกติ จะสามารถขยายสาขาได้ต่อเนื่อง และมีจำนวนสาขากว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

ประเดิมสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพ ด้วยเป็นศูนย์รวมผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ มีอาคารสำนักงาน และ​การเดินทางสะดวกสบาย​ ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

404625

ลี จง จิน ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหาร บริษัท คีอานิ จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เหตุผลที่เข้าร่วมธุรกิจกับ ซีอาร์จี เพราะเป็นเชนร้านอาหารขนาดใหญ่ที่มีประสบการณ์ ความรู้ ระบบต่าง ๆ ที่เป็นเลิศ ซึ่งการที่ได้เข้าร่วมกับทาง ซีอาร์จี จะเป็นการเพิ่มศักยภาพในการต่อยอดและสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจ อีกทั้งยังคาดหวังว่าการจับมือกันในครั้งนี้ จะสามารถช่วยพัฒนาระบบต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐานยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าว่า แบรนด์ คีอานิ (Kiani) จะขยายสาขาไปทั่วประเทศ และสามารถสร้างยอดขาย รวมถึงการเติบโตที่ยั่งยืนต่อไปได้