อดีตกำนัน หัวร้อนปีนโรงเรียนทำร้ายเด็ก อ้างบิดมอเตอร์ไซค์เสียงดัง

12 ก.ค. 65

อดีตกำนัน หัวร้อน ปีนรั้วโรงเรียนบุกเข้าไปตบเด็กอายุ 11 ปี อ้างบิดมอเตอร์ไซค์เสียงดัง ผู้ปกครองชี้ทำเกินกว่าเหตุ แค่ตักเตือนก็พอ

 

กล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นภาพที่ชายคนหนึ่งได้บุกเข้ามาทำร้ายเด็ก จากภาพจะเห็นได้ว่ามีเด็ก 3 คน กำลังนั่งอยู่ภายใต้ถุนอาคารเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บิง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ขณะที่เด็กกำลังนั่งอยู่นั้น ก็มีชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาทำร้ายเด็กที่นั่งคล่อมมอเตอร์ไซด์อยู่ ด้วยการตบเข้าที่บริเวณหูอย่างแรง ก่อนที่จะดึงเด็กคนนั้นออกมาจากรถพร้อมกับมีการพูดคุย ก่อนที่จะเข้าไปตบอีก 2 ครั้ง

 

จากภาพจะเห็นได้ว่ามีเด็กใส่เสื้อสีน้ำเงิน พยายามเข้าไปพูดคุยก่อนที่จะโดนตบสวนกลับมา หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็กลับไปทำร้ายเด็กคนเดิมซ้ำอีก จนล้มลงไปกับพื้นและมีการใช้เท้าถีบไปที่หน้าของเด็ก ก่อนที่ชายอีกคนจะเข้ามาห้าม ก่อนที่ทั้งหมดจะมานั่งคุยที่โต๊ะไม้หินอ่อนและแยกย้ายจากกัน

 

ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ค. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ ต.บิง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ไปพบกับน้องแมน (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่ถูกทำร้ายในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยน้องแมน ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนและเพื่อนๆได้ไปเตะบอลกันที่โรงเรียน หลังจากเตะบอลเสร็จก็มานั่งเล่นใต้อาคาร ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะปีนข้ามรั้วของโรงเรียนและตรงเข้ามาทำร้ายตน ด้วยการตบเข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้าย

 

นอกจากนั้นพอตนล้มไปแล้วยังมีการเอาเท้ามาถีบที่บริเวณหน้าของตนเอง โดยในระหว่างนั้นเพื่อนของตนคนหนึ่งได้เข้ามาพูดว่า “ไม่สงสารเด็กบ้างเหรอ” ก่อนที่เพื่อนของตนจะโดนทำร้ายด้วยเหมือนกัน ซึ่งสาเหตุจากการเข้ามาทำร้ายในครั้งนี้ ชายคนดังกล่าวอ้างว่า พวกตนได้มีการบิดรถมอเตอร์ไซด์เสียงดังส่งเสียงรบกวนเพราะขณะนั้นที่บ้านของชายคนดังกล่าวกำลังจัดงานแต่งงาน พอหลังจากทำร้ายเสร็จชายคนดังกล่าวก็ให้พวกตนโทรเรียกผู้ปกครองมาขอโทษและรับตัวกลับบ้าน หลังจากเกิดเหตุทำให้ตนไม่กล้าไปโรงเรียนประมาณ 1 สัปดาห์ เนื่องจากว่าบ้านของชายดังกล่าวอยู่ติดกับโรงเรียน

 

ทางด้านนางสาวทิพวรรณ พรมรินทร์ อายุ 33 ปี แม่ของน้องแมน เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องตนก็ได้เข้าไปที่โรงเรียนแต่ก็ไม่พบกับชายคนที่ทำร้ายลูกของตน เห็นแต่ลูกของตนกับเพื่อน ตนจึงได้ถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกชายเล่าให้ฟังว่า เรื่องบิดมอเตอร์ไซด์นั้นไม่เป็นความจริง เพราะเสียงมอเตอร์ไซด์ที่เสียงดังนั้นเป็นเด็กอีกกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาเล่นอยู่ภายในโรงเรียน พอฟังเรื่องราวทั้งหมดตนจึงทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นอดีตกำนันของหมู่บ้าน

 

หลังออกจากโรงเรียนตนได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.โนนสูง แล้วจึงกลับไปที่โรงเรียนเพื่อไปดูกล้องวงจรปิด พบว่าทางโรงเรียนได้มีการติดกล้องวงจรปิดไว้ในบริเวณที่เกิดเหตุ ตนจึงได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดกลับไปที่บ้าน พอหลังจากได้เห็นภาพวีดีโอแล้ว ตนรู้สึกขาอ่อนไม่มีแรง ขณะที่ยายของน้องแมนพอเห็นเหตุการณ์ก็ถึงกลับจะเป็นลม ซึ่งตนคิดว่าการกระทำของอดีตกำนันนั้นทำรุนแรงเกินไปทั้งที่อีกฝ่ายเป็นแค่เด็กน่าจะแค่ตักเตือนก็พอ อย่างไรก็ตามตนก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

1657629502791

 

1657629515831

1657629527476

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส