ประวัติ นัตตี้ นัทธมณ ยูทูบเบอร์ โกงเทรดหุ้น 2 พันล้าน

23 ต.ค. 67

ประวัติ นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ ยูทูบเบอร์สาวเจ้าของช่อง ยูทูบเบอร์ "Nutty’s Diary" ล่าสุดตกเป็น ผู้ต้องหาคดีโกงเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหาย 2 พันล้าน

ประวัติ นัตตี้ นัทธมณ

นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ อายุ 29 ปี เจ้าของช่องยูทูบเบอร์ "Nutty’s Diary" มีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน นัตตี้ จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านชานเมือง

ประวัติ นัตตี้

นัตตี้และแม่เคยไปออกรายการชื่อดัง เล่าชีวิตดุจนางฟ้าตกสวรรค์ แม่ของเธอประกอบธุรกิจร้านคาราโอเกะที่ จ.เชียงใหม่ ที่บ้านมีรถยนต์ 14 คัน มีพี่เลี้ยงดูแลถึง 22 คน เรียกได้ว่าเท้าแทบไม่เคยจะแตะดิน

ต่อมาเมื่อเธอเริ่มโตขึ้น ก็เริ่มงอแงไม่ให้คุณแม่ไปดูแลกิจการ ทำให้คุณแม่ต้องฝากพนักงานคอยดูร้านแทน ปรากฏกิจการเจ๊ง ล้มละลาย จากชีวิตลูกคุณหนูไฮโซท่านหนึ่ง นัตตี้ ต้องติดสอยห้อยตามแม่ไปตามบ้านต่างๆ เพื่อไปรับจ้างนวดเท้า และใช้ชีวิตนอนตามบ้านลูกค้าที่ไปนวด เพราะไม่มีที่อยู่

ต่อมาเมื่อ นัตตี้ ขณะนั้นอายุได้เพียง 13 ปี ก็ได้มีมหาเศรษฐีชาวมาเลเซียมาขอแต่งงาน แม่ของนัตตี้ตอบตกลง แต่มีข้อแม้ว่า แต่งแค่ในนามเท่านั้น ห้ามมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาว แต่แล้วฝ่ายชายก็ผิดสัญญา พยายามจะล่วงเกิน แม่จึงพานัตตี้หนีกลับไทย มาตั้งหลักที่พัทยา โดยคืนเงินจำนวน 2 ล้าน และขึ้นศาลเด็กที่มาเลเซียเพื่อหย่าร้างและจบเรื่องกันไป

นัตตี้เริ่มมีชื่อเสียงจากโลกออนไลน์ เธอเปิดช่องยูทูบชื่อ Nutty’s Diary ผู้ติดตาม 8.46 แสนคน สไตล์ของช่องยูทูบเป็นแนว เต้นโคเวอร์ สอนเต้น ร้องเพลงโคเวอร์ โชว์ไลฟ์สไตล์ประสาสาวๆ ต่อมาเธอเข้าสู่วงการ เทรดหุ้น และเริ่มรับฝากเงินเอาไปเทรดหุ้น โดยการันตีกำไรแน่นอน สูงสุดเดือนละ 35% มีผู้หลงเชื่อและนำเงินไปฝากให้นัตตี้เทรดให้ และยิ่งมีจำนวนคนหลงเชื่อมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนัตตี้เคยโพสต์ไอจีสตอรี่ระบุว่า ภายใน 24 ชม. เธอทำเงินได้จากการเทรดหุ้นถึง 5 ล้านบาท

นัตตี้ ยูทูบเบอร์

แต่แล้ว นัตตี้ ถูกแฉ โดยเมื่อช่วงเดือนเมษายน เพจจ๊อกจ๊อก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เตือนสาวโกงพันล้าน หลอกเอาเงินคนฝากเทรดหุ้นนับพันล้าน เอาเงินไปเปย์ในแอปไลฟ์ดังกว่า 20 ล้านบาท

ผู้เสียหายจากหญิงสาวรายนี้ฝากโพสต์เตือนอย่าหลงเชื่อสาวรายหนึ่งที่หลอกเอาเงินฝากไปเทรดหุ้นจากคนทั่วไปแล้วนำไปใช้สุรุ่ยสุร่าย นำเงินมาคืนหมุนไม่ทัน

อยากให้ช่วยแชร์เรื่องนึง พอดีตอนนี้มี ผสห หลายรายมูลค่ารวมถึง 1,000 ล้าน จากการโกงเงินรับฝากเทรด แล้วนางเริ่มซุงแหล เริ่มผัดวันไปเรื่อย

ล่าสุดเรื่องราวเดินทางมาถึง วันที่ 24 ส.ค.65 ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ นำผู้เสียหายได้รวมตัวกันออกมาร้องกองปราบแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถติดต่อนัตตี้ได้พักใหญ่ ว่ากันว่าความเสียหายพุ่งถึง 2 พันล้านเลยทีเดียว

นัตตี้ ยูทูบเบอร์ โกงเทรด

นัตตี้ ยูทูบเบอร์ โกง

นัตตี้โกง 2 พันล้าน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส