แทอิล NCT ขาหัก-ต้องผ่าตัด หลังประสบอุบัติเหตุ ค่ายยกเลิกตารางงานเพื่อรักษา

15 ส.ค. 66

แทอิล NCT ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ที่ต้นขาขวาและต้องเข้ารับการผ่าตัด ค่ายจะหยุดกิจกรรมทั้งหมดของเขาเพื่อรักษาและพักฟื้น

วันที่ 15 ส.ค.66 SM Entertainment ออกประกาศหลังจากที่ แทอิลสมาชิกวง NCT ประสบอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซค์ขณะกลับบ้าน ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดย ประกาศจาก SM ระบุว่า “สวัสดี เราขอแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสภาพร่างกายของแทอิล สมาชิกวง NCT และตารางงานในอนาคต

ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 15 สิงหาคม ตามเวลาเกาหลี แทอิล ประสบอุบัติเหตุขณะขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านจากตารางงาน เขาถูกนำส่งโรงพยาบาลทันทีและได้รับการตรวจและการรักษา

ผลการตรวจออกมาว่าแทอิลมีอาการกระดูกหักที่ต้นขาขวาและต้องเข้ารับการผ่าตัด แทอิลกำลังเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในขณะที่ได้รับการดูแลที่จำเป็น

ในแง่ของการพัฒนาเหล่านี้ แทอิลจะหยุดกิจกรรมทั้งหมดของเขาทันทีเพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาและพักฟื้นของเขา ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอให้แฟน ๆ เข้าใจเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าแทอิลจะไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตกลุ่ม 'NCT Nation : To The World' ของ NCT ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม

เราขอโทษแฟนๆ อย่างจริงใจที่ทำให้เกิดความกังวลกับข่าวที่กะทันหัน ค่ายสัญญาว่าจะให้ความสำคัญกับสุขภาพของแทอิลเหนือสิ่งอื่นใด และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้แทอิลทักทายแฟนๆ อีกครั้งด้วยสุขภาพที่ดีและแข็งแรง
ขอบคุณ."

ในขณะเดียวกัน คอนเสิร์ตครั้งแรกของ NCT 'NCT Nation : To The World' จะมีขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 18.00 น. KST ที่ Incheon Munhak Stadium

ข้อมูลจาก : allkpop

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส