"เปียโน" ร่ำไห้! จบความสัมพันธ์ "นิกกี้" เผยเรื่องเจ็บปวดที่สุด ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีก

24 ต.ค. 67

เปียโน ณิชาภัทร ร่ำไห้! จบความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร ถ้าไม่รักแล้วแค่มาบอกเลิก ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจ ทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีก

 

กลายเป็นประเด็นทันที เมื่อ เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สดทั้งน้ำตาพูดถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ว่าได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว พร้อมทั้งเผยเรื่องที่ทำให้เจ็บที่สุด ถ้าไม่รักแล้วแค่มาบอกเลิกไม่ได้เหรอ ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจ เผยทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีก

โดย เปียโน ณิชาภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า “มันจบแล้ว ชัดเจน ยังไงก็ต้องพูด ไม่มีวันที่ทัวร์จะไปลงใครได้ ถ้าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแต่ว่าจะพูดให้กระทบทุกคนน้อยที่สุด พูดในส่วนตัวเองเท่านั้น ความจริงนะทุกคนคือความจริง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และเราก็ไม่ได้คิดจริงๆว่ามันจะเกิดขึ้น เราก็ไม่คิดเหมือนกันคะมันจะเป็นแบบนี้ เพราะเราก็ปกป้องไปสุดๆแล้ว ออกตัวขนาดนั้น เราไม่เคยไม่ปกป้องคนของเรานะคะ ปกป้องตลอด แต่ถ้าปกป้องแล้วยังทำอยู่ หนูก็มีเหตุผลมากพอที่จะถอย และไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกแล้ว“

เปียโน ณิชาภัทร

”ทุกอย่างค่ะกระจ่างตั้งแต่วันนี้ตอนตี 5 หนูก็ไม่คิดเหมือนกัน หนูก็ปกป้องตลอดค่ะ ไม่เคยไม่ปกป้อง หนูก็ออกมาปกป้อง ไม่อยากให้ใครไปด่าแต่สุดท้ายแล้ว ถ้าทุกอย่างที่หนูปกป้องเป็นเรื่องจริงจะให้หนูทำยังไง เอาจริงๆนะแบบ ทุกคนอยากให้เคลียร์ ถ้าให้พูดความจริงต้องรับให้ได้นะ ความจริงจากปากหนูเท่านั้น คนอื่นๆไม่มีโอกาสที่จะได้พูดตอนนี้ เพราะฉะนั้นหนูมีโอกาสพูดคนเดียวจะไม่แฟร์กับคนอื่น แต่หนูจะพยายามพูดให้ซอฟต์ และกระทบถึงคนอื่นน้อยที่สุด ไม่โทษใครอื่นเลย แต่ว่าถ้ารู้ตัวก็อย่าทำเลย ทำร้ายคนอื่นทำไม ไม่น่ารักเลย“

”อันนี้พูดจริงๆนะคะ ทุกคนที่อยู่รอบตัวหนูจะทราบดีมากๆว่าหนูค่อนข้างเป็นคนใจกว้างตั้งแต่แรกแล้ว หนูเปิดใจ ให้โอกาส และพยายามปกป้องตลอด ทุกคนที่อยู่สังคมหนูไม่มีใครซัพพอร์ตหรืออยากให้หนูเอาตัวเองมาเสี่ยงแล้ว เพียงแต่ว่าหนูก็แน่นอนว่าเห็นความดีของคนๆหนึ่ง เพราะฉะนั้น หนูก็ปกป้องเขา เขาเป็นคนของหนูยังไงก็ต้องปกป้องอยู่แลัว เพียงแต่ว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างที่ทุกคนพูดเป็นเรื่องจริง แล้วจะให้ทำยังไง หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่คิดเลย เพิ่งรู้พร้อมทุกคนและก็เพิ่งรู้ตอนเช้า“

เปียโน ณิชาภัทร

“แล้วก็หนูเข้าใจว่าหนูทำหน้าที่ของหนูดีที่สุด ในแบบที่หนูสามารถทำได้แล้ว อาจจะไม่ได้ดีที่สุดแต่หนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ หนูเชื่อว่าหนูซัปพอร์ตคนของหนูตลอด ไม่เคยไม่ซัปพอร์ตคนของหนูเลย แล้วหนูไม่เชื่อว่าความจริงใจที่หนูให้ และความให้เกียรติหนูจะได้รับแบบนี้เหมือนกัน แน่นอนความสัมพันธ์ขอแค่ความสบายใจและการให้เกียรติซึ่งกันและกัน และถ้าหนูไม่ได้ หนูก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องอยู่แล้วจริงๆ หนูมีเหตุผลมากพอในทุกการออกมาจากความสัมพันธ์ของหนูนะคะ“

”และหนูไม่เข้าใจที่สุดก็คือถ้าเขารู้ว่าเราโดนอะไรมาแล้วยังจะทำอีกอ่ะ หนูก็มีสิ่งที่ทำให้เขาไม่ชอบเหมือนกัน ทุกคนมีข้อดีข้อเสียอยู่แล้วค่ะ อยู่ที่ใครจะรับได้มากน้อยแค่ไหน หนูพูดตลอดว่าถ้าวันหนึ่งรับไม่ได้ก็ไม่ต้องเอาตัวเองไปอยู่จุดๆนั้น เพียงแต่ว่าเราถอยกันก็ได้นิ หมายถึงว่าถ้ามันเข้ากันไม่ได้จริงๆก็แค่ถอย คบหรือเลิกมันเป็นเรื่องปกติของทุกคู่ ถ้ามันเข้ากันไม่ได้ก็แค่ถอย แต่ว่าขอตลอดว่าแบบมาเลิกกันก่อนสิ ถ้าวันหนึ่งจะทำหรือไม่รักหนูแล้ว ก็แค่มาบอกเลิกหนู ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย”

เปียโน ณิชาภัทร

“เอาจริงๆนะไม่มีใครอยากจบความสัมพันธ์ เราเห็นแล้วก็ตกใจ ไม่เป็นไร หนูทำดีที่สุดแล้ว สุดท้ายแล้วเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแล้วค่ะ ไม่ได้อยากให้ความหวังกับใครทั้งสิ้น ทั้งคู่ก็ถอยและพยายามปรับเป็นตัวเอง มีเรื่องไม่เข้าใจกันเป็นเรื่องปกติ พี่เขาก็เปลี่ยนเยอะมากๆ จนอาจไม่เป็นตัวเองด้วย สุดท้ายก็ต้องคุยกัน ก็แล้วแต่นะ หนูไม่อยากพูดอีก”

เปียโน ณิชาภัทร

เปียโน ณิชาภัทร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม