“หนิง ปณิตา” ลั่นเก็บมาเป็นปี ! หมดเวลาอ่อนแอ ตัดสินใจได้แล้วกับทางออกที่ดีที่สุด

18 เม.ย. 66

"หนิง ปณิตา" สุดสตรอง เปิดใจปมข่าวร้อนของสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" หลังถูกเพจดังแฉควงสาวเที่ยวฮ่องกง ลือขาเตียงสั่นมีมือที่สาม

โดยวันนี้ 18 เม.ย. 2566 "หนิง ปณิตา" ให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ เผยถึงความรู้สึกในวันที่พาลูกไปเที่ยวสงกรานต์แต่เจอข่าวของสามีว่า

"ช่วงเวลานั้นมันคือ quality time ไม่รู้คนไปเอาเบอร์หนิงมาจากไหน หนิงแค่รู้สึกอยากดูแลลูก โทรจนติดต่อหนิงไม่ได้ก็ ไดเรกต์เมสเสจไปทาง Tiktok ทุกช่องทางโซเชียลที่มีอยู่ หนิงก็ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่ได้คุยกับใคร ก็เลยตอบไปแบบนั้น หนิงก็รู้แค่นั้นจริงๆ ได้รับการบอกกล่าวแบบนั้น ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าที่ตัวเองรู้"

สภาพจิตใจเป็นยังไงตอนนี้ ?
"คนเราเวลามันมีเรื่องอ่ะเนอะ แล้วมีเรื่องอะไรแบบนี้มันไม่ได้ดีหรอก แต่ว่าหมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว หนิงว่าถึงเวลาที่ต้องชี้แจงอะไรหลายๆ เรื่อง มันเก็บมาเป็นปีแล้ว แต่ละครั้งที่ออกข่าวมามัน Toxic ไปเรื่อยๆ ทีเดียวแล้วจบดีกว่า จะได้ไม่มีใครมาถามอะไรหนิงอีก หนิงขอเวลาอีกแค่ 1-2 วัน หมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ"

"ที่บอกว่า เก็บมาเป็นปี คือบางเรื่องมันตัดสินใจช้าๆ แบบมีสติ และเมื่อมันตัดสินใจได้แล้วมันคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิง"

รู้สึกยังไงเพื่อนๆ รักหนิงเยอะมาก ?
"ในวันที่เราแย่ที่สุด เราจะรู้ว่าใครรักเราที่สุด คนรักหนิงเยอะมาก วันนี้หนิงรู้ว่า สิ่งที่เรารัก เราดีกับทุกคน มันย้อนกลับมาหาเรา (พูดไม่ออกจะร้องไห้)"

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส