ครอบครัว“หน่อง ท่าผา”ท้าตำรวจวงจรปิดทั้งหมดใครยิงกันแน่

15 ก.ย. 66

ครอบครัว “หน่อง ท่าผา” มือปืนยิงสารวัตรศิว หรือสารวัตรแบงก์ เสียชีวิตเรียกร้องให้ตำรวจเปิดหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบ้านกำนันนก เพื่อยืนยันข้อเท็จจริงทั้งหมด


จากกรณีที่ตอนนี้ทางตำรวจมีการเร่งกู้เซิร์ฟเวอร์ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในงานของ ”กำนันนก” เพื่อหาหลักฐานและดูพฤติกรรมขณะเกิดของคนที่อยู่ภายในงาน ซึ่งมีทั้งตำรวจและประชาชน ซึ่งการแถลงข่าวของพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเมื่อคืนที่ผ่านมา ยังไม่ได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยต่อสาธารณะชน ทำให้ประชาชนอยากทราบถึงเหตุการณ์ทั้งหมดว่าใครเป็นคนสั่งการและเป็นคนลงมือยิงสารวัตรศิวกันแน่ นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่ามือปืนที่ก่อเหตุอาจไม่ใช่ “หน่อง ท่าผา” มือปืนที่ถูกตำรวจวิสามัญไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของ “หน่อง ท่าผา” โดยได้พบกับทางแม่ยายของนายหน่อง ยอมเปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาคนในครอบครัวเฝ้าติดตามความคืบหน้าของคดีอย่างใกล้ชิด โดยคิดว่าตำรวจจะมีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ก็ยังไม่มีใครได้เห็น ตอนนี้อยากให้ตำรวจเปิดหลักฐานจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านของกำนันนกออกมาทั้งหมด เพื่อให้เห็นพฤติกรรมของทุกคนที่อยู่ในงาน

เพราะอยากทราบว่านายหน่องเป็นคนก่อเหตุยิงสารวัตรศิวจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้มีหลายกระแสข่าวออกมาบอกว่านายหน่องอาจไม่ได้เป็นคนยิง มีใครบางคนนำปืนมาให้นายหน่องถือไว้ ทำให้เกรงว่านายหน่องอาจไม่ได้รับความยุติธรรม

หากหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดว่านายหน่องไม่ได้เป็นก่อเหตุยิงสารวัตรศิว ทางก็ครอบครัวจะขอปรึกษากันเพื่อฟ้องร้องต่อไป

แต่ถ้าหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดว่านายหน่องเป็นคนยิง ทางญาติๆพร้อมยอมรับกับสิ่งที่นายหน่องทำลงไปมโดยไม่ติดใจในเรื่องของคดี

ตอนนี้อยากบอกกับนายหน่อง ให้ไปสบายไม่ต้องเป็นห่วงครอบครัว พร้อมฝากถึงคนในโลกออนไลน์ให้หยุดโจมตีครอบครัวของ”หน่อง ท่าผา”ได้แล้ว เพราะทุกคนไม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส