ยานแม่ลงจอด!"เข็ม ลภัสรดา" คืนจอโชว์แซ่บขายขำ "วงศาคณาญาติ"

10 พ.ค. 66

ยืนหนึ่งบทมนุษย์แม่"เข็ม ลภัสรดา" โชว์แซ่บขายขำ "วงศาคณาญาติ" เผยเหตุเซย์เยสคืนจอ เพราะบทมีเสน่ห์จนไม่อาจปฏิเสธ

อีกหนึ่งตัวแม่จะแคร์เพื่อ! เล่นละครตีบทแตกขยี้ทุกอณู คงต้องยกให้การแสดงของ นางแบบตัวแม่ "เข็ม ลภัสรดา" ตัดสินใจเล่นเรื่องไหน เป็นที่พูดถึงทุกเรื่องราว

ล่าสุดขอเปลี่ยนโหมดจากนางร้ายสายเหวี่ยง ตัวแม่ตัวมัมตัวคลอดบุตร สับสับมารับบท อานิ่ม มนุษย์เมียและแม่ ผู้อยากให้ทุกคนในครอบครัวเป็นเหมือนที่ตัวเองต้องการ พูดมาก ขี้งก ยืนหนึ่งหวงสมบัติ ในละครตีแผ่สถาบันครอบครัว "วงศาคณาญาติ" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ณ จุดนี้การหวนคืนจอของ "สาวเข็ม" บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

"สำหรับงานละครจริงๆไม่ได้หายไป แต่จะเล่นเรื่องไหนคือต้องโดนมากๆ เรื่องวงศาคณาญาติ พี่ฉอดพี่เอส ส่งมาให้เป็นอะไรที่ท้าทาย เลยตัดสินใจรับ เพราะอยากร่วมงานกับพี่กู่ ผู้กำกับด้วย เป็นละครที่มีสีสันมาก การแย่งชิงมรดก พินัยกรรมเป็นละครตลกร้าย คอมเมอดี้แบบแปลกประหลาดไม่เคยเล่นแบบนี้เลย ในเรื่องจะเป็นคุณแม่ ที่มีลูกชายคนหนึ่งเป็นชายหัวใจหญิง อีกคนเป็นคนธรรมมะเข้าวัด เราต้องเป็นแม่ที่หัวจะปวด ต้องทำยังไงก็ได้ที่ต้องส่งลูกไปชิงสมบัติ

คือมันเป็นละครที่แซ่บ แต่แซ่บอีกระดับ ส่วนสามีในเรื่องร่วมงานกับ พี่ต๊อก ศุภกรณ์ คนนี้ไม่ต้องพูกถึงแย่งซีนเก่งมาก อยากให้ติดตาม คนที่อยากดูอะไรแปลกใหม่ ไม่เหมือนใครต้องติดตามชมเรื่องนี้ เราเป็นนักแสดงเองยังคาดเดาบทไม่ได้ กว่าจะรวมตัวแต่ละคิวของนักแสดงถ่ายแต่ละวันก็คือยากมาก เป็นกำไรของคุณผู้ชมที่จะได้ชมความบันเทิงแบบจุใจ บทมีเสน่ห์มากจนเข็มรักงานละครเรื่องนี้มาก"

ติดตามความแซ่บของมืออาชีพ การแสดงแบบเล่นใหญ่อลังการของ "สาวเข็ม" ในละครจิกกัดสถาบันครอบครัว "วงศาคณาญาติ" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส