เผยโฉมหน้าสด ดาวติ๊กต็อก หนุ่มๆ ขอซื้อไอโฟน 6 แสน หวังดูคลิปเด็ด แต่เจอแม่ดับฝัน (คลิป)

19 ก.ย. 65

เป็นไวรัลที่หลายคนพูดถึงโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ หลังมีสาวสวยโพสต์ประกาศขายมือถือเครื่องเก่า iPhone 12 pro Max เพราะจะเอาเงินไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ iPhone 14 โดยเสนอของแถมเป็นรูปและคลิปในเครื่อง ซึ่งมีหนุ่ม ๆ ทักแชตเข้ามากันอย่างล้นหลาม

361544

ล่าสุด วันที่ 19 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับ “คะแนน-กนกญาดา จิตอำพน” พริตตี้สาวชื่อดัง เผยว่า ในโทรศัพท์เครื่องที่ประกาศขาย เราตั้งใจจะขายพร้อมภาพและคลิปในเครื่อง ซึ่งภาพและคลิปส่วนตัวทั้งหมดเป็นรูปเซ็กซี่ รูปที่ตนไม่ได้ลงในโซเชียลฯ ก็จะเก็บไว้ในโทรศัพท์ มันจึงทำให้คนสนใจอยากจะซื้อ

467678

ซึ่งในโทรศัพท์มีคลิป 3,836 คลิป และมีรูปประมาณ 35,000 รูป ณ ตอนนี้มีคนสนใจอยากจะซื้อ ทักข้อความมาขอซื้อประมาณ 2,000 ข้อความ ซึ่งตนไม่ได้ตั้งราคาขาย แล้วแต่ว่าคนจะซื้อเท่าไหร่ ตนอยากขายเพราะว่าจะนำเงินไปซื้อ iPhone 14 Pro Max ตอนนี้มีคนประมูลขอซื้อราคาสูงถึง 6 แสนบาท ตนตกใจเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนต์ ตั้งใจจะขายจริง ๆ แต่พอเป็นกระแสก็ไม่กล้าแล้ว

163958

ตอนนี้คุณแม่รู้เรื่องแล้ว แม่ก็ทักมาว่าไม่ต้องขายให้เก็บไว้ให้แม่ใช้ ยอมรับว่าการที่มาถ่ายเซ็กซี่คุณแม่ไม่โอเคในช่วงแรก เพราะตนเป็นลูกคนเดียว แต่ตนก็รู้ขอบเขต จึงทำให้ตนประสบความาสำเร็จ ที่บ้านจึงยอมรับในการถ่ายเซ็กซี่ของตน แต่ถ้ามากเกินไปแม่ก็จะทักมาเตือน ส่วนคนที่มองว่าอนาจาร ตนยอมรับตรงนี้ได้เพราะตนเป็นคนสาธารณะเชื่อว่ามีคอมเมนต์ที่ไม่ได้ตรงใจบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้คิดที่จะฟ้องร้องใคร 

ยืนยันว่าคลิปในมือถือไม่ใช่คลิปอนาจาร เป็นเพียงคลิปเซ็กซี่ขณะตนทำงาน ไม่มีคลิปโป๊ สบายใจได้ ส่วนมิจฉาชีพจะนำรูปไปตัดต่อเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตนเป็นประจำ มีปัญหามาโดยตลอด แต่ตนมองว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่มากจึงไม่ได้กังวลเรื่องนี้

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม